Those Who Wish Me Dead Kẻ nguyền ta chết (2021)

10/10 (1) Phát hành: Warner Bros Năm: 2021 Đạo diễn: Taylor Sheridan

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Those Who Wish Me Deadphim hành động giật gân dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michael Koryta. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Angelina Jolie sau những bộ phim khoa học viễn tưởng hay phim hoạt hình. Phim Those Who Wish Me Dead diễn ra ở một vùng xa thành thị với nhiều yếu tố bạo lực tương tự các phim Viễn Tây xưa.

Trong phim Those Who Wish Me Dead chúng ta sẽ theo chân một cậu bé - người đã chứng kiến ​​vụ giết cha mình và được cứu thoát bởi lính cứu hỏa Hannah Faber do Angelina Jolie thủ vai. Sau đó cậu bé sẽ chạy trốn cùng Hannah Faber để thoát khỏi sự truy sát của một cặp sát thủ. Those Who Wish Me Dead ra mắt từ tháng 5 ở nhiều thị trường và sẽ là tác phẩm đầu tiên công chiếu lúc rạp mở lại sau đợt dịch giữa năm nay.

Trailer phim Those Who Wish Me Dead

Thông tin thêm phim Those Who Wish Me Dead

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Angelina Jolie, Finn Little, Nicholas Hoult, Aidan Gillen, Jake Weber, Jon Bernthal, Medina Senghore
Nhà sản xuất:Steven Zaillian, Garrett Basch, Aaron L. Gilbert, Kevin Turen, Taylor Sheridan
Đạo diễn:Taylor Sheridan
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Those Who Wish Me Dead

Poster Those Who Wish Me Dead
Poster Those Who Wish Me Dead
Hình ảnh trong Those Who Wish Me Dead
Hình ảnh trong Those Who Wish Me Dead

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 88 lượt xem
Link xem Those Who Wish Me Dead
Đang cập nhật