TOP vũ khí tốt nhất trong Green Hell

  • 1 Đánh giá

Sống sót trong khu rừng của Green Hell là một thử thách, khi người chơi liên tục bị đe dọa bị ăn thịt bởi những động vật sống giữa cây cối, chẳng hạn như báo đốm và báo đen. Luôn trang bị đầy đủ vũ khí là điều vô cùng quan trọng để sinh tồn trong rừng rậm. Người chơi phải liên tục cố gắng nâng cấp vũ khí và công cụ của mình để việc đối đầu với một bộ tộc giận dữ hoặc những động vật hoang dã trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Sống sót càng lâu, người chơi càng có thể nhận được trang bị tốt hơn và đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết vũ khí nào là tốt nhất cho từng thời điểm của cuộc sống sinh tồn khắc nghiệt này, dù là bắt đầu hay giai đoạn cuối game.

Hãy cùng đọc tiếp bài và tìm hiểu TOP vũ khí tốt nhất trong Green Hell theo từng giai đoạn khi chơi, giúp công cuộc sinh tồn của game thủ trở nên dễ dàng hơn.

TOP vũ khí tốt nhất trong Green Hell

Stick Blade

Bắt đầu với một trong những vũ khí đầu tiên người chơi muốn chế tạo để thu thập tài nguyên và tồn tại là Stick Blade. Loại vũ khí nhỏ gọn này có thể được chế tạo dễ dàng bằng cách kết hợp hai cây gậy nhỏ, viên đá nhỏ và dây thừng.

Người chơi không nên dựa vào những lưỡi kiếm như thế này để chiến đấu chống lại kẻ thù thù địch, vì cách an toàn nhất là tránh xa những kẻ có thể gây hại. Stick Blade phải là nỗ lực cuối cùng, vì gây sát thương từ xa là an toàn nhất.

Axe

Mặc dù chiếc rìu này trông có vẻ như sẽ vỡ vụn trong vài giây, nhưng có thể gây ra một chút sát thương. Người chơi sẽ cần kết hợp một cây gậy, hai viên đá nhỏ và sợi dây để chế tạo ra công cụ nguy hiểm này. Tương tự như Stick Blade, những người sống sót không nên dựa vào vũ khí này khi chiến đấu và phù hợp hơn để tấn công từ xa, điều này chỉ nên làm nếu không còn nơi nào để chạy thoát.

Modern Axe

Green Hell không chỉ là một hòn đảo không có người ở, vì người chơi sẽ tình cờ gặp những tòa nhà tạm bợ và vài công cụ hiện đi. Một vật phẩm như vậy là Modern Axe, có thể tìm thấy ngẫu nhiên, chẳng hạn như ở sân bay khi đang khám phá.

Modern Axe thường được sử dụng để chặt cây, nó sẽ luôn có độ bền tối đa, nghĩa là những người chơi không có kỹ năng chế tạo tốt sẽ luôn có sẵn một chiếc rìu tốt. Nó cũng gây ra thiệt hại đáng kể cho cả động vật và người bản địa, khiến nó trở thành lựa chọn khá tốt khi gặp nguy hiểm.

Cập nhật: 18/05/2024
  • 106 lượt xem
Xem thêm: Green Hell