TOP game phiêu lưu với đồ họa đỉnh cao nhất

  • 1 Đánh giá

Phiêu lưu là thể loại trò chơi điện tử quan trọng xác định hoàn toàn trải nghiệm người chơi có được, vì trò chơi sẽ thật tệ nếu không có bất kỳ cấp độ khám phá hoặc hấp dẫn nào cho phép người chơi di chuyển giữa các địa điểm? Thể loại này đã phát triển khá nhiều và có một số tựa game không chỉ làm tốt điều đó mà còn trông cũng đẹp mắt không kém.

Với card đồ họa liên tục nhận được các phiên bản mới và hệ thống bảng điều khiển được nâng cấp để cung cấp các thông số kỹ thuật và đồ họa nổi bật nhất, các trò chơi phiêu lưu ngày càng trở nên có kinh phí cao hơn và có cảm giác giống như các dự án bom tấn của Hollywood.

Trong bài viết này, hãy cùng TOP game phiêu lưu với đồ họa đỉnh cao nhất để có những trải nghiệm khám phá thế giới hùng vĩ và chân thực nhất.

TOP game phiêu lưu với đồ họa đỉnh cao nhất

Baldur's Gate 3

  • Card đồ họa được đề xuất: NVIDIA GeForce 2060 Super hoặc AMD Radeon RX 5700 XT

Baldur's Gate 3 là một tựa game phiêu lưu hấp dẫn dựa trên thế giới và thần thoại của D&D, một trong những tựa game dài nhất có thể chơi và chơi lại không ngừng để nhận được tất cả các kết quả khác nhau và đồ họa cũng không quá tệ. Được chia thành ba Act dài, chỉ riêng các khu vực và mô hình nhân vật trong Act 1 sẽ khiến game thủ say mê như một trong những phép thuật mà Wizard hoặc Warlock có thể sử dụng.

Cuộc phiêu lưu bắt đầu trên Nautiloid, một con tàu Lovecraftian Mind Flayer, nơi người chơi và một số hành khách khác bị mắc kẹt. Nhiệm vụ của người chơi là thoát khỏi và dấn thân vào thị trấn Baldur's Gate, với những lựa chọn và khám phá đóng một trong những vai trò quan trọng nhất.

Star Wars Jedi: Survivor

  • Card đồ họa được đề xuất: NVIDIA GeForce RTX 2070 hoặc AMD Radeon RX 6700 XT

Quyết định bỏ qua các hệ máy console thế hệ cũ, Star Wars Jedi: Survivor chắc chắn sẽ có đồ họa thậm chí còn tốt hơn Fallen Order và mở rộng đáng kể các yếu tố đã tạo nên thành tựu của bản điện ảnh gốc. Các hành tinh mới, môi trường tuyệt đẹp, hệ thực vật và động vật cũng như sự đa dạng của kẻ thù là cực kỳ ngoạn mục.

Câu chuyện tiếp nối trực tiếp các sự kiện của Fallen Order với một bước nhảy thời gian nhỏ để nhìn thấy các nhân vật được yêu mến trong những hoàn cảnh rất khác so với lần cuối bạn rời xa họ. Có nhiều khám phá và hoạt động hơn cũng như sự trợ giúp chiến đấu từ những người bạn đồng hành.

God of War Ragnarök

Câu chuyện tiếp theo của Kratos trong loạt game God of War đòi hỏi sự xuất hiện của Ragnarok, và để ngăn chặn điều đó, anh và Atreus sẽ phải đi từ World Tree và thực hiện các nhiệm vụ trên khắp chín vương quốc Bắc Âu. Điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều địa điểm đẹp hơn ở những nơi như Svartalfheim, Asgard và Vanaheim xuất hiện.

Đồ họa của trò chơi năm 2018 đã đủ hoành tráng, nhưng God of War Ragnarok hoàn toàn vượt trội với bản đồ mở rộng, câu chuyện và quái vật của các sinh vật được tìm thấy trong thần thoại Bắc Âu, chưa kể đến DLC câu chuyện Valhalla bổ sung pha trộn các yếu tố từ saga Hy Lạp.

Cập nhật: 27/02/2024
  • 26 lượt xem
Xem thêm: game phiêu lưu