TOP thực phẩm tốt nhất trong Kenshi và cách thu thập

  • 1 Đánh giá

Kenshi là một trò chơi nhập vai sinh tồn thế giới mở, chính vì vậy việc tìm kiếm thực phẩm để sống sót là điều vô cùng quan trọng. Thức ăn rất khan hiếm ở Kenshi và là một trong những thứ nhất khó tìm nhất đối với người chơi mới. Nếu cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thức ăn, hãy cùng khám phá TOP thực phẩm tốt nhất trong Kenshi, giúp nhân vật no lâu, đánh giá từng loại thực phẩm theo độ hiếm và các vị trí có thể thu thập chúng.

Meatwrap

Về cơ bản, nó là thịt được bọc trong bánh mì. Món ăn này phục hồi một lượng dinh dưỡng kha khá và tương đối dễ chế biến, yêu cầu thịt sống từ bất kỳ loại động vật nào và bánh mì có thể mua từ người bán hàng hoặc tự chế biến. Nó sẽ phục hồi khoảng 50 giá trị dinh dưỡng và giữ cho nhân vật sống sót vì được ăn một thứ gì đó hữu dụng.

Meatwrap tuyệt vời vì nó giúp no tới vài ngày, dễ chế biến và khá ngon lành so với nhiều thực phẩm khác trong trò chơi.

Gohan

Gohan là cơm và rau. Để tạo ra Gohan, game thủ cần x8 greenfruit và x10 riceweed. Nó tương đối dễ làm và có lẽ là một trong những loại thực phẩm tốt nhất để sản xuất hàng loạt. Nếu muốn thu thập thật nhiều Gohan, người chơi nên bắt đầu tại một tiền đồn ở The Swamp vì lúa mọc khá nhanh ở đó.

Gohan có 75 giá trị dinh dưỡng nên sẽ giữ cho toàn đội sống sót, đồng thời nó cũng dễ dàng chế biến.

Dustwich

Bánh mì kẹp xương rồng nghe khá kỳ cục và nguy hiểm nhưng nó lại cung cấp một lượng dinh dưỡng lớn và dễ chế biến. Người chơi cần 1 ổ bánh mì và 8 cây xương rồng (phát triển cực nhanh ở những vùng đất khô cằn) để tạo ra Dustwich.

Món ăn này mang tới 70 dinh dưỡng và là giải pháp lương thực hoàn hảo cho các tiền đồn trong khu vực cằn cỗi.

Foodcube

Foodcube là hững khối đồ ăn nhàm chán đáng thất vọng nhưng ít nhất nó giúp nhân vật không chết đói với 75 dinh dưỡng, và thực phẩm là thứ xa xỉ trong thế giới Kenshi. Nếu định mua những khối vuông này, game thủ sẽ tìm thấy chúng ở các cửa hàng, quán ăn. Chúng cũng dễ làm ở những vùng khô cằn hoặc xanh tươi, vì tất cả những gì cần có là 1 ổ bánh mì và 8 rau.

Ancient Nutri-Ration

Người chơi có thể tìm thấy Ancient Nutri-Ration ở các địa điểm như thư viện, xưởng và phòng thí nghiệm cổ đại. Món ăn này không thể chế tạo trừ khi dùng mod cho Kenshi và cũng không thể mua nó, nhưng Ancient Nutri-Ration thường xuất hiện với số lượng lớn bên trong rương, két và hộp đựng đồ. Thực phẩm này khá bổ dưỡng và đắt tiền, hãy ăn hoặc bán Ancient Nutri-Ration cung cấp 125 dinh dưỡng, luôn xuất hiện trong các phòng thí nghiệm và có tuổi tới một triệu năm.

Ration Pack

Nó khá giống với Ancient Nutri-Ration, điểm khác biệt duy nhất là game thủ có thể tìm thấy thứ này ở các cửa hàng. Tuy nhiên, chúng rất đắt đỏ, người chơi có thể thử ăn trộm nó từ một người chủ quán không cảnh giác.

Món ăn này có tới 125 dinh dưỡng, luôn có thể mua tại các cửa hàng và mỗi khẩu phần kéo dài sự sống trong 2-3 ngày, tùy thuộc vào hệ số đói của nhân vật.

Cập nhật: 31/05/2022
  • 53 lượt xem
Xem thêm: Kenshi