The Walking Dead: Kẻ Sống Sót cho Android Game chiến thuật, sinh tồn

Tải về

The Walking Dead: Kẻ Sống Sót cho Android (The Walking Dead: Survivors) là một tựa game sinh tồn, kinh dị chủ đề Zombie. Ở trong tựa game này, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác sinh tồn bằng trí lực, sử dụng tính chất chiến thuật và xây dựng thành lũy để chống lại các xác sống. Tại đây, sẽ thử thách người chơi bằng câu hỏi: Liệu bạn có làm hết mọi cách để sống sót và xây dựng lại xã hội loài người cho đến sau cùng hay không?

The Walking Dead: Kẻ Sống Sót - Game sinh tồn, sống sót sau ngày tận thế
The Walking Dead: Kẻ Sống Sót - Game sinh tồn, sống sót sau ngày tận thế

Trong trò chơi này, các game thủ sẽ cần xây dựng cho mình những doanh trại vững chắc để làm nơi trú ẩn an toàn, giúp nhân vật của mình có thể tồn tại và mở rộng doanh trại trong game. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mở rộng các khu doanh trại và mở khóa nhiều nhân vật có khả năng điều khiển quân đội hay quản lý.

Tính năng đặc sắc của game The Walking Dead: Kẻ Sống Sót cho Android

  • Game offline - The Walking Dead Survivors: là game được cấp phép chính thức dựa trên bộ truyện tranh The Walking Dead từ Skybound Entertainment. Trong thế giới của The Walking Dead: Những người sống sót sẽ tuyển dụng các nhân vật tiêu biểu như Rick, Michonne, Negan, Glenn và nhiều người khác.
  • Chiến thuật - Mỗi quyết định đều quan trọng: trong The Walking Dead: Survivors và không có thời gian để chần chừ. Bạn sẽ tập trung vào việc dựng cơ sở phòng thủ và tạo các liên minh, hay bạn sẽ phát triển quân đội, mạo hiểm ra ngoài và chinh phục các vùng bằng vũ lực?
  • Tháp phòng ngự - Khu định cư: của bạn đang chịu sự đe dọa liên tục từ những kẻ biết đi đang tiến đến và việc chống lại chúng trông cậy hết vào bạn. Lập chiến thuật để đi đến chiến thắng bằng cách củng cố phòng thủ, đặt các chướng ngại vật, xây dựng tòa nhà, tuyển dụng những Người sống sót mới và sử dụng những kỹ năng đặc biệt của họ để ngăn kẻ biết đi tấn công.
  • Game xã hội - Kẻ biết đi là mối lo bé nhất của bạn: Trong thế giới của The Walking Dead: Survivors, bạn sẽ gặp những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Việc chọn làm đồng minh hay kẻ thù là tùy ở bạn. Hãy cẩn thận với người bạn đặt lòng tin! Tạo Gia tộc và xây dựng nhiều tòa nhà gia tộc khác nhau khắp vùng để mở rộng lãnh thổ và chuẩn bị cho trận chiến chống Negan!
  • Khám phá - The Walking Dead: Survivors có một bản đồ vùng rộng lớn với rất nhiều vị trí quan trọng, nhân vật, vật phẩm và tài nguyên để bạn khám phá. Làm quen với môi trường xung quanh sẽ đóng vai trò rất lớn trong sự sống còn của bạn. Khám phá các tòa nhà chính trên bản đồ và cạnh tranh với các gia tộc khác để lấy quyền kiểm soát.
  • Không chỉ vậy game The Walking Dead: Kẻ Sống Sót còn tái hiện trọn vẹn các nhân vật trong vũ trụ của Xác Sống, như: Rick, Michonne, Negan, Ezekiel, và Glenn bằng nét đồ họa 3D đậm chất truyện tranh Mỹ. Ngoài ra, tựa game còn lồng ghép và kết hợp lời thoại dẫn dắt cốt truyện cực mượt mà.
The Walking Dead: Kẻ Sống Sót - Game chiến thuật mô phỏng
The Walking Dead: Kẻ Sống Sót - Game chiến thuật mô phỏng

Đặc biệt hơn, tại tựa game này, người chơi còn được cung cấp ba loại Máy bay chiến đấu: Cận chiến, Người bắn cá mập và Kỵ binh. Mỗi loại sẽ có 10 cấp để nâng cấp, cứ tăng một cấp sẽ giúp cho chiến binh mạnh hơn. Tất cả các Chiến binh đều có thể được đào tạo và được giao cho các vai trò và cấp bậc khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về