Red Notice Lệnh truy nã đỏ

10/10 (2) Lượt xem: 427 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2021 Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Red Notice (Lệnh truy nã đỏ) phim phiêu lưu hành động hài hước sẽ chính thức ra mắt trên Netflix trên toàn thế giới. Phim Red Notice có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson, Ryan Reynolds, Gal Gadot. Trước Lệnh truy nã đỏ, các diễn viên trên đã từng có nhiều dịp hợp tác trong các tác phẩm nổi tiếng và lần gặp lại này hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều hấp dẫn với fans dòng phim hành động.

Phim Red Notice là câu chuyện về một vụ trộm cắp cổ vật vòng quanh thế giới, phim có bối cảnh hoành tráng, hành động dồn dập lồng ghép yếu tố hài hước, cốt truyện đơn giản. Trong phim Lệnh truy nã đỏ, The Rock vào vai John Hartley là nhân viên cảnh sát nhận trách nhiệm ngăn chặn hai tên trộm nghệ thuật Nolan Booth (Ryan Reynolds) và Bishop (Gal Gadot) thu thập đủ ba trái trứng nạm ngọc Mark Antony từng dâng tặng Cleopatra làm tín vật tình yêu. Hartley và Booth nhanh chóng nhận ra mình đã bị Bishop lừa và đã phải bắt tay để đấu lại Bishop.

Trailer phim Red Notice

Thông tin thêm phim Lệnh truy nã đỏ

Thời lượng:118 phút
Diễn viên:Dwayne Johnson, Ryan Reynolds, Gal Gadot, Ritu Arya, Chris Diamantopoulos
Nhà sản xuất:Rawson Marshall Thurber
Đạo diễn:Rawson Marshall Thurber
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Red Notice

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.192 lượt xem
Link xem Red Notice
Các link tải khác: