Captain America 2: Chiến Binh Mùa Đông Captain America: The Winter Soldier

6/10 (1) Lượt xem: 296 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2014 Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chiến Binh Mùa Đông (Captain America: The Winter Soldier) hay mọi người thường nhắc đến với cái tên Captain America 2 bởi đây là phần thứ 2 của Captain America và phần thứ 9 trong loạt phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim Chiến Binh Mùa Đông phát hành năm 2014 và được đạo diễn bởi Anthony và Joe Russo.

Bộ phim sẽ là câu chuyện nối tiếp phần 1 của The Avengers, nhân vật Captain America - Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập thích nghi thế giới hiện đại và kết hợp với Natasha Romanoff/Black Widow để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington DC. Tuy nhiên cuộc sống của Captain America không được yên bình như vậy, một người bạn trong SHIELD bị rơi vào vòng nguy hiểm. Anh cùng Black Widow phải chiến đấu chống lại những sát thủ chuyên nghiệp và âm mưu đen tối. Bên cạnh đó Captain America và Black Widow còn giúp đỡ Falcon.

Phim Captain America: The Winter Soldier sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên: Chris Evans, Scarlett Johansson, Sebastian Stan, Anthony Mackie, Cobie Smulders, Frank Grillo, Emily VanCamp, Hayley Atwell, Robert Redford và Samuel L. Jackson.

Trailer phim Chiến Binh Mùa Đông - Captain America 2

Thông tin thêm phim Chiến Binh Mùa Đông

Thời lượng:136 phút
Diễn viên:Chris Evans, Samuel L. Jackson, Scarlett Johansson, Robert Redford, Sebastian Stan, Anthony Mackie, Cobie Smulders, Frank Grillo, Maximiliano Hernandez, Emily VanCamp, Hayley Atwell, Toby Jones
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Anthony Russo, Joe Russo
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim Captain America 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 529 lượt xem