The Walking Dead: Michonne cho Android Game kinh dị giết zombie trên Android

Tải về

The Walking Dead: Michonne là câu chuyện xoay quanh nhân vật nữ Michonne luôn bị ám ảnh bởi quá khứ mất mát và đau thương của mình, đồng thời giúp người chơi khám phá ra sự vắng mặt của Michonne từ chapter 126 tới 139 ở cuốn truyện tranh cùng tên.

Michonne luôn dằn vặt về quá khứ ám ảnh và cái chết của hai đứa con
Michonne luôn dằn vặt về quá khứ ám ảnh và cái chết của hai đứa con

The Walking Dead: Michonne là một seri game được xây dựng dựa theo bộ truyện cùng tên của Robert Kirkman. Game gồm có 3 phần, được gọi là 3 miniseries xoay quanh nhân vật nữ Michonne với khả năng sử dụng kiếm điêu luyện.

Trong truyện, Michonne là nhân vật mang tính biểu tượng. Ở thế giới game, cô luôn bị ám ảnh về quá khứ và có những ảo giác về hai đứa con gái đã chết. Người chơi sẽ nhập vai thành Michonne và lần lượt khám phá ra lý do cô rời xa Rick, Carl và phần còn lại của nhóm. Đồng thời tìm hiểu những gì đã đưa cô ấy xuất hiện trở lại.

Tham gia Walking Dead: Michonne, bạn sẽ có cảm giác đang xem một bộ phim hấp dẫn và mình là nhân vật chính. Tất cả đều diễn ra dưới góc nhìn của bạn, từ lựa chọn lời thoại và đưa câu chuyện đi theo những hướng khác nhau. Đây được coi là thế mạnh của Tellatale Games với biệt tài kể chuyện cuốn hút.

Video trải nghiệm game The Walking Dead: Mich trên Android

Ngay khi bước vào game, bạn đã phải trải qua 6 phút kinh hoàng khi đi vào giấc mơ của Michonne. Hiện tại và hình ảnh quá khứ đan xen nhau cùng những dằn vặt về quá khứ, sự giằng xé nội tâm giữa việc nên tự sát buông xuôi hay cố gắng sinh tồn. Cùng với đó, hình ảnh hai đứa con nhỏ liên tục hiện ra và Michonne phải chiến đấu với lũ xác sống khát máu để bảo vệ chúng.

The Walking Dead: Michonne có 3 phần gồm In Too Deep, Give no Shelter và What We Deserve. Ngay ở phần đầu tiên, Michonne đồng hành cùng nhóm của Pete trên con tàu mang tên The Companion, lần theo tín hiệu cầu cứu để tiếp tế và cứu giúp những người sống sót. Sau đó, họ khám phá ra một vụ thảm sát và giải cứu những người sống sót.

Chiến đấu với lũ xác sống nguy hiểm
Chiến đấu với lũ xác sống nguy hiểm

Ở phần hai, Michonne và Pete, Sam phải chạy trốn khỏi đảo quốc Monroe, nơi những kẻ lãnh đạo tàn ác cai trị và quyết sẽ tiêu diệt đến cùng những người đào tẩu. Từ đó, Michonne liên tục ám ảnh với hình ảnh hai đứa con gái bị thương nặng do chính sai lầm của mình.

Tập 3 kể về việc Michonne cố gắng bảo vệ một gia đình chạy thoát khỏi tay Norma và lũ Monroe khát máu. Cô buộc phải tạm gạt qua những ký ức ám ảnh trong quá khứ và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Nội dung câu chuyện cuốn hút nhưng không kém phần kinh dị
Nội dung câu chuyện cuốn hút nhưng không kém phần kinh dị

The Walking Dead: Michonne dành 1/3 thời gian để người chơi khám phá, 1/3 là hội thoại để hướng nội dung câu chuyện và phần còn lại là chiến đấu chống zombie.

Khi chơi The Walking Dead: Michonne trên Android, người chơi sẽ không phải sử dụng nhiều nút phức tạp như chơi game trên máy tính mà chỉ cần thực hiện những lần chạm vuốt đơn giản. Tuy nhiên, bạn sẽ phải "cân não" lựa chọn những câu thoại sao cho câu chuyện diễn tiến theo hướng hợp lý nhất. Tại một số thời điểm, tình huống trong game được đẩy lên mức cao trào, những trận đấu kịch tính mà yêu cầu game thủ phải vừa tinh mắt, vừa nhanh tay nếu không muốn bị lũ thây ma "xơi tái".

Dù được một số người nhận xét là game có quá nhiều lời thoại nhưng điều đó lại không khiến cho họ nhàm chán. Ngược lại, nó giúp hiểu rõ hơn về từng nhân vật và khiến cho cốt truyện trong game thêm hấp dẫn hơn, đặc biệt đối với những game thủ không biết tới bộ truyện The Walking Dead.

Đồng hành cùng Michonne qua những chuyến phiêu lưu nguy hiểm
Đồng hành cùng Michonne qua những chuyến phiêu lưu nguy hiểm

Tóm lại, The Walking Dead: Michonne là game đáng chơi. Ngoài cốt truyện hấp dẫn thì yếu tố đồ họa đẹp và âm thanh chân thực, được thiết kế tỉ mỉ cũng là một điểm sáng của sân chơi này. Bạn chắc chắn sẽ bị hút vào những tình tiết trong game và luôn tò mò xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Với những tính năng tuyệt vời này, cái giá $5.02 không phải là quá đắt cho cả ba phần chơi phải không nào?

Yêu cầu tối thiểu:

  • GPU: các dòng Adreno 300, Mali-T600, PowerVR SGX544 hoặc Tegra 4.
  • CPU: Dual core 1.2GHz.
  • Bộ nhớ 1GB

Các thiết bị hỗ trợ bao gồm:

  • Galaxy S5 trở lên.
  • HTC One (M7).
  • LG G2/G2 Mini trở lên.
  • Motorola Moto X.

Các thiết bị không hỗ trợ:

  • Galaxy Tab 4 trở xuống.
  • Galaxy S5 Mini trở xuống.
  • Nexus 7 2012.
  • Droid RAZR.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Walking Dead

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm