TOP game có đồ họa tuyệt đỉnh nhất định phải chơi năm 2022

  • 1 Đánh giá

Năm 2022 hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời với rất nhiều tựa game có đồ họa đỉnh cao, thậm chí một trong số đó chỉ có thể chạy mượt mà trên các PC cấu hình cực mạnh và cao cấp.

Phong cách đồ họa đề cập đến tính thẩm mỹ hình ảnh khác nhau mà game thủ có thể nhìn thấy, cũng như nội dung trình bày của thế giới trong trò chơi. Nhiều phương pháp được sử dụng bởi các nghệ sĩ và nhà thiết kế game để đạt được hiệu ứng hình ảnh khác nhau.

Ngành công nghiệp game luôn cố gắng đạt được những hình ảnh chân thực, và so với năm 1958 (sự ra đời của trò chơi điện tử đầu tiên), trò chơi điện tử đã đi được một chặng đường dài và phát triển vượt bậc. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những tựa game có đồ họa đỉnh cao sắp được ra mắt trong năm 2022 mà bất kỳ game thủ thực thụ nào cũng nên trải nghiệm.

Dying Light 2 Stay Human

Dying Light 2 là một trò chơi tổng hợp của nhập vai, hành động, kinh dị, sinh tồn một và nhiều người chơi được phát triển bởi techland. Trò chơi lấy bối cảnh 20 năm sau khi xã hội sụp đổ do Virus Hurran rời khỏi thế giới trong Kỷ nguyên đen tối hiện đại.

Vào ban ngày, những kẻ nhiễm bệnh sẽ ẩn náu trong các tòa nhà để tránh các tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời. Nhưng đến một đêm, chúng sẽ rời hang ở và lang thang ra đường tìm kiếm con mồi.

Và trong Dying Light 2, việc khám phá vào ban đêm được khuyến khích theo những cách gay cấn, chẳng hạn như để những vật có giá trị trong các tòa nhà bị nhiễm bệnh. Tựa game sẽ có mặt trên Microsoft Windows, Playstation 4 & 5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Starfield

Starfield là một game nhập vai hành động, một người chơi được phát triển bởi Bethesda Game Studios. Bối cảnh của Starfield nằm trong một khu vực được gọi là Settled Systems, nằm cách 50 năm ánh sáng bên ngoài hệ mặt trời. Như người ta có thể mong đợi với một tựa game thế hệ tiếp theo xoay quanh việc khám phá vũ trụ, hình ảnh của Starfield là tuyệt đẹp và phong phú.

Bethesda đã sử dụng SpaceX như một nguồn cảm hứng quan trọng cho Starfield vì họ muốn mô tả thực tế hành trình du hành vũ trụ và các cơ sở không gian sẽ trông như thế nào trong tương lai.

Một tính năng thú vị ở Starfield là lực hấp dẫn của nó sẽ ảnh hưởng đến môi trường khác nhau tùy thuộc vào vị trí. Vì vậy, lực hấp dẫn sẽ hoạt động khác nhau ở những nơi như không gian, hành tinh, mặt trăng và trạm quỹ đạo. Starfield được xuất bản bởi Bethesda Softworks và sẽ có trên Xbox series X/S và Microsoft Windows.

Horizon: Forbidden West

Forbidden West là một trò chơi nhập vai hành động, thế giới mở, một người chơi được tạo ra bởi Guerrilla Games. Đây là phần thứ hai trong loạt game Horizon. Câu chuyện xảy ra nửa năm sau Horizon: Zero Dawn và theo chân cô thợ săn trẻ Aloy, khi được gửi đến một ranh giới bí ẩn. Aloy phải tìm ra nguồn gốc của một bệnh dịch chưa xác định đang giết chết tất cả những gì nó lây nhiễm.

Horizon: Zero Dawn có một số yếu tố đồ họa đáng kinh ngạc nhất, nhưng trên các hệ máy console mới, Forbidden West còn đẩy kỳ vọng cao hơn nữa với những cải tiến tuyệt đẹp.

Một tính năng mới sắp có trong Forbidden West là khả năng du hành trên bầu trời và đất liền. Người chơi có thể nhấn chìm dưới nước và tìm các công trình kiến ​​trúc như thành phố dưới nước.

Avatar: Frontiers of Pandora

Avatar: Frontiers of Pandora là một trò chơi phiêu lưu, hành động, thế giới mở, một người chơi dựa trên bộ phim Avatar. Trò chơi đang được phát triển bởi Massive Entertainment, công ty đã tạo ra những siêu phẩm như Assassin’s Creed: Revelations, Far Cry 3Tom Clancy’s The Division 1 & 2.

Frontiers of Pandora dựa trên vũ trụ Avatar nhưng vẫn tách biệt với bộ phim. Vì vậy sẽ không có những khuôn mặt hay địa điểm quen thuộc. Trong vai Na’vi, người chơi sẽ thực hiện hành trình đến biên giới phía tây chưa được khám phá trong khi đẩy lùi lực lượng RDA đang đe dọa nó. Cũng giống như bộ phim, phần hình ảnh của trò chơi này vô cùng đẹp mắt.

GhostWire: Tokyo

Ghostwire: Tokyo là siêu phẩm kinh dị hành động đang được game thủ chờ đón nhất hiện nay. Trò chơi được phát triển bởi Tango Gameworks và được xuất bản bởi Bethesda Softworks, sẽ có mặt trên Microsoft Windows, PlayStation 5.

Trong Ghostwire: Tokyo, người chơi sẽ được khám phá các địa danh mang tính biểu tượng như Giao lộ Shibuya và Tháp Tokyo, với phần hình ảnh tuyệt đẹp và độ chi tiết đáng kinh ngạc.

Game thủ phải sử dụng kết hợp sức mạnh nguyên tố có thể nâng cấp và kỹ năng săn ma để chống lại mối đe dọa siêu nhiên. Tận dụng khả năng để lên đến đỉnh của Tokyo và bay lên trên các con phố, khám phá các nhiệm vụ mới hoặc hạ gục kẻ thù là những hồn ma đang rình rập.

Cập nhật: 08/02/2022
  • 98 lượt xem