TOP những mod mô phỏng chân thực nhất cho The Sims 4

  • 1 Đánh giá

The Sims 4 có quá nhiều thứ để làm trong trò chơi. Với trò chơi cơ bản và các Stuff Pack, Expansion Pack và Game Pack được phát hành để bổ sung thêm nhiều nội dung thú vị hơn, về cơ bản game thủ không thể cảm thấy nhàm chán khi thưởng thức The Sims 4.

Trò chơi mô phỏng cuộc sống The Sims 4
Trò chơi mô phỏng cuộc sống The Sims 4

Mặc dù trò chơi có rất nhiều nội dung cho người chơi, nhưng có một số game thủ vẫn muốn khai thác thêm một chút từ trò chơi này. May mắn thay, cộng đồng modder The Sims có đầy những người tài năng có thể tạo ra những kiểu tóc, quần áo, đồ đạc tùy chỉnh và thậm chí cả những chỉnh sửa về lối chơi.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những mod tốt nhất người chơi The Sims 4 nên cài đặt để làm cho tựa game mô phỏng này càng trở nên đặc sắc và phong phú hơn.

Emotional Socials

Cảm xúc của một người chi phối mức độ hạnh phúc của họ và những hành động họ thực hiện trong cuộc sống thực. Điều này đã được đưa vào The Sims 4, nơi cảm xúc của Sim đóng một vai trò quan trọng trong việc làm cho những nhân vật ảo này trở nên chân thật hơn.

Với mod Emotional Socials, phạm vi các hành động độc đáo mà Sim có thể thực hiện dựa trên tâm trạng của họ được nâng cao đáng kể. Đó là một bổ sung nhỏ nhưng tuyệt vời làm cho các tương tác thường xuyên của trò chơi này thực sự trở nên khá hấp dẫn.

Sim Services

The Sims 4 có một số Sim không có nhà và những người trẻ hơn không thực sự có người giám hộ để trông nom và chịu trách nhiệm. Cả hai nhóm người này đều được chăm sóc bằng bản mod Sim Services.

Bản mod này cho phép người chơi xây dựng nơi trú ẩn cho người vô gia cư và một ngôi nhà để giúp những thanh niên Sim không mục đích tìm được một nơi để ở và phấn đấu. Có hai nghề nghiệp mới cũng liên quan đến dịch vụ này, cùng với một loạt các bổ sung tuyệt vời khác.

Child Prodigies Bundle

Mặc dù đó không phải là chuẩn mực, nhưng luôn có những khoảnh khắc mà các thần đồng nhí xuất hiện từ đâu khiến những người xung quanh phải trầm trồ. Những thiên tài âm nhạc cho thấy thiên hướng của chúng đối với nghệ thuật này ngay từ khi còn nhỏ.

Với bản mod Child Prodigies Bundle, một số Sim trẻ nhỏ nhất định có thể phát triển bản thân thành thiên tài âm nhạc. Họ phát triển nguyện vọng giống nhau, có thể luyện tập sau giờ học và tham gia các cuộc thi âm nhạc

Perfumery

Bản mod này bổ sung một thay đổi nhỏ nhưng hữu ích khác cho thế giới của The Sims 4. Nó cho phép người chơi sử dụng các loại hoa khác nhau để tạo ra các mùi hương khác nhau, từ đó tác động đến tâm trạng của Sim.

Đó là một thay đổi nhỏ nhưng hấp dẫn mà người chơi sẽ thích tương tác. Một số người yêu thích việc điều chế nước hoa trong thời gian rảnh rỗi của họ và bản mod này cho phép Sim làm điều tương tự.

Basemental Drugs

Những người chơi muốn thêm một chút tăm tối hơn vào cuộc sống của Sims có thể cài đặt các bản mod Basemental. Basemental Drugs là một trong những bổ sung nội dung khá thú vị.

Với bản mod này, người chơi có thể tích hợp việc sử dụng và lạm dụng chất kích thích vào The Sims 4. Người chơi chọn bản mod này có thể tăng cường thêm cho lối chơi đen tối này với mod tiếp theo.

Basemental Gangs

Basemental Gangs là một mod có thể không phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên, những người trải nghiệm bản mod này sẽ thấy mình bị cuốn hút một cách kỳ lạ bởi những thay đổi mà nó mang lại.

Với tính năng quản lý và cạnh tranh giữa các băng đảng, Basemental Gangs dễ dàng trở thành một trong những mod The Sims 4 thú vị nhất trong danh sách này. Đôi khi, các phần bổ sung về lối chơi có thể hơi quá sức để xử lý, nhưng những người chơi cố gắng làm quen sẽ thấy mình được thưởng thức một sản phẩm cuối cùng tuyệt vời như series game cướp đường phố GTA.

Wicked Whims

Wicked Whims là bản mod mang đến những nội dung nhạy cảm hơn, mang đến những mặt trưởng thành hơn trong mối tình của các Sims. Kết quả cuối cùng là một trong những bản mod The Sims 4 phản ánh thực tế nhất.

Từ việc đại tu hệ thống thu hút đến việc thêm một loạt các hình ảnh động hấp dẫn, Wicked Whims là bản mod hoàn hảo cho những người chơi muốn những cuộc phiêu lưu lãng mạn với một chút hiện thực hơn.

Have Some Personality PLEASE!

Những người chơi muốn các sắc thái của Wicked Whims mà không có bất kỳ nội dung người lớn nào có thể trải nghiệm điều tương tự với Have Some Personality PLEASE!. Với bản mod này, Sims thực sự cảm thấy như chính con người của họ, những người phù hợp hơn với các đặc điểm mà họ sở hữu.

The Sims 4 Go to School Mod Pack

Gói mở rộng Go to Work là một bổ sung tuyệt vời cho The Sims 4, cung cấp khả năng điều khiển Sims tại nơi làm việc và xử lý mọi thử thách xảy ra trên đường, tạo ra một sự thay đổi lối chơi thú vị thực sự rất đáng hoan nghênh.

Vì vậy, trong một nỗ lực để mô phỏng tương tự cho học sinh, Go to School Mod Pack cũng đã được phát hành. Với bản mod này, người chơi có thể gửi con cái đến trường và trực tiếp điều khiển chúng khi chúng phải đối mặt với hàng loạt thử thách và gian khổ trong học tập.

Ultrasound Scan

Cũng giống như trong thế giới thực, mang thai là một phần quan trọng trong cuộc sống của Sim. Sim có thể đau bụng, nói về ngày dự sinh và thậm chí cho mọi người biết những tin tức lớn sau khi họ thử thai. Tuy nhiên, có một vài điều còn thiếu trong trải nghiệm chơi qua quá trình mang thai của Sim.

Một trong số đó là việc Sims không thể đến bác sĩ để siêu âm kiểm tra thai nhi, in kết quả và mang về nhà. Với bản mod này, Sim có thể đến gặp bác sĩ và mang về nhà phiếu siêu âm cho niềm vui nho nhỏ của họ.

School Activities

Gói mở rộng High School Years Expansion Pack cho phép người chơi làm nhiều việc hơn với Sim thiếu nhi và thiếu niên của mình, nhưng vẫn còn một số thiếu sót. Bản mod School Activities khắc phục điều đó bằng cách bổ sung thêm nhiều thứ để Sim làm sau giờ học, từ đó làm nổi bật tính cách của họ và giúp cốt truyện tiến xa hơn nữa.

Với bản mod này, Sim có thể tham gia các câu lạc bộ múa ba lê, bóng rổ, khiêu vũ, ban nhạc và karate. Nó không chỉ bổ sung tính đa dạng và chân thực hơn cho trò chơi, mà còn làm cho Sim tuổi teen và trẻ em nổi bật hơn một chút.

Life Tragedies

Những bi kịch bất ngờ đang tàn phá và gây đau thương cho Sim. Mặc dù chúng là một phần không thể phủ nhận của cuộc sống, nhưng người chơi thường muốn tránh chúng bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn làm cho trò chơi giống với đời thực, bản mod Life Tragedies có thể mang đến những cái chết bi thảm hơn.

Chết trong The Sims thường hơi ngớ ngẩn, nhưng bản mod này khiến mọi thứ trở nên quá thật. Ví dụ: Sim có thể chết vì bệnh tật, trở thành nạn nhân của một vụ đâm xe rồi bỏ chạy hoặc thậm chí là bị sát hại. Nó không dành cho tất cả mọi người, nhưng Life Tragedies chắc chắn bổ sung một số yếu tố thú vị và bất ngờ vào trò chơi.

More Best Friends

More Best Friends thay đổi cách hoạt động của tình bạn trong Sim. Trong trò chơi hiện tại, Sim chỉ có thể trở thành bạn thân với một Sim khác. Đó có thể là vợ/chồng của họ, một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình.

Mặc dù điều đó thật tuyệt, nhưng việc chỉ có một người bạn thân duy nhất là không thực tế. Hầu hết mọi người đều có nhiều bạn thân. Vì vậy, nếu đang muốn làm cho mối quan hệ giữa Sim của mình với Sim khác trở nên chân thực hơn, bản mod này sẽ giúp mô phỏng điều đó theo cách đơn giản nhưng hiệu quả.

True Happiness

True Happiness là một bản mod thay đổi cách thức hoạt động của tâm trạng Sim. Thông thường, Sim luôn ở trong một số loại tâm trạng tích cực như hạnh phúc. Khá dễ dàng để giữ cho Sim cảm thấy tốt nhưng nó không thực tế lắm.

Nếu đang tìm kiếm một cách thực tế hơn để quản lý tâm trạng của Sim, hãy cài đặt bản mod này. Nó chỉnh sửa cách các sự kiện tác động đến tâm trạng Sim, khiến hạnh phúc của họ không dễ dàng đạt được. Giờ đây, việc trở nên thực sự "hạnh phúc" đối với Sim sẽ yêu cầu điều gì đó thực sự đặc biệt xảy ra với họ.

Cập nhật: 25/05/2023
  • 2.563 lượt xem
Xem thêm: The Sims