Top Gear: Extreme Parking cho Windows Phone Game đua xe hấp dẫn cho Windows Phone

Tải về

Tựa game đua xe miễn phí Top Gear: Extreme Parking cho Windows Phone sẽ thử thách kĩ năng lái xa tránh chướng ngại vật, khả năng đỗ xe điêu luyện cũng như những cuộc rượt đuổi cùng tay lái huyền thoại The Stig.

Giao diện game Top Gear: Extreme Parking
Giao diện game lái xe ô tô Top Gear: Extreme Parking cho Windows Phone

Top Gear là series chương trình truyền hình mang tới những bài kiểm tra lái xe theo phong cách độc đáo. Tựa game Top Gear: Extreme Parking sở hữu 6 mẫu xe cùng với hàng trăm nhiệm vụ và thử thách để chinh phục.

Đặc điểm game điều khiển ô tô Top Gear: Extreme Parking cho Windows Phone

  • 6 chiếc xe ô tô cực đẹp của Top Gear.
  • Các nhiệm vụ đỗ xe chính xác hoặc rượt đuổi hấp dẫn.
  • Các cung đường thi Test Track cực kì chi tiết.
  • Phương pháp điều khiển xe có thể tùy chỉnh (các các nút chạm, bánh xe hay độ nghiêng...).
  • Nhiều góc nhìn camera (gồm cả góc nhìn từ phía người lái).
  • Hoàn toàn miễn phí.
  • Mua các gói in-app để thưởng thức những tính năng tuyệt vời hơn.

Giới thiệu game đua xe cho Windows Phone Top Gear: Extreme Parking

Menu chính của game mang tới cho người chơi các lựa chọn thử xe, truy cập vào mục cài đặt Settings cũng như ghé thăm cửa hàng và chia sẻ hay đánh giá game. Các lựa chọn cài đặt chỉ giới hạn trong cài đặt âm thanh hiệu ứng và âm nhạc nền và phục hồi lại những món đồ đã mua nếu người chơi phải cài đặt lại game. Ban đầu bạn sẽ chơi với 1 chiếc xe tải nhỏ. Khi chạm vào những chiếc xe bị khóa, bạn cũng sẽ thấy lựa chọn sử dụng sao để mở khóa xe hoặc mua xe in-app trong cửa hàng.

Màn hình chính của Top Gear: Extreme Parking
Các lựa chọn trong Menu chính của Top Gear: Extreme Parking

Cửa hàng của Top Gear: Extreme Parking có vài lựa chọn mua in-app như mở khóa các loại ô tô khác, chế độ chơi, bỏ quảng cáo hay rewind không giới hạn. (Trong game đua xem rewind là tính năng giúp "quay ngược thời gian" khi người chơi mắc lỗi trong quá trình đua xe như trượt bánh, và khiến cho xe đâm sang hai bên đường... Rewind sẽ cho phép bạn tiếp tục chơi sau khi xe đã bị crash). Người chơi sẽ kiếm sao trong quá trình chơi và sử dụng để mở khóa nhiều đồ dùng trong cửa hàng. Đương nhiên gói IAP luôn sẵn sàng cho những người không thể chờ đợi.

Các chế độ chơi của Top Gear: Extreme Parking cho Windows Phone

  • Precision: Người chơi phải điều khiển xe trên cung đường được thiết kế sẵn, tránh chướng ngại vật và cuối cùng là đỗ vào nơi quy định. Chỉ cần chạm nhẹ vào chướng ngại vật là game sẽ kết thúc.
  • Total Destruction: Phá hủy con đường bằng cách đâm vào mọi thứ trên đường, từ những bức tường, xe du lịch và các văn phòng. Kiểu chơi này cũng có bộ đếm thời gian và người chơi sẽ phải đến đích sao cho phá hủy nhiều nhất trước khi đồng hồ chuyển về số 0.
  • Chase The Stig: The Stig là tay đua xe số 1 và trong chế độ chơi Chase The Stig, bạn sẽ phải đuổi theo nhân vật này.

Nhiệm vụ đỗ xe vào nơi quy định
Game sở hữu nhiều chế độ chơi, bao gồm nhiệm vụ đỗ xe vào đúng nơi quy định

Bên cạnh 3 thử thách kể trên, Top Gear: Extreme Parking còn có 4 chế độ chơi (mà bạn có thể mở khóa thông qua các gói mua trong ứng dụng). Chế độ chơi Normal gồm bản miễn phí và 3 chế độ chơi

  • Relaxed: Tốc độ đua bình thường với nhiều thời gian hơn.
  • Granny: Xe nhỏ hơn giúp dễ dàng xử lý trên đường đua.
  • Invicible: Đâm vào bất cứ thứ gì trên đường bạn muốn mà không phải lo lắng về việc thua cuộc.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Top Gear: Extreme Parking sở hữu nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Có rất nhiều chế độ chơi mà bạn có thể tìm thấy trong Top Gear: Extreme Parking và trong các gói mua in-app. Về mặt gameplay, các biểu tượng xuất hiện trên màn hình cho phép phanh, tăng tốc hay chuyển hướng khi lái. Ngoài ra còn có dụng cụ để đi tiến và lùi, camera có thể chuyển đổi giữa 6 góc nhìn. Camera có các góc nhìn khá đẹp với các hướng từ sau xe, phía trên đỉnh đầu, phía sau bánh lái, bên phải, bên trái hoặc phía trước xe. Khi dừng game, người chơi cũng có khả năng điều khiển bánh lái hoặc độ nghiêng xuất hiện trên màn hình.

6 góc nhìn camera đẹp mắt
Game mang tới 6 góc nhìn đẹp mắt trong quá trình điều khiển xe

Cuối mỗi thử thách, người chơi sẽ được đánh giá từ mức thấp nhất là Seriously Un-Cool tới mức cao nhất là Sub-Zero. Càng được đánh giá cao thì số sao nhận được càng cao và đừng quên là bạn phải có được ít nhất 1 sao để có thể bước tiếp sang các thử thách sau.

Bên cạnh những điểm mạnh của mình thì Top Gear: Extreme Parking chỉ có 1 số level thực sự hấp dẫn và kiểu kiểm soát cùng với cách thiết kế có 1 số điểm khiến game chưa nổi bật hay làm nên sự bứt phá. Ngay cả fan kì cựu của Top Gear đôi khi cũng thấy bực mình vì những điều này. Dẫu vậy thì Top Gear tiêu tốn ít bộ nhớ điện thoại và hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thử chơi.

Cách thức kiểm soát Top Gear: Extreme Parking
Cách thức kiểm soát game đôi khi có thể khiến người chơi hơi bực mình

Top Gear: Extreme Parking có ý tưởng tốt và khá có tiềm năng trên Windows Phone. Hình ảnh đồ họa được thiết kế đẹp và gameplay cũng nhiều thử thách. Tuy còn những thiếu sót nhưng nhìn chung đây là lựa chọn không tồi và đáng trải nghiệm.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,7 GB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm