Tia Nắng Vĩnh Cửu Của Tâm Hồn Tinh Khiết Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2004)

10/10 (2) Lượt xem: 121 Phát hành: Focus Features Năm: Tháng 3 năm 2004 Đạo diễn: Michel Gondry

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tia Nắng Vĩnh Cửu Của Tâm Hồn Tinh Khiết (Eternal Sunshine of the Spotless Mind) là phim khoa học viễn tưởng tâm lý tình cảm của Mỹ phát hành năm 2004. Phim Tia Nắng Vĩnh Cửu Của Tâm Hồn Tinh Khiết nói về tình yêu của một cặp đôi với nhiều bất đồng nhưng lại là mối tình vô cùng lãng mạn. Phim được đạo diễn bởi Michel Gondry và có sự tham gia của các diễn viên: Jim Carrey, Kate Winslet, Kirsten Dunst, Mark Ruffalo, Elijah Wood, Tom Wilkinson, Jane Adams, David Cross, Deirdre O'Connell, Debbon Ayer.

Phim Tia Nắng Vĩnh Cửu Của Tâm Hồn Tinh Khiết là câu chuyện tình yêu của cặp đôi Joel Barish và Clementine Kruczynski với nhiều bất đồng trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy hai người đã tìm đến một công ty để xóa ký ức về đối phương với mong muốn quên hoàn toàn một nửa của mình. Nhưng khi ký ức về Clementine bắt đầu phai nhạt, Joel chợt nhận ra anh vẫn còn yêu cô đến nhường nào. Bộ phim đã đạt được giải Oscar cho kịch bản gốc hay nhất còn nữ diễn viên chính trở thành nữ diễn viên trẻ nhất có được 4 đề cử Oscar cho hạng mục diễn xuất.

Trailer phim Tia Nắng Vĩnh Cửu Của Tâm Hồn Tinh Khiết

Thông tin thêm phim Tia Nắng Vĩnh Cửu Của Tâm Hồn Tinh Khiết

Thời lượng:108 phút
Diễn viên:Jim Carrey, Kate Winslet, Kirsten Dunst, Mark Ruffalo, Elijah Wood, Tom Wilkinson, Jane Adams, David Cross, Deirdre O'Connell, Debbon Ayer
Nhà sản xuất:Steve Golin, Anthony Bregman
Đạo diễn:Michel Gondry
Năm phát hành:Tháng 3 năm 2004

Một số Poster, hình ảnh phim Eternal Sunshine of the Spotless Mind

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 476 lượt xem