Đừng bắt em phải quên Xem phim truyền hình Đừng bắt em phải quên

8/10 (3) Lượt xem: 785 Phát hành: VTV Năm: Ngày 10 tháng 3 năm 2020 Đạo diễn: Vũ Minh Trí

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đừng bắt em phải quên là phim tâm lý gia đình được phát sóng trong khung giờ vàng 21h trên VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam. Phim Đừng bắt em phải quên là câu chuyện về tình cảm gia đình cũng như sự xuất hiện của người thứ 3 với nhiều tình tiết hấp dẫn. Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Hoàng Hải, Thanh Sơn, NSƯT Kim Oanh, NSND Như Quỳnh, Quỳnh Kool.

Trong phim Đừng bắt em phải quên chúng ta sẽ theo dõi chuyện về gia đình nhà Ngân - Luân cùng cô con gái tên Ngọc đang tuổi trưởng thành. Vợ chồng Ngân Luân ở bên nhau như một thói quen, cặp đôi có đầy đủ những tiêu chí của một gia đình hạnh phúc suốt 20 năm nhưng sóng gió đã đến khi có sự xuất hiện của cô bạn thân tên Linh - chồng đã qua đời cũng là bạn thân của Luân chuyển ra Hà Nội sinh sống. Linh đã dần nảy sinh tình cảm với Luân và rất nhiều câu chuyện hấp dẫn về cô con gái xinh đẹp tên Ngọc.

Trailer phim Đừng bắt em phải quên

Thông tin thêm phim Đừng bắt em phải quên

Thời lượng:30 phút/tập
Diễn viên:NSƯT Hoàng Hải, Thanh Sơn, NSƯT Kim Oanh, NSND Như Quỳnh, Quỳnh Kool
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Vũ Minh Trí
Năm phát hành:Ngày 10 tháng 3 năm 2020

Một số Poster, hình ảnh phim Đừng bắt em phải quên

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.775 lượt xem