Thư viện trực tuyến ViOLET Thư viện bài giảng tuyệt vời

Truy cập

4,2 (74) Bạch Kim Miễn phí 95.484

Thư viện trực tuyến ViOLET là một trang, kho tài liệu học tập trực tuyến do Công ty cổ phần Bạch Kim phát triển và phát hành đến học sinh, giáo viên, bậc phụ huynh trong thời gian vừa qua. Tại đây sẽ cung cấp một cách đầy đủ nhất những bộ giáo án, bài giảng, các tài liệu học tập và đề thi cho giáo viên, học sinh sinh viên từ cấp độ THCS cho đến THPT và Cao Đẳng, Đại Học. Truy cập ngay Thư viện trực tuyến ViOLET tìm kiếm và sở hữu tài liệu học tập, bài giảng mong muốn.

Những tính năng đặc sắc trong Thư viện trực tuyến Violet

  • Chia sẻ các bài giảng điện tử, giáo án, các mẫu bìa, tài liệu giảng dạy phù hợp với tất cả các cấp học từ Tiểu học, THCS, THPT, hay Cao đẳng, Đại học phong phú nhiều chủ đề.
  • Kho đề thi, bài tập, bài kiểm tra, đề thi giữa học kỳ, đề thi thử cấp 3, thi thử đại học, đề trắc nghiệm để mọi người cùng download về máy làm thử và tham khảo để biết được lực học của mình đến đâu nhé.
  • Hỗ trợ soạn bài giảng trực quan, sinh động, dễ hiểu trên giao diện tiếng Việt thân thiện mà ai cũng có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng ngay được.
  • Hàng ngàn bài giảng mẫu cho tất cả các chương trình, cấp học để giáo viên, giảng viên có thể tìm thấy được các chủ đề và môn học mình cần nhanh chóng, dễ dàng.
  • Kho tư liệu, tranh ảnh, video, các mẫu thiết kế tài liệu để chỉnh sửa và sử dụng cho các bài giảng đẹp mắt, cuốn hút và trực quan dễ hiểu hơn.
  • Trợ giúp giáo viên soạn đề kiểm tra, đề thi trắc nghiệm, soạn bài giảng, giáo án, giáo trình đầy đủ và thuận tiện nhất.
  • Ngân hàng đề thi, đề kiểm tra phong phú phù hợp với chương trình sách giáo khoa và nâng cao cho từng đối tượng học sinh.
  • Thư viện bài tập, tài liệu đa dạng giúp các em thỏa sức khám phá, đánh giá được lực học, kiến thức của mình.
  • Dễ sử dụng với các bài hướng dẫn đầy đủ, chi tiết, dễ hiểu để bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng trên Violet.
  • Bộ công cụ VioletTools hoạt động tương tự như PowerPoint để bạn dễ dàng tìm kiếm, chèn file ảnh, video hay flash từ Google, Youtube, chèn các bài tập và vẽ thiết kế sơ đồ tư duy đơn giản.
  • Các tài liệu được được cung cấp bởi các định dạng phổ biến như file word, powerpoint, excel, pdf... phù hợp trên mọi thiết bị và nền tảng.
  • Các tính năng hữu ích khác như: vẽ đồ thị hàm số, vẽ hình học, ngôn ngữ lập trình mô phỏng và thiết kế mạch điện.
Thư viện trực tuyến Violet cung cấp rất nhiều giáo án, bài giảng điện tử.
Thư viện trực tuyến Violet cung cấp rất nhiều giáo án, bài giảng điện tử.

Thư viện trực tuyến ViOLET xuất hiện từ rất lâu và được biết đến như là nơi chia sẻ bài giảng của các thầy cô giáo ở khắp mọi miền tổ quốc. Các bài giảng mới nhanh chóng được cập nhật để bạn sở hữu ngay giáo án điện tử đầy đủ nhất. Với Thư viện trực tuyến ViOLET bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được tài liệu mong muốn ở nhiều lĩnh vực. Tài liệu học tập trên Thư viện trực tuyến ViOLET không chỉ bám sát sách giáo khoa mà còn rất nhiều tài liệu nâng cao cho học sinh và giáo viên.

Hệ thống bài giảng, giáo án, đề thi được chia theo danh mục rất khoa học. Hỗ trợ cấp Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học. Cùng chức năng tìm kiếm thông minh, cho người dùng nhanh chóng tìm thấy nội dung mình cần vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Tham gia ngay mạng xã hội của cộng đồng giáo viên Việt Nam, nơi giao lưu kiến thức và chia sẻ tài nguyên dạy học.

Soạn giáo án điện tử trên Violet Online.
Soạn giáo án điện tử trên Violet Online.

Thư viện trực tuyến Violet còn cung cấp những bài tập mẫu theo chương trình giáo dục của sách giáo khoa như các bài trắc nghiệm, ô chữ, ghép cặp, sắp xếp... để thầy cô dễ dàng tạo ra các trò chơi giáo dục hấp dẫn giống như cuộc thi IOE hay Violympic.

Bên cạnh đó, Thư viện trực tuyến Violet còn hỗ trợ cho người dùng là soạn các bài giảng, giáo án điện tử, slide powerpoint trên máy tính cực đơn giản từ nhiều mẫu giao diện có sẵn đem lại hiệu ứng bắt mắt phù hợp với từng nội dung môn học hay các chủ đề cần thiết kế. Không chỉ vậy, Violet cung cấp các tính năng để bạn xây dựng nội dung cho bài giảng điện tử tương tự như PowerPoint của Microsoft như thêm văn bản, chèn công thức toán, hình vẽ, các đối tượng media như hình ảnh, âm thanh, video giúp tạo các bài giảng sinh động và nổi bật như những thước phim ấn tượng, chuyên nghiệp.

Đề thi, đề kiểm tra phân loại theo cấp Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học.
Đề thi, đề kiểm tra phân loại theo cấp Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học.

Thư viện trực tuyến Violet đã quá quen thuộc với giáo viên Việt Nam, nhờ giao diện đơn giản, dễ sử dụng ngay cả người mới dùng cũng dễ dàng trải nghiệm mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Ngoài phiên bản nền web, thầy cô còn có thể tải Violet về cài đặt vào máy tính để soạn giáo án điện tử thuận tiện hơn.

4,2 (74) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 190.449
  • Lượt tải: 95.484
  • Ngày:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm