The Wizard of OZ: Magic Match cho iOS 1.0.1456 Game xếp hình match-3 Phù thủy xứ Oz

Tải về

4,5 (2) Zynga Miễn phí 12 Dung lượng: 96 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Ăn theo bộ phim thần thoại nổi tiếng Phù thủy xứ Oz, nhà phát hành Zynga đã giới thiệu tới người chơi di động 1 tựa game xếp hình match-3 đồ họa đẹp và cốt truyện đặc sắc mang tên The Wizard of OZ: Magic Match for iOS. Game cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng 1 số gọi IAP tùy chọn.

Game trí tuệ giải đốXếp hình match-3

Ăn theo phong cách game xếp kim cương kinh điển, song song với những màn nối 3 đậm chất trí tuệ, người chơi The Wizard of OZ: Magic Match sẽ chu du tới những địa điểm quen thuộc trong phim như con đường trải gạch vàng cùng Dorothy, Scarecrow, Tin Man và Cowardly Lion, đến thành phố Emerald City huyền bí và nhiều thế giới thần tiên khác. Không chỉ sở hữu đồ họa đẹp, nhiều màu sắc và bối cảnh sinh động, người chơi còn được đắm chìm trong thế giới âm nhạc quen thuộc của bộ phim The Wizard of Oz. Game là sự hòa quyện của phong cách xếp hình trí tuệ với những cuộc phiêu lưu dài bất tận cùng các nhân vật trong phim! The Wizard of OZ: Magic Match cho iOS phù hợp với trẻ em và bạn gái, đặc biệt là những người chơi đam mê xếp hình match-3 và khám phá thế giới cổ tích!

Video giới thiệu game phiêu lưu trí tuệ The Wizard of OZ: Magic Match

Người chơi The Wizard of OZ: Magic Match sẽ kết nối Facebook để nhận thưởng và tương tác với bạn bè trên bản đồ game. Mọi người có thể cạnh tranh điểm số ở từng level, xem ai phá đảo trước tiên và tặng quà cho nhau.

Game xếp hình The Wizard of OZ: Magic Match có cách chơi tương tự như bom tấn cùng thể loại - Candy Crush Saga. Người chơi sẽ tráo đổi vị trí các đối tượng liền kề để tạo thành hàng dọc hoặc ngang từ 3 đơn vị trở lên, xếp thành chữ T hoặc L để phá vỡ chúng khỏi màn hình, ghi điểm và cuối cùng là hoàn thành mục tiêu của từng level với số lượt di chuyển giới hạn. Game cũng có hệ thống bổ trợ, tạo combo và nhiều yếu tố hấp dẫn như trong bất cứ trò chơi nối 3 nào. Sẽ có phần hướng dẫn cụ thể cho từng level nhằm giúp người chơi chinh phục mọi thử thách trong game!

Có thể nói, The Wizard of OZ: Magic Match hội tụ đầy đủ những điểm mạnh và tinh hoa của các trò chơi xếp hình match-3 trong cùng 1 phiên bản. Không chỉ tráo đổi vị trí như thông thường, bạn còn có thể xếp thành hình vuông gồm 4 ô giống nhau để tạo thành 1 chú bướm. Cách xếp hình này giống như Candy Crush Soda Saga (xếp thành con cá). Không những thế, kể từ level 9, bạn còn có thêm bổ trợ chiếc giỏ để nối hình theo đường bất kỳ thay vì chỉ tráo đổi vị trí thông thường. Đừng quên thu thập sao để tham gia vòng quay may mắn. Những hiệu ứng bướm bay rập rờn hay bong bóng xà phòng đủ màu sắc biến The Wizard of OZ: Magic Match thành 1 thế giới thần tiên bí ẩn và đầy những bất ngờ!

Hướng dẫn chi tiếtĐan xen phần chơi nối hình

Tính năng chính của game The Wizard of OZ: Magic Match

Game xếp hình match-3 chơi là nghiện

The Wizard of OZ: Magic Match ăn theo phong cách game xếp kim cương cổ điển với lối chơi mới mẻ và thú vị. Các nhân vật và bối cảnh, cốt truyện được lấy cảm hứng từ bộ phim Phù thủy xứ Oz nên rất được lòng người chơi. Hãy thử vận tay của bạn với phù thủy Glinda cùng bánh xe may mắn hoặc sử dụng đôi giày đỏ của Dorothy để tăng điểm số, những chiếc kẹo mút Munchkin đủ màu sắc hay bổ trợ đặc biệt của Tin Man để chinh phục hành trình đến xứ Oz.

Phiêu lưu trong thế giới cổ tích

Hòa mình vào thế giới của phù thủy, phép thuật và những điều kỳ bí trong chuyến phiêu lưu hấp dẫn này. Việc thu thập nhiều ô và hoàn thành mục tiêu từng bàn sẽ giúp bạn sớm chinh phục hành trình mới này.

Mở khóa nội dung mới

Hoàn thành từng bàn chơi để mở khóa chương mới với cốt truyện mới và cách xếp hình khác lạ. Người chơi sẽ có cơ hội đến Munchkinland, khu rừng ma ám và nhiều địa điểm khác, từ Kansas cho đến Emerald City. Với mỗi vùng đất mới, bạn sẽ gặp lại nhân vật yêu thích trong phim và mở rộng thêm cốt truyện.

Mỗi level đưa ra mục tiêu riêngĐộ khó tăng dần theo level

Cạnh tranh với bạn bè Facebook

Kết nối Facebook để cạnh tranh điểm số với bạn bè, theo dõi tiến độ chơi của nhau và gửi quà.

Download game The Wizard of OZ: Magic Match bản 1.0.1456

  • Thêm nội dung mới: khám phá Emerald City Gates từ level 211 đến 225.
  • Sửa một số lỗi khiến game bị đóng băng.
  • Cải tiến lối chơi.
  • Nâng cấp hệ thống tải level.
  • Điều chỉnh để giảm bớt độ khó của những level cao theo yêu cầu từ người chơi. Từ nay, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi chuyển từ Emerald City đến The Wizard.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn chơi game The Wizard of OZ: Magic Match trên iPhone/iPad

Quản lý mạng chơi:

Live (mạng chơi) cho phép bạn tham gia từng bàn một và mở khóa dần dần bản đồ game. Mạng chơi có biểu tượng trái tim và bạn sẽ xuất phát với 5 mạng như nhiều game xếp hình khác. Mỗi khi thua 1 bàn hay thoát game, bạn sẽ mất đi 1 mạng.

Có nhiều cách để kiếm thêm mạng chơi (để đạt mức tối đa là 5 mạng). Đó là chờ đợi thời gian để mạng chơi tự khôi phục, hỏi xin bạn bè khi nhấn nút Ask Friends trên màn hình Out of Lives rồi chọn 1 người bạn Facebook bất kỳ để xin. Mỗi người bạn chỉ có thể cho bạn 1 mạng duy nhất. Cách cuối cùng là mua mạng chơi bằng vàng.

Đơn vị tiền tệ trong game:

Vàng là đơn vị tiền ảo chính trong game The Wizard of OZ: Magic Match, dùng để mua thêm mạng, tiếp tục chinh phục level khó (khi hết lượt di chuyển) và mua power-up. Có nhiều cách để kiếm vàng như kết nối Facebook (nhân 5 lần số vàng hiện có), chinh phục thành tích trên bản đồ hoặc mua bằng tiền thật.

Thu thập item theo yêu cầuTận dụng bổ trợ

Mục tiêu của từng bàn chơi:

Mỗi bàn chơi sẽ đưa ra yêu cầu riêng nhưng đều thuộc 1 trong những nhóm sau:

Điểm số: yêu cầu người chơi đạt số điểm tối thiểu để qua bàn. Ở những level này, bạn chỉ cần quan tâm đến điểm số và có thể xếp hình bất kỳ chỉ để đạt điểm thật cao. Combo và bổ trợ chính là chìa khóa giúp người chơi ghi điểm khủng.

Bộ sưu tập: yêu cầu thu thập số lượng item cụ thể để chiến thắng. Bạn có thể thu thập chúng bằng cách xếp hình, dùng bổ trợ hay power-up. Hãy tập trung vào việc xếp các đối tượng cần thu thập để qua bàn. Thường những level này sẽ đưa ra 2 đối tượng trở lên để bạn thu thập, thậm chí có thể kết hợp cùng cả mục tiêu điểm số để tăng độ khó.

Bàn chơi thu thập: còn gọi là Drop Level, nghĩa là sẽ thu thập các item cụ thể bằng cách đưa chúng xuống cuối bàn. Ở những thử thách này, hãy sử dụng giỏ của Toto để thu thập.

Bàn chơi pha lê: hãy phá vỡ số lượng pha lê nhất định trên bàn chơi bằng cách xếp hình trên ô bọc pha lê hoặc dùng power-up. Có những loại pha lê nhiều tầng buộc bạn phải kiên trì xếp hình mới phá vỡ được chúng.

Đấu với phù thủy: chơi game theo lượt bằng cách xếp các ô trên bàn chơi sao cho số lượng ô bạn sở hữu nhiều hơn phù thủy. Người đạt mục tiêu đầu tiên sẽ chiến thắng.

Đồ họa đẹp mắtVòng quay may mắn

Cách tặng mạng chơi và lượt di chuyển:

Hãy giúp đỡ bạn bè và người thân khi chơi The Wizard of OZ: Magic Match bằng cách gửi thêm mạng từ bảng xếp hạng (trước hoặc sau mỗi level). Mọi người có thể tặng mạng cho nhau (tối đa 1 mạng/lần), mạng sẽ xuất hiện trong Inbox, bạn có thể nhận khi cần. Bên cạnh đó, người chơi cũng được phép gửi lượt di chuyển thêm cho bạn bè tương tự như cách gửi mạng. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng khi chơi level khó, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho người nhận.

Mặc dù cho chứa nhiều gói IAP mất phí nhưng dường như điều đó không làm cản trở hành trình chinh phục game xếp hình The Wizard of OZ: Magic Match của người chơi toàn thế giới. Càng về sau bàn chơi càng khó nhằn - số lượt di chuyển ít đi, nhiều vật cản hơn và mục tiêu khó hơn. Nhưng đừng nản trí, bạn có thể chơi đi chơi lại mỗi bàn đến khi nào chiến thắng thì thôi. Cũng đừng quên còn có bổ trợ, vòng quay may mắn và sự trợ giúp của bạn bè, vì vậy việc phá đảo sau hàng trăm level "hại não" của The Wizard of OZ: Magic Match không còn là nhiệm vụ bất khả thi!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1456
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm