TOP 6 súng trường mạnh nhất trong Free Fire 2022

  • 1 Đánh giá

Súng trường tấn công là dòng súng hữu ích nhất trong Free Fire OB32. Việc chọn đúng súng rất quan trọng khi chơi các game bắn súng và chơi Free Fire cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, các loại vũ khí được tăng sức mạnh hay giảm sức mạnh liên tục trong trò chơi này sau mỗi bản cập nhật.

TOP 6 khẩu súng trường tấn công mạnh nhất Free Fire 2022

Groza

Sau đợt buff gần đây trong OB32, Groza đã giành lại vị trí của mình và một lần nữa giữ ngôi vị vũ khí tốt nhất trong Free Fire. Nhìn chung, Groza có sức sát thương cao của một khẩu AK và tốc độ bắn nhanh, gây ra mức DPS đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, Groza khá khó kiếm vì là vũ khí airdrop, nhưng rất đáng để sử dụng.

Groza là vũ khí tốt nhất trong Free Fire
Groza là vũ khí tốt nhất trong Free Fire

Kingfisher

Đây là khẩu AR mới nhất trong trò chơi, nhưng đã trở thành một trong những vũ khí phổ biến nhất sau bản cập nhật FF OB32. Trong khi các chỉ số khác chỉ ở mức trung bình, tốc độ bắn của Kingfisher là phi thường. Nó là khẩu AR tự động nhanh nhất trong trò chơi và có thể gây sát thương lớn.

Hơn nữa, đây cũng là khẩu súng trường nhẹ nhất trong trò chơi, với tốc độ di chuyển 89. Người chơi sử dụng Kingfisher sẽ có tính cơ động cao hơn nhiều.

Kingfisher là khẩu AR tự động nhanh nhất trong FF OB32
Kingfisher là khẩu AR tự động nhanh nhất trong FF OB32

M4A1

M4A1 là lựa chọn thiết thực nhất cho những người mới chơi Free Fire. Nó có tầm bắn hiệu quả cao nhất và độ chính xác tuyệt vời, cho phép hầu hết các lần bắn đều gây sát thương đáng kể dù mục tiêu dịch chuyển.

Tuy nhiên, bạn cần dùng với tất cả những thứ đi kèm để phát huy hết tiềm năng. Nó khá yếu khi bạn mới nhặt và cần có phạm vi đúng để bắn hiệu quả.

M4A1 có tầm bắn hiệu quả cao nhất và độ chính xác tuyệt vời
M4A1 có tầm bắn hiệu quả cao nhất và độ chính xác tuyệt vời

M14

M14 là một vũ khí lai giữa thiện xạ và AR. Đổi lại, tốc độ tấn công của súng thấp hơn, có tầm sát thương và tầm bắn đáng kinh ngạc. Phiên bản X biến thể của M14 thực sự là vũ khí tốt nhất trong trò chơi, với thiết bị đính kèm giúp tăng tốc độ bắn của nó theo cấp số nhân.

Người chơi nên cố gắng tìm một ống ngắm ngay lập tức nếu định sử dụng M14.

M14 là một vũ khí lai giữa thiện xạ và AR
M14 là một vũ khí lai giữa thiện xạ và AR

AK

Sau ngần ấy năm, AK vẫn và một khẩu đáng gờm trong lớp AR. Nó có độ giật cao và độ chính xác thấp, nhưng đổi lại có khả năng sát thương và tầm bắn lớn. Nếu người chơi có thể kiểm soát được những cú giật của AK thì có thể gây sát thương hầu hết kẻ thù trong các cuộc giao tranh tầm trung đến tầm xa.

Súng AK có độ giật cao và độ chính xác thấp, nhưng đổi lại có khả năng sát thương và tầm bắn lớn
Súng AK có độ giật cao và độ chính xác thấp, nhưng đổi lại có khả năng sát thương và tầm bắn lớn

Một điều quan trọng là bạn cần thật bình tĩnh khí sử dụng súng AK vì nó có độ giật cao khiến bạn khó bắn trúng thứ gì. Bạn phải tìm được báng trước hoặc phụ kiện cố định súng càng sớm càng tốt để giảm độ giật của nó xuống mức có thể chấp nhận được.

AUG

AUG là một trong số ít vũ khí có sức mạnh tăng lên khá nhiều trong bản cập nhật mới. Các chỉ số của nó hiện nay thuộc hàng cao nhất với tốc độ bắn tiêu chuẩn, sát thương, độ chính xác và tốc độ di chuyển ở mức khá. AUG cũng được đi kèm với ống ngắm X2 scope, cho phép người chơi tham gia chiến đấu ngay lập tức.

AUG đi kèm với ống ngắm X2 scope
AUG đi kèm với ống ngắm X2 scope
Cập nhật: 06/02/2022
  • 218 lượt xem