Attack on Titan TACTICS cho iOS 1.4.72 Game chiến thuật đại chiến người khổng lồ

Tải về

4 (1) DeNA Miễn phí 819

Attack on Titan TACTICS là một game chiến thuật được xây dựng dựa theo cuốn truyện tranh về người khổng lồ Attack on Titan (Đại chiến Titan).

Nếu là một người đam mê truyện tranh manga của Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể không biết đến loạt truyện nổi tiếng Attack on Titan của nhà văn, họa sĩ Hajime Isayama. Attack on Titan TACTICS là game chiến thuật được DEnA xây dựng dựa theo cốt truyện của tập truyện này.

Game chiến thuật đại chiến người khổng lồ Attack on Titan TACTICS cho iOS

Cốt truyện trong game Attack on Titan TACTICS

Trong một thế giới, nơi mà các Titan (sinh vật hình người khổng lồ, ăn thịt con người không lý do) kiểm soát mọi thứ, cuộc sống của loài người bị bao quanh bởi những bức tường cao 50 mét. Nó giúp họ đảm bảo an toàn, tránh khỏi những nguy hiểm từ người khổng lồ hung dữ nhưng lại mất đi tự do.

Một cậu bé 10 tuổi tên Eren Jaeger mơ ước một ngày được nhìn thấy thế giới bên ngoài. Hầu hết người dân trong làng đều đã từ bỏ việc vượt qua khỏi những bức tường cao, cam chịu và bằng lòng với sự bình yên bên trong. Không hài lòng với sự tự mãn của mọi người, Eren dùng ngòi bút để so sánh cuộc sống hiện tại của con người không khác gì những loài gia súc bị nuôi nhốt.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi những Titan khổng lồ nổi giận và vượt qua các bức tường. Đó là lúc giấc mơ của Eren thành hiện thực và sự yên bình mà nhân loại đang tận hưởng bị phá vỡ.

Triển khai quân đội của bạn trong thời gian thực theo chiến thuật khôn ngoan

Các nhân vật chính trong game Attack on Titan TACTICS for iOS

Eren Jaeger (lồng tiếng bởi Yuki Kaji).

Một cậu bé mơ ước được chiêm ngưỡng thế giới bên kia các bức tường. Cậu tham gia vào Quân đoàn Cader với hy vọng một ngày nào đó sẽ được gia nhập đội trinh sát Scouts. Niềm đam mê cháy bỏng đó khiến Eren đôi lúc khá liều lĩnh.

Mikasa Ackermann (lồng tiếng bởi Yui Ishikawa)

Cô ấy sống cùng Eren từ khi cậu cứu mạng cô khi còn nhỏ. Giờ đây, Mikasa sống để bảo vệ Eren, luôn đeo chiếc khăn cậu tặng cô mọi lúc.

Armin Arlelt (lồng tiếng bởi Marina Inoue)

Cái tên này là do ông nội đặt cho cậu. Armin khá thông minh, mặc dù hơi yếu đuối và nhút nhát và là bạn thời thơ ấu của Eren và Mikasa. Cậu chính là người kể cho Eren về thế giới bên ngoài bức tường.

Levi (lồng tiếng bởi Hiroshi Kamiya)

Levi là đội trưởng đội Scouts và được biết đến là người lính mạnh nhất của nhân loại. Đồng đội gọi ông với cái tên trìu mến là Đội trưởng (Captain).

Chiến đấu và đẩy lùi các đợt tấn công của Titan trong game Attack on Titan TACTICS

Download game Attack on Titan TACTICS

Với lối chơi tương tự như Clash Royale nhưng game Attack on Titan TACTICS được triển khai theo màn hình dọc, cho phép game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm bằng một tay. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các thẻ bài nhân vật và phân bố vật phẩm, vũ khí hợp lý nhằm chống lại các đợt tấn công của người khổng lồ.

Mỗi nhân vật trong game có những khả năng cụ thể và kỹ năng đặc biệt khác nhau. Vì thế, game thủ cần hiểu rõ và sắp xếp theo chiến thuật riêng để đánh bại kẻ thù. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể triển khai đại bác, bẫy pháo hạng nặng nhằm làm chậm bước tiến của đối phương.

Các Titan cũng có nhiều loại, một số tên di chuyển chậm, có người lại chạy rất nhanh. Trong mỗi đợt, chúng xuất hiện ở nhiều điểm khác nhau buộc người chơi phải có chiến lược linh hoạt để đối phó.

Tính năng nổi bật của game Attack on Titan TACTICS cho iOS

  • Triển khai quân đội của bạn theo chiến lược trong thời gian thực để chống lại những người khổng lồ Titan.
  • Hơn 50 nhân vật, mỗi người có các kỹ năng và khả năng tấn công riêng.
  • Tập hợp một đội quân tối thượng và chiến đấu để sinh tồn.
  • Người chơi sẽ được sống lại câu chuyện gốc trong cuốn truyện tranh Attack On Titan.
  • Đồ họa tuyệt đẹp và giọng lồng tiếng cuốn hút.
  • Trải nghiệm những câu chuyện gốc không hề có trong tác phẩm anime / manga.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.72
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 599,4 MB
  • Lượt xem: 3.284
  • Lượt tải: 819
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm