Tổng hợp mã code Thức Tỉnh Thần Thú và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thức Tỉnh Thần Thú GOSU là một tựa game thẻ tướng lấy chủ Pokémon trên điện thoại vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua. Khi chơi game này, thì người chơi sẽ phải đi thu thập những Pokémon mạnh mẽ nhất để bổ sung vào đội hình 8 người ra trận cả mình. Thông qua việc bồi dưỡng giúp những chú Pet tiến hóa lên cấp bậc mới với hình hàng và sức mạnh vô cùng khác biệt. Không chỉ có vậy, với đồ họa tươi mới, hiệu ứng và chuyển cảnh cực kỳ mượt mà, trò chơi sẽ tái hiện những đấu trường chiến thuật hấp dẫn và kịch tính chưa từng có, kết hợp cùng đội hình 4 chính - 4 viện trợ.

Ngoài ra, để giúp cho người chơi có thêm nhiều vật phẩm, trang bị để tăng thêm sức mạnh cho Pokémon của mình, cũng như chào mừng sự kiện ra mắt chính thức, thì hiện tại nhà phát hành game đã đưa đến cho bạn một số mã giftcode kèm theo các phần quà hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code Thức Tỉnh Thần Thú và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Thức Tỉnh Thần Thú

Mã giftcode game Thức Tỉnh Thần ThúThời gian sử dụng
RAYQUAZA
Còn hạn
 LIZARDON
Còn hạn
 MEWTWO
Còn hạn
SATOSHI
Còn hạn
POKEMON
Còn hạn
PIKACHU
Còn hạn

Các bạn sẽ có hội nhật được một trong những phần quà hấp dẫn khi nhập một trong những mã giftcode ở phía trên như: Thần thú Mew S, bộ phụ kiện Cam quý hiếm, đá tăng sao, đá thức tỉnh... cùng vô vàn Kim Cương và vật phẩm quý hiếm.

Ngoài ra, khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Thức Tỉnh Thần Thú, thì các bạn sẽ cập nhật thêm nhiều mã giftcode và phần thưởng hấp dẫn khác đến từ nhà phát hành trò chơi cũng như các sự kiện.

Hướng dẫn nhập mã code game Thức Tỉnh Thần Thú

Hướng dẫn nhanh:

  1. Mở và đăng nhập tài khoản game Thức Tỉnh Thần Thú trên điện thoại
  2. Chạm vào biểu tượng ảnh đại diện
  3. Nhấn và nút Giftcode
  4. Nhập một trong những mã giftcode ở phía trên, rồi ấn vào nút OK
  5. Chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Thức Tỉnh Thần Thú trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện

Bước 3: Khi này, khung cửa sổ Thông tin xuất hiện trên màn hình, ấn vào nút Giftcode.

Chạm vào nút Giftcode

Bước 4: Sau đó, nhập một trong những mã giftcode ở phía trên, rồi chạm vào nút OK.

Nhập mã giftcode

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ những vật phẩm, trang bị mình nhận được, nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà.

Nhấn vào màn hình để nhận phần quà

Trên đây là một số mã giftcode game Thức Tỉnh Thần Thú và cách nhập mã code, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã code đến từ nhà phát hành game, từ đó nhận được thêm nhiều vật phẩm, trang bị hấp dẫn của trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/11/2022
  • 198 lượt xem