Aladin và 1001 thứ The New Adventures Of Aladdin (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 32 Phát hành: Pathé Năm: Tháng 5 năm 2017 Đạo diễn: Arthur Benzaquen

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Aladin và 1001 thứ (The New Adventures Of Aladdin) là phim hài tình cảm nói về đêm Giáng của Aladin. Phim Aladin và 1001 thứ sẽ là những gì khá mới mẻ về Giáng Sinh, chúng ta sẽ tiếp cận nó theo một cách hoàn toàn mới mẻ dưới bàn tay của đạo diễn tài ba Arthur Benzaquen. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kev Adams, Jean-Paul Rouve, Vanessa Guide, William Lebghil, Audrey Lamy, Arthur Benzaquen.

Phim Aladin và 1001 thứ sẽ là câu chuyện trong đêm Giáng Sinh, Sam và bạn anh là Khaled ngụy trang thành ông già Noel để thực hiện 1 vụ cướp. Tuy nhiên sau đó 2 người đã bị bao vây bởi lũ trẻ và chúng yêu cầu Sam phải kể câu chuyện về Aladin. Xuyên suốt bộ phim sẽ là hành trình của Sam dưới vai trò là Aladin để tham gia cuộc phiêu lưu ở thành phố Bagdad của 1001 người giàu có. Sau sự hào nhoáng của thành phố đó chính là những người dân bị đày đọa khổ sai bị cai trị bởi tên tể tướng Vizir, thông qua sự giúp đỡ của Thần đèn, Aladin đã phá tan âm mưu độc ác và giải cứu những người dân. Cũng trong chuyến đi này Aladin đã phải lòng nàng công chúa xinh đẹp Shalia, liệu rằng chàng trai trẻ có thay đổi được bản chất của 1 tên trộm và chinh phục được trái tim của Shalia nhỏ bé hay không?

Trailer phim Aladin và 1001 thứ - The New Adventures Of Aladdin

Thông tin thêm phim Aladin và 1001 thứ

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Kev Adams, Jean-Paul Rouve, Vanessa Guide, William Lebghil, Audrey Lamy, Arthur Benzaquen
Nhà sản xuất:Jérôme Seydoux
Đạo diễn:Arthur Benzaquen
Năm phát hành:Tháng 5 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Aladin và 1001 thứ

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 182 lượt xem