TOP nhân vật mạnh nhất Reverse: 1999

  • 1 Đánh giá

Reverse: 1999 là game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh thế kỷ 20, đưa người chơi du hành vượt thời gian về ngày cuối cùng của năm 1999, khi thế giới bị càn quét bởi một “cơn bão” và tất cả đảo lộn. Người chơi trở về một thế giới thời xa xưa và thành một Timekeeper để kiểm soát thời gian trong một tổ chức có vai trò bảo vệ dòng thời gian.

Người chơi sẽ bắt đầu tìm những Arcanist khác giống như mình, những người cũng có khả năng du hành qua các thời đại, để biến họ thành đồng minh và cứu họ khỏi việc bị loại bỏ khỏi dòng thời gian.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP nhân vật mạnh nhất trong Reverse: 1999, giúp người chơi chọn được Arcanist phù hợp và toàn diện nhất để việc bảo vệ dòng thời gian dễ dàng hơn.

Tải Reverse: 1999 cho Android Tải Reverse: 1999 cho iOS

TOP Arcanist mạnh nhất Reverse: 1999

Eternity

Eternity vượt trội trong việc gây ra cả sát thương AOE diện rộng và sát thương tập trung vào một mục tiêu. Các khả năng đặc trưng Blood of Longevity và Immortality mang lại khả năng hồi phục đặc biệt mạnh mẽ khiến Eternity gần như không thể bị tiêu diệt. Cô ấy miễn nhiễm với các trạng thái suy nhược như Poison, Corrosion và Bleed. Ở Insight level 3, Eternity cũng miễn nhiễm với việc giảm Attack, Defense các thuộc tính khác.

Eternity hoạt động tốt nhất khi kết hợp với những đồng minh tạo ra các hạt năng lượng dồi dào như Pickles và An-an Lee. Với kỹ năng chiến đấu linh hoạt và khả năng sống sót không ngừng, Eternity là một nhân vật hàng đầu có khả năng giải quyết những thử thách khó khăn nhất trong trò chơi.

Bkornblume

Bkornblume chuyên giảm khả năng phòng thủ của kẻ thù và kiểm soát đám đông như một nhân vật hỗ trợ xuất sắc trong Reverse: 1999. Với kỹ năng và chiêu cuối của mình, cô ấy có thể hạ thấp khả năng phòng thủ Reality và tăng sát thương gây ra cho nhiều đối thủ. Bkornblume cũng có thể nhắm mục tiêu vào những cá nhân có trạng thái Seal để ngăn chặn việc sử dụng khả năng hoặc giảm moxie.

Bkornblume được cho là người hỗ trợ tốt nhất, mang đến cho các đồng đội như Sotheby, Eternity và Centurion cơ hội tung ra những đòn tấn công tàn khốc. Mặc dù vậy, các kỹ năng Skill 1 và Ultimate của cô ấy lần lượt mang lại phạm vi hiệu ứng và sát thương mục tiêu đơn lẻ bất ngờ.

Với khả năng làm suy nhược mạnh mẽ giúp đồng minh đạt được thành công, Bkornblume là một đồng đội vô giá có khả năng làm tê liệt các nhóm kẻ thù và lật ngược tình thế trận chiến.

An-an Lee

An-an Lee là một nhân vật năng động, luôn luân phiên giữa Tank và Damage mỗi hiệp. Khi bước vào thế sát thương và sau khi sử dụng khả năng Ultimate của mình, An-an Lee gây sát thương ấn tượng với mức AP tối thiểu do thường xuyên sử dụng Skill 1 có sát thương và sao cao. An-an Lee cũng có thể hỗ trợ đồng minh bằng cách tăng sát thương gây ra và giảm sát thương nhận vào với Skill 2.

Cô ấy có sức mạnh tổng hợp tuyệt vời với những đồng đội tiêu tốn nhiều AP như Sotheby và Necroologist vì An-an Lee cho phép họ hành động thường xuyên hơn. Với các thế đứng xen kẽ, hỗ trợ sát thương và lối chơi tiết kiệm AP, An-an Lee thích nghi với diễn biến trận chiến và trao quyền cho đồng minh của mình để vượt qua mọi mối đe dọa.

Centurion

Centurion là một nhân vật gây sát thương cực kỳ linh hoạt, sở hữu khả năng tấn công AoE diện rộng và tập trung vào một mục tiêu. Sát thương của cô ấy tăng theo chỉ số Moxie, cho phép Centurion từ bỏ việc sử dụng chiêu cuối của mình để tối đa hóa sát thương cho một mục tiêu.

Cô ấy cũng có khả năng tự duy trì mạnh mẽ thông qua các hiệu ứng hồi máu và debuff. Centurion có thể chọn spam chiêu cuối thay vì tấn công một mục tiêu để giữ sức khỏe. Khả năng sát thương của cô ấy có mức trần rất cao, luôn cung cấp sát thương và tiện ích cao dù ở đầu, giữa hay cuối trận.

Bộ trang bị hoàn hảo khiến Centurion trở thành một nhân vật gánh đội tuyệt vời để lựa chọn trong Reverse 1999. Với khả năng điều chỉnh lối chơi và trở thành một thế lực không thể ngăn cản, Centurion là một DPS hàng đầu có khả năng tiêu diệt bất kỳ số lượng kẻ thù nào một cách xuất sắc.

Sonetto

Sonetto là một nhân vật hỗ trợ linh hoạt có khả năng tăng sức mạnh cho đội thông qua các buff nhất quán. Cô ấy có thể tăng sát thương gây ra và giảm sát thương nhận vào cho tất cả đồng minh, đồng thời tự tăng cho mình tỷ lệ xuyên giáp. Sonetto có thể làm suy yếu kẻ thù bằng cách áp dụng Disarm với Skill 1 của mình, ngăn chúng sử dụng các đòn tấn công cơ bản.

Tận dụng các buff, chiêu cuối của Sonetto đánh cực mạnh ngay cả ở giai đoạn cuối trận. Là một nhân vật tự do, Sonetto có thể phù hợp với nhiều đội hình khác nhau và mang lại khả năng tăng cường tấn công và phòng thủ mạnh mẽ.

Với khả năng khuếch đại sức mạnh của đồng minh đồng thời vô hiệu hóa đòn tấn công của kẻ thù, Sonetto là một người chơi hỗ trợ vô giá, có thể giúp lật ngược tình thế trận chiến.

Cập nhật: 03/02/2024
  • 326 lượt xem
Xem thêm: Reverse 1999