TOP những bùa phép tốt nhất trong Minecraft 1.21 Tricky Trials

  • 1 Đánh giá

Các loại bùa phép khác nhau của Minecraft là một trong những cách tốt nhất để người chơi tăng cường khả năng của công cụ, vũ khí và trang bị để khiến chúng mạnh mẽ hơn. Có tổng cộng 42 bùa phép trải rộng trên các loại vật phẩm khác nhau của trò chơi và điều này có thể khiến người chơi cảm thấy khó khăn khi lựa chọn ưu tiên lấy loại nào trong thế giới sinh tồn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP những bùa phép tốt nhất trong Minecraft 1.21 Tricky Trials mà người chơi nên lựa chọn để cường hóa vật phẩm, công cụ và vũ khí của mình.

TOP những bùa phép tốt nhất trong Minecraft 1.21

Mending

Mending là bùa phép hữu ích và quan trọng nhất trong toàn bộ trò chơi. Nó cho phép các vật phẩm được sửa chữa những hư hỏng về độ bền bằng cách tiêu thụ các quả cầu kinh nghiệm mà người chơi thu thập được. Tốc độ phục hồi độ bền khá cao, ở mức hai độ bền cho mỗi lần dùng quả cầu kinh nghiệm. Mending phép phần còn lại của trang bị bị yểm bùa mạnh mẽ của người chơi không bao giờ có nguy cơ bị phá vỡ.

Fortune

Fortune là một bùa phép đáng kinh ngạc có thể giảm đáng kể lượng thời gian mà người chơi dành để đào hầm tìm kiếm các loại quặng Minecraft khác nhau. Nó thực hiện điều này bằng cách khiến quặng khai thác rơi ra nhiều vật phẩm hơn bình thường. Ở cấp độ tối đa, bùa chú này tăng giới hạn trên của số lần rơi lên 4 lần.

Looting

Looting là một trong những bùa phép tốt nhất dành cho kiếm trong Minecraft. Nó làm cho mob rơi ra nhiều vật phẩm thông thường hơn và tăng tốc độ rơi ra vật phẩm quý hiếm. Bùa phép này rất tuyệt vời vì lý do tương tự như Fortune - nó làm giảm lượng thời gian mà người chơi cần dành để mài giũa, tương đương với việc dành nhiều thời gian hơn để thực sự chơi trò chơi.

Silk Touch

Silk Touch là một trong những bùa phép tiện ích tốt nhất hiện có cho các công cụ khác nhau của trò chơi. Nó cho phép người chơi lấy được nhiều khối khác nhau một cách an toàn mà thông thường sẽ mất đi khi bị vỡ, chẳng hạn như băng, thủy tinh, lá cây và các rương cuối cùng có thể thay đổi trò chơi của Minecraft.

Protection

Protection là một trong những bùa phép áo giáp Minecraft tốt nhất dành cho người chơi. Bùa chú này bổ sung thêm khả năng giảm sát thương tương đương với mức 4% cho mỗi bộ áo giáp. Điều này có nghĩa là một bộ áo giáp Protection IV đầy đủ sẽ giúp người chơi giảm 64% sát thương. Đây là loại bùa bảo vệ tốt nhất, vì nó áp dụng cho mọi sát thương chứ không phải một loại cụ thể.

Cập nhật: 10/07/2024
  • 920 lượt xem
Xem thêm: Minecraft