TOP mod hay nhất cho Don't Starve

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều bản mod dành cho Don't Starve giúp bổ sung thêm chất lượng cho gameplay, ví dụ như cơ chế mới, vật phẩm… Bạn chưa biết nên cài bản Mod nào? Bài viết này sẽ giới thiệu một số bản Mod tốt nhất dành cho những người yêu thích game sinh tồn Don't Starve!

Moar Save Slots Created

Nếu đã gặp phải tình trạng muốn trải nghiệm các nhân vật khác nhau hoặc khám phá nhiều thế giới hơn nhưng hết các vị trí trò chơi đã lưu thì mod Moar Save Slots Created là giải pháp tuyệt vời. Bản mod này cho phép game thủ thưởng thức game nhiều hơn và giữ lại những game cũ.

Wormhole Marks

Wormhole Marks làm nổi bật các lỗ sâu đã phát hiện trên bản đồ, phối hợp màu sắc của chúng để người chơi có thể dễ dàng nhận biết vị trí của từng lỗ sâu. Tuy nhiên, nó sẽ không làm được điều này cho đến khi người chơi thực sự nhảy vào. Điều này đặc biệt hữu ích nếu chơi nhiều nhân vật ở các thế giới khác nhau và đây có thể là thử nghiệm khá thú vị trên bộ nhớ.

SmartCrockPot

SmartCrockPot cho người chơi biết chính xác những gì mình đang làm bất cứ khi nào vật phẩm được đặt vào nồi sành. Đây là thông tin thường không có sẵn trong trò chơi, nhưng thay vì liên tục tham khảo các trang wiki, giờ đây mọi người sẽ có tất cả các công thức nấu ăn trong trò chơi để tham khảo với bản mod thiết yếu này.

Display Food Values

Display Food Values là một mod cung cấp thêm thông tin hữu ích. Các thông tin như ngày thối rữa và hết hạn, giá trị độ tỉnh táo của một loại thực phẩm nhất định và các số liệu hữu ích khác sẽ được hiển thị. Đây là một mod hoàn hảo cho người mới bắt đầu chơi Don’t Starve.

Additional Equipment

Additional Equipment bổ sung thêm hàng chục vật phẩm và thiết bị mới vào trò chơi, chẳng hạn như nhiều loại áo khoác, gậy, kiếm và mũ bảo hiểm. Nếu đang tìm kiếm những thiết bị hữu ích hơn để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi, hãy cài đặt mod này.

Extended Map Icon

Extended Map Icon thêm nhiều biểu tượng hơn vào bản đồ và làm cho trò chơi dễ tiếp cận hơn nhiều. Nó bao gồm tất cả mob, công cụ cơ bản, hoa, vàng, đá, đá lửa. Người chơi sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để cố gắng nhớ mọi thứ trong game.

Lil House

Bản mod thú vị này thêm một ngôi nhà nhỏ dễ thương để Wilson xây dựng. Lil Houses có hệ thống sưởi và điều hòa, đi kèm với những chiếc đèn lồng được treo ở hiên trước. Lil Houses đồng thời cũng có chức năng như một nơi trú ẩn.

Minimap HUB

Minimap HUB sẽ thêm một bản đồ nhỏ ở góc màn hình
Minimap HUB sẽ thêm một bản đồ nhỏ ở góc màn hình

Đã qua rồi cái thời phải dừng lại giữa chừng cứ sau vài giây chỉ để xem vị trí của bạn trên bản đồ trong Don't Starve! Bản mod Minimap HUB sẽ thêm một bản đồ nhỏ ở góc màn hình của bạn. Bản đồ này cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của bản đồ, di chuyển nó đến một góc khác và thậm chí thay đổi tốc độ cập nhật của nó.

Deep Freezer

Deep Freezer bổ sung thêm một vật phẩm mới vào trò chơi có khả năng đóng băng tài nguyên, từ đó bảo quản chúng lâu hơn, siêu hữu ích để tích trữ tài nguyên nhanh chóng bị hỏng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, tài nguyên bị đóng băng cần có thời gian để rã đông.

Combined Status

Combined Status hiển thị các giá trị chính xác cho mọi chỉ số
Combined Status hiển thị các giá trị chính xác cho mọi chỉ số

Combined Status sẽ mở rộng các yếu tố HUD của bạn ở góc trên cùng bên phải. Ngoài việc hiển thị các giá trị chính xác cho mọi chỉ số như cơn đói, sức khỏe và sự tỉnh táo, Combined Status Mod còn hiển thị các yếu tố mà bạn không thường thấy như nhiệt độ, mùa và thời gian. Thông thường, bạn phải chế tạo những thứ như Máy đo mưa và Máy đo nhiệt để xem các chi tiết liên quan đến thời tiết, nhưng bản mod này cho phép bạn xem tất cả ngay lập tức.

Lighter Logs

Lighter Logs là một mod đơn giản cho phép các loại vật phẩm như khúc gỗ, vàng, phân, trứng nhện, ván, đá cắt, dây thừng, tổ ong và tất cả các loại thực phẩm có thể xếp lên tới 40. Game thủ sẽ thấy mình không còn phải chịu đựng việc quay đi quay lại nhiều lần và kết quả là quá trình chơi được tăng tốc.

Craft Pot

Craft Pot sẽ giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn
Craft Pot sẽ giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn

Craft Pot Mod cho phép bạn chế biến nhiều bữa ăn ngon hiệu quả hơn và giúp bạn no bụng, dù số lượng công thức nấu ăn trong Don't Starve có vẻ khá nhiều. Bản mod Craft Pot sẽ giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn bằng cách thêm danh sách công thức phù hợp với bất cứ thứ gì bạn cho vào trong Crock Pot. Bạn không cần phải ghi nhớ các công thức nấu ăn hoặc mở wiki nữa, vì bản mod này sẽ hiển thị điều đó giúp bạn.

Koalefanta Proboscidea

Koalefanta Proboscidea bổ sung thêm 6 loài Koalefants mới mà game thủ có thể khám phá trên vùng đất của mình, mỗi loài có ngoại hình và tính cách độc đáo riêng. Chúng có sức khỏe tốt hơn và mặc dù chúng cung cấp cho người chơi ít thịt hơn Koalefanta tiêu chuẩn nhưng chúng lại rơi ra các vật phẩm và tài nguyên độc đáo khác.

Geometric Placement

Geometric Placement Mod được thiết kế dành cho các game thủ yêu thích xây dựng. Don't Starve cho phép bạn xây các đối tượng một cách lỏng lẻo, vì chúng không cần căn chỉnh với bất kỳ loại lưới nào, nhưng theo thời gian, nó có thể dẫn đến một số công trình lộn xộn.

Geometric Placement Mod dành cho các game thủ thích xây dựng
Geometric Placement Mod dành cho các game thủ thích xây dựng

Bản mod này sẽ cho phép bạn xây dựng trên các ô lưới. Giờ đây, bạn có thể kích hoạt lưới tòa nhà cho phép bạn gắn các đối tượng vào vị trí và sắp xếp mọi thứ gọn gàng.

Item Info

Item Info Mod giúp bạn xem thông tin chi tiết của vật phẩm
Item Info Mod giúp bạn xem thông tin chi tiết của vật phẩm

Item Info Mod cho phép bạn xem thông tin chi tiết của vật phẩm khi di chuột qua nó. Bạn có thể thấy độ bền và khả năng giảm sát thương của áo giáp, sức tấn công của vũ khí, mức độ đói và tinh thần được phục hồi nhờ thức ăn,… Quan trọng nhất, bản mod này cho phép bạn xem chính xác thời điểm hư hỏng của một vật phẩm. Bạn có thể quản lý nguồn cung cấp thực phẩm của mình hiệu quả hơn với bản Mod này!

Simple Health Bar

Simple Health Bar sẽ thêm các thanh máu trên đầu người chơi
Simple Health Bar sẽ thêm các thanh máu trên đầu người chơi

Simple Health Bar Mod sẽ thêm các thanh máu hiện trên đầu tất cả người chơi và kẻ thù trong Don't Starve để bạn biết mức độ hiệu quả của mình trong việc hạ gục quái vật, điều này rất hữu ích cho các cuộc chạm trán với trùm. Đúng như tên gọi, các thanh sức khỏe này có thể được tùy chỉnh rất chi tiết hoặc bạn có thể giữ chúng hiển thị một cách đơn giản.

Global Positions

Global Positions Mod hiện chỉ dành cho Don't Starve Together. Thông thường, khi với bạn bè, những người chơi ở gần sẽ được đánh dấu trên HUD của bạn. Điều này không sao… trừ khi bạn bè của bạn đi rất xa, lúc đó điểm đánh dấu của họ biến mất và bạn không biết họ đang ở đâu.

Global Positions Mod hiện chỉ dành cho Don't Starve Together
Global Positions Mod hiện chỉ dành cho Don't Starve Together

Bản Mod này sẽ làm cho điểm đánh dấu của người chơi khác không bao giờ biến mất khỏi màn hình của bạn. Bạn càng ở xa họ, các điểm đánh dấu càng nhỏ lại, nhưng chúng không bao giờ biến mất hoàn toàn khỏi màn hình. Bản mod cũng hiển thị vị trí của người chơi trên bản đồ toàn màn hình - rất hữu ích để theo dõi những người khác!

Cập nhật: 26/02/2024
  • 2.760 lượt xem
Xem thêm: Don't Starve