Top Goal: Soccer Champion cho Android 1.0 Game bóng đá mới từ “cha đẻ” Top Eleven

Tải về

3 (1) Nordeus Belgrade Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Top Goal: Soccer Champion là game bóng đá hoàn toàn mới đến từ Nordeus - nhà phát triển của trò chơi quản lý bóng đá nổi tiếng Top Eleven: Be A Football Manager. Game Top Goal Soccer Champion hiện đang được ra mắt thử nghiệm trên Android tại một số khu vực nhất định gồm Mỹ, Argentina và Colombia.

Top Goal Soccer Champion mang đến trải nghiệm chơi bóng hấp dẫn ở mọi nơi

Game thể thao Top Goal: Soccer Champion mang đến một trải nghiệm chơi bóng đá trực tuyến PvP thú vị cho phép bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi trở thành siêu sao sân cỏ, một nhà quản lý chiến lược và là người chủ mưu đằng sau đế chế bóng đá của riêng mình.

Nhìn sơ qua, lối chơi của Top Goal khá giống với game Score Hero! được khá nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, trò chơi mới này có nhiều lệnh hơn mà người chơi cần tuân theo, giúp nó trở nên hấp dẫn hơn.

Tải game Top Goal: Soccer Champion cho Android

Trong Top Goal, bạn sẽ tham gia nhiều cuộc thi khác nhau trong mỗi mùa giải, leo hạng ở nhiều đấu trường khác nhau. Sử dụng các kỹ năng để rê bóng, chuyền bóng và sút bóng với độ chính xác và phong cách, tiến đến đỉnh cao của giải đấu trong mơ.

Người chơi sẽ có cơ hội xây dựng đội bóng tối thượng của mình bằng cách tham gia những buổi chuyển nhượng PvP thời gian thực để ký hợp đồng với những cầu thủ hàng đầu và nâng cấp khả năng của họ để tạo nên các huyền thoại đẳng cấp thế giới.

Xây dựng đế chế bóng đá của riêng bạn

Trên con đường tạo dựng di sản của mình, bạn được tùy chỉnh áo đấu và biểu tượng của đội, đồng thời theo dõi chuyển động chân thực của các cầu thủ thông qua các hình ảnh động và phát lại tuyệt đẹp.

Xây dựng thị trấn bóng đá của mình, mở rộng cơ sở vật chất và chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Thành lập Hiệp hội bóng đá với bạn bè, tham gia các giải đấu nhiều người chơi trực tuyến và thống trị bảng xếp hạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Top Goal

Liên quan, thay thế