TOP mod súng hay nhất trong Baldur's Gate 3

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn muốn sử dụng súng trong Baldur's Gate 3, bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn những loại súng tốt nhất để cài đặt. Hãy đọc để tham khảo những bản Mod súng hay nhất cho Baldur's Gate 3 nhé!

TOP mod súng Baldur's Gate 3 hay nhất

M1911

Súng M1911
Súng M1911

M1911 là khẩu súng lục tiêu chuẩn mà bất kỳ ai thành thạo nỏ đều có thể sử dụng. Phiên bản huyền thoại gây ra 1d20+8 Piercing Damage và 1d4 Force Damage. Bản mod này đã cải thiện các buff Critical, Prey Decelerator và Exploit Weakness.

Glock 19

Súng Glock 19
Súng Glock 19

Bản mod Glock 19 từ Palmaman33 gây ra 1d6+5 Piercing Damage. Nó đi kèm với độ hiếm thông thường, không phổ biến, hiếm, rất hiếm và huyền thoại; giúp cải thiện Critical, Prey Decelerator và Exploit Weakness.

Colt Python Revolver

Súng lục ổ quay Colt Python
Súng lục ổ quay Colt Python

Bản mod Colt Python Revolver mạnh hơn hai khẩu súng còn lại một chút. Phiên bản huyền thoại này gây ra 1d20+4 Piercing Damage và 3d10 Force Damage. Khẩu súng này có các tính năng Feller of Monsters, Exploit Weakness và Haroldish Doom - khiến nó trở nên rất mạnh mẽ.

AKM

Súng AKM
Súng AKM

AKM là mod súng cuối cùng nhưng tốt nhất của Palmaman33. Phiên bản này gây ra 3d20+6 Piercing Damage và 3d20 Force Damage. Khẩu súng này cũng có buff Hellstalker, cho phép bạn có thể gây bỏng sau khi bắn trúng mục tiêu khi ẩn nấp hoặc tàng hình.

Gunblade

Súng Gunblade
Súng Gunblade

Mặc dù Gunblade không mạnh bằng những khẩu súng được liệt kê ở trên, nhưng bản mod gunblade của Concern the Ork có thể dễ dàng trở thành bản mod ngầu nhất. Phiên bản này được gọi là Chrysus, gây ra 1d12 Slashing Damage, có cơ chế độc đáo gọi là Genblade Reload và Six Shot Slash.

Cập nhật: 06/01/2024
  • 60 lượt xem
Xem thêm: Baldur's Gate 3