The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries Game kinh dị giết zombie cho máy tính & Mac

Tải về

Trong game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries, người chơi sẽ chứng kiến quá khứ, sự mất mát, hối hận và câu chuyện liên quan đến sự vắng mặt của nhân vật Michonne trong một số tập của truyện tranh cùng tên.

Cố gắng thoát khỏi các tình huống khó khăn trong game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries
Cố gắng thoát khỏi các tình huống khó khăn trong game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries

The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries là game kinh dị cho máy tính và Mac bao gồm 3 chương mới của nhà phát triển kiêm nhà phát hành Telltale Games. Game kinh dị này kể về những điều đã xảy ra với nhân vật Michonne khi biến mất khỏi truyện tranh từ tập 126 đến tập 139. Game này nhất định sẽ thu hút những ai là fan của The Walking Dead.

Game kinh dị cho Mac và máy tính The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries bắt đầu bằng cảnh người chơi điều khiển nữ nhân vật Michonne trên một con tàu. Đây có vẻ là bối cảnh lý tưởng trong thế giới zombie. Không lâu sau đó, bầy lũ zombie xuất hiện hệt như trong Pirates of the Caribbean và Michonne bị bắt giữ bởi một nhóm người sống sót có hành vi mờ ám. Gặp gỡ các nhân vật mới là điều thú vị nhất trong game kinh dị này vì người chơi không biết rằng ai đang nói thật, ai đang nói dối và động cơ của họ là gì. Vì không thể biết rằng câu trả lời là đúng hay sai, người chơi sẽ phải lắng nghe và tự tìm cách đánh giá từng tình huống.

Sau đó, những kẻ sống sót lộ bản chất là kẻ xấu và trong phần lớn thời gian còn lại, nhân vật Michonne sẽ cố gắng chạy trốn khỏi tình thế khó khăn. Thật may rằng Michonne là chuyên gia dùng đao nên có thể giết chết vô số zombie.

Cắt đầu lũ zombie ghê tởm trong game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries
Cắt đầu lũ zombie ghê tởm trong game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries cho Mac và máy tính

Cách điều khiển Michonne rất đơn giản: Người chơi sẽ bấm các phím W, A, S hoặc D để di chuyển nhân vật, nhấp chuột trái để tương tác với nhiều người và vật thể khác. Trong các cảnh hành động, người chơi sẽ sử dụng các phím W, A, S hoặc D để né tránh, sử dụng các phím Q E để tóm lấy và thực hiện hành động, nhấp chuột trái để chọn mục tiêu. Đây là cách điều khiển quen thuộc trong game zombie cho máy tính và Mac của Telltale. Người chơi có thể dễ dàng vào game và khám phá các đặc điểm thú vị.

Trong quá trình chơi game zombie cho Mac và máy tính The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries, người chơi sẽ dành một phần ba thời gian để khám phá, một phần ba thời gian để nói chuyện với các nhân vật khác và dành khoảng thời gian còn lại để chiến đấu với lũ zombie và những kẻ sống sót xấu xa. Game không có câu đố nào nên mục tiêu của người chơi trong game chỉ đơn giản là giúp nhân vật nữ Michonne vượt qua nhiều tình huống nguy hiểm, sử dụng bất kỳ chiến lược nào phù hợp nhất với khả năng của nhân vật. Người chơi có thể điều khiển Michonne theo phong cách bạo lực hoặc ngoại giao, suy nghĩ tích cực hoặc tiêu cực, thân thiện hoặc tách biệt.

Về cơ bản, trong game kinh dị cho máy tính và Mac The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries, người chơi sẽ nhập vai Michonne, theo dõi câu chuyện ngắn ngủi nhưng hấp dẫn xoay quanh việc người tốt còn sống sót đang cố gắng thoát khỏi những kẻ xấu. Đây không hẳn là một ý tưởng mới mẻ hay quá thú vị nhưng vì các nhân vật đều có vẻ ngoài bắt mắt và lôi cuốn nên có thể tạo ra sức hút cho game. Trong quá trình chơi, người chơi sẽ nhìn thấy nhiều cảnh hồi tưởng từ Michonne, biết rằng cô ấy bị ám ảnh bởi những điều có thể đã xảy ra với những đứa con gái của mình trong thời kỳ zombie và cô ấy suốt ngày nhìn thấy bóng ma của chúng. Bên cạnh đó, các nhân vật khác đang cố gắng sống sót trong thế giới mới có nhiều sinh vật kỳ dị. Người chơi nhất định sẽ cảm thấy thích thú khi thấy rằng kẻ xấu bị đánh bại.

Khám phá câu chuyện thú vị của game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries
Khám phá câu chuyện thú vị của game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries cho máy tính và Mac

Tóm lại, game kinh dị cho Mac và máy tính The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries là một game đáng chơi. Dù không biết gì về nhân vật Michonne lúc bắt đầu chơi nhưng người chơi sẽ nhanh chóng bị cuốn hút vào các tình tiết hấp dẫn, dần dần quan tâm xem điều gì xảy ra với cô ấy. Trên thực tế, câu chuyện này có chất lượng rất cao khiến người chơi muốn tìm hiểu xem điều gì đang xảy ra. Điều này có thể bù đắp cho việc hoàn toàn không có câu đố của game. Dù vậy, nội dung của game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries vẫn còn rất ngắn ngủi vì người chơi có khả năng hoàn thành cả 3 chương trong chưa đầy 5 tiếng đồng hồ.

Game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries đã được phát hành qua Steam cho máy tính và Mac. Trước tiên, hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó mua và tải The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries để khám phá câu chuyện thú vị về nhân vật nữ Michonne ngay bây giờ.

Giúp nhân vật sử dụng vũ khí thành thục trong game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries
Giúp nhân vật sử dụng vũ khí thành thục trong game kinh dị The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries

Yêu cầu cấu hình The Walking Dead: Michonne - A Telltale Miniseries

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows XP Service Pack 3
  • Bộ xử lý: Core 2 Duo 2 GHz hoặc tương đương
  • Bộ nhớ: 3 GB RAM
  • Đồ họa: Card ATI hoặc NVIDIA với 512 MB RAM
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 3 GB
  • Card âm thanh: Thiết bị âm thanh Direct X 9.0c
  • Lưu ý thêm: Không tương thích với đồ họa tích hợp Intel

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Mac

  • Hệ điều hành: Lion (10.7.X)
  • Bộ xử lý: 2.3 Ghz Intel
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Card đồ họa 512 MB NVidia hoặc ATI
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 3 GB
  • Lưu ý thêm: Không tương thích với đồ họa tích hợp Intel, Mac Mini hoặc MacBook đời đầu

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 545
  • Lượt tải: 446
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP
Tìm thêm: The Walking Dead

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm