TOP vật phẩm cần thiết để khám phá Ancient City trong Minecraft 1.19

  • 1 Đánh giá

Deep Dark là quần xã sinh vật mới nhất được thêm vào bản cập nhật Minecraft 1.19 The Wild Update. Nó chứa các thành phố cổ - Ancient City ẩn giấu đầy kho báu và chiến lợi phẩm giá trị. Tuy nhiên, việc khám phá Ancient City khá khó khăn vì người chơi cần phải đối phó với Warden, một trong những mob nguy hiểm nhất trong game cho đến nay.

Bên cạnh việc tìm hiểu Cách tìm và tiêu diệt Warden, người chơi cũng cần biết TOP những vật phẩm cần thiết để khám phá Ancient City trong Minecraft 1.19 một cách an toàn nhất có thể.

TOP vật phẩm cần thiết để khám phá Ancient City trong Minecraft 1.19

Silk Touch Hoe

Silk Touch Hoe là một loại bùa chuyên dụng mà người chơi có thể dùng cho chiếc cuốc để gom các khối làm vật phẩm. Nếu muốn có được các khối đặc biệt như lá để xây dựng và trang trí, thì Silk Touch Hoe là thứ không thể thiếu.

Người chơi có thể sử dụng vật phẩm này để thu hoạch các Sculk Shrieker và ngăn chặn chúng gọi Warden tới. Tất cả các khối Sculk khác cũng có thể được khai thác bằng cuốc.

Mọi người cần lưu ý rằng Fortune và Silk Touch loại trừ lẫn nhau. Nếu các lệnh được áp dụng cả 2 phù phép cho một vật phẩm thì Silk Touch sẽ được ưu tiên (đối với các khối bị ảnh hưởng bởi cả 2 bùa chú).

Ender Chest

Ender Chest là một loại rương có nội dung dành riêng cho mỗi người chơi và có thể được truy cập từ bất kỳ đâu trên thế giới. Bằng cách mang theo chiếc rương này, người chơi có thể thu thập bất cứ thứ gì mình muốn và lưu trữ tài nguyên trong Ender Chest để sử dụng sau này.

Hơn nữa, game thủ có thể tăng đáng kể không gian của một Ender Chest bằng cách ghép nó với các hộp Shulker, có thể thu thập dễ dàng ở End. Chỉ cần lấp đầy các hộp Shulker với các vật phẩm mong muốn, sau đó đặt chúng vào bên trong Ender Chest.

Enchanted Golden Apple

Enchanted Golden Apple là vật phẩm buff mạnh nhất trong Minecraft. Nó cung cấp cho người chơi một số buff hữu ích nhất trong trò chơi: Tái sinh II trong 20 giây‌, Hấp thụ IV trong 2 phút, Kháng trong 5 phút, Kháng lửa trong 5 phút.

Khi đối mặt với mob nguy hiểm như Warden, sở hữu một số quả táo này có thể giúp ích rất nhiều. Mặc dù đây là một trong những vật phẩm hiếm nhất của Minecraft, nhưng nó thực sự sẽ khá phổ biến trong biome Deep Dark. Người chơi thậm chí có thể tìm thấy 2 trong số chúng trong cùng một chiếc rương Ancient City. Những quả táo này chắc chắn sẽ giúp ích trong trường hợp người chơi phải đối mặt với Warden.

Potion of healing

Bên cạnh khả năng tái tạo, Potion hồi máu có lẽ là cách tốt nhất để nhận thêm HP khi gặp nguy hiểm. Những lọ thuốc này có thể phục hồi tối đa 4 trái tim, giúp người chơi có thể sống sót sau các cuộc tấn công nguy hiểm. Game thủ cũng có thể biến chúng thành những Splash Potion để tiết kiệm thời gian.

Health Potion có thể giúp tăng khả năng sống sót lên đáng kể trong Deep Dark, đặc biệt là khi có Warden truy đuổi. Những Potion kể trên có thể dễ dàng tìm thấy trong một số rương.

TNT

TNT rất hữu ích cho việc dọn dẹp nhanh chóng các khu vực, đặc biệt khi không cần quan tâm đến thu thập tài nguyên. Hai khối TNT có thể dễ dàng loại bỏ 50 khối đất hoặc sỏi, và nhiều khối có thể loại bỏ toàn bộ hang đá nhanh hơn nhiều so với phá làm bằng tay. Khả năng này khá hữu ích khi người chơi muốn đào qua các hang động của Deep Dark để lấy tài nguyên.

Một khối TNT cũng sẽ kích hoạt các khối TNT khác khi nó phát nổ. Do đó, người chơi không phải tốn thời gian đặt từng TNT. Tuy nhiên, điều này sẽ không hoạt động nếu TNT ở quá xa so với TNT khác.

Infinity Bow

Cung tên là vũ khí cực kỳ hữu ích khi đánh 2 boss chính của Minecraft là Ender Dragon và Wither. Ender Dragon có thể bay, trong khi đó Wither lại rất nguy hiểm khi ở gần, do đó người chơi sẽ cần Infinity Bow. Bùa phép này giúp người chơi sử dụng cung mà không tốn bất kỳ mũi tên nào. Tuy nhiên, vẫn cần một mũi tên duy nhất để bắn.

Các mũi tên bắn ra từ cây cung có phù phép Infinity sẽ không thể lấy lại được nếu chúng rơi trên mặt đất. Bùa phép này không có tác dụng với các mũi tên Tipped và Spectral, chúng vẫn bị giảm trừ đi khi sử dụng.

Swift Sneak

Swift Sneak là một bùa chú không thể tái tạo, cho phép người chơi di chuyển nhanh hơn khi lén lút. Swift Sneak tăng tốc độ của người chơi khi cúi người thêm 15% mỗi cấp. Ở cấp độ 3 của Swift Sneak, tốc độ cúi người bằng 75% tốc độ đi bộ bình thường của họ. Phù phép này rất quan trọng nếu người chơi muốn tránh chiến đấu với Warden.

Swift Sneak là mộ phù phép độc quyền của quần xã sinh vật Deep Dark. Người chơi chỉ có thể tìm thấy chúng trong những công trình kiến ​​trúc rùng rợn khổng lồ ở các thành phố cổ dưới lòng đất Ancient City.

Cập nhật: 05/09/2022
  • 294 lượt xem