TOP game Roblox được yêu thích và nhiều người chơi nhất

  • 12 Đánh giá

Roblox trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong những năm gần đây. Nền tảng này sở hữu kho game khổng lồ với đủ các thể loại trò chơi, từ trò chơi nhập vai, game giả lập tương tự như Counter-Strike, đến các game chủ đề anime, zombie. Cũng chính vì sự phong phú này mà nhiều người sẽ cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn tựa game nào để bắt đầu.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP game Roblox được yêu thích và nhiều người chơi nhất, mang đến những gợi ý tuyệt vời cho những ai bắt đầu tham gia vào nền tảng game đa dạng nhất hiện nay.

Survive the Killer

Survive the Killer là một trò chơi kinh dị sinh tồn nhiều người chơi được xây dựng theo khuôn mẫu của Dead by Daylight. Một số lượng người chơi nhất định phải tránh kẻ giết người trong khi thu thập đồ sưu tầm và hồi sinh đồng đội đã bị hạ gục.

Trong khi đó, kẻ giết người sẽ ngăn những người sống sót trốn thoát bằng mọi giá. Ba điều kiện kết thúc trận đấu là hết giờ, tất cả người chơi trốn thoát hoặc kẻ giết người bắt được tất cả.

Các bản đồ trong game u ám và nghẹt thở, khiến người chơi liên tục phải động não, suy nghĩ các chiến thuật lảng tránh kẻ giết người. Một số lượng ấn tượng các skin sát thủ theo chủ đề kinh dị khiến mọi thứ đủ rùng rợn, và nhìn chung, Survive the Killer là một lựa chọn thay thế Dead by Daylight lý tưởng cho game thủ nhỏ tuổi.

All Star Tower Defense

All Star Tower Defense mang đến một cái nhìn mới mẻ về trò chơi chiến lược cổ điển, kết hợp thử thách phòng thủ tháp với nhiều nhân vật anime khác nhau. Giống như bất kỳ minigame phòng thủ tháp nào khác, người chơi có nhiệm vụ bảo vệ căn cứ của mình trước làn sóng kẻ thù vô tận.

Tuy nhiên, trong All Star Tower Defense, người chơi sẽ được tùy ý lựa chọn các nhân vật lấy cảm hứng từ anime khác nhau. Với mỗi nhân vật có một khả năng riêng, game thủ sẽ tìm thấy vô số cách để bảo vệ căn cứ của mình, bên cạnh nhiều kỹ năng không có trong các nền tảng phòng thủ tháp khác.

Tăng cấp cho nhân vật khi chơi để mở khóa các cuộc tấn công mới và hợp tác với những người chơi khác để đảm bảo căn được bảo vệ tốt nhất có thể. Với nhiều chế độ, phòng thủ và vật phẩm khác nhau trong cửa hàng để thử, người chơi chắc chắn sẽ không bao giờ chán All Star Tower Defense.

Blade Ball

Dù chỉ mới xuất hiện trên nền trảng Roblox nhưng Blade Ball đã nhanh chóng được yêu thích nhờ vào lối chơi hấp dẫn. Blade Ball thử thách khả năng điều khiển lưỡi kiếm của người chơi, yêu cầu sử dụng kiếm để né tránh vô số quả cầu bay quanh đấu trường, đang lao nhanh bất ngờ về phía mình.

Trò chơi đưa trải nghiệm bóng né lên một tầm cao mới với vô số thử thách khó nhằn nhưng không kém phần thú vị. Game thủ có thể chơi không giới hạn số trận đấu với nhau, sử dụng các kỹ năng cũng như khối để kiểm soát quả bóng bay.

Arsenal

Arsenal là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, có chỉ số octan cao theo phong cách Counter-Strike. Trong các trận đấu có 2 đến 4 người chơi, có quyền sử dụng nhiều loại súng khác nhau để chiến đấu trong một cuộc đua hạ gục 30 mạng trước. Lần tiêu diệt thứ 31 và 32 phải được thực hiện bằng vũ khí đặc biệt để kết thúc trận đấu.

Trò chơi có hệ thống vũ khí độc đáo, thậm chí là kỳ quặc như súng bánh pizza, đại bác bóng chày,... nhằm tăng sự hài hước và thân thiện với trẻ em. Nếu bạn đang tìm kiếm một game bắn súng góc nhìn thứ nhất với sự tinh tế của phong cách cổ điển và khiếu hài hước, thì Arsenal nổi bật nhất trong số các game Roblox cùng thể loại.

Tower of Hell

Tower Of Hell thực sự có thể là một trong những trò chơi Roblox thử thách nhất. Thuộc nhóm trò chơi Obby, về cơ bản là vượt chướng ngại vật hay game parkour, mọi người phải chạy đua đến đỉnh của một tháp với đầy thử thách. Càng lên cao thì trò chơi càng khó hơn và hoàn toàn không có checkpoint, vậy nên nếu bị ngã, game thủ sẽ phải làm lại từ đầu, tại nơi mình đã tiếp đất.

Adopt Me!

Không nghi ngờ gì nữa, ngôi sao của năm 2021 trên nền tảng Roblox chính là Adopt Me! với hàng trăm nghìn người chơi. Trò chơi thành công đến mức các nhà phát triển gần đây đã thành lập studio riêng của họ để phát triển trò chơi độc lập với nền tảng.

Adopt Me! thể hiện tất cả về việc nuôi động vật, ấp trứng và dạo chơi trong một thế giới thân thiện với mọi thành viên trong gia đình. Có xe cộ, nhà cửa và hệ thống giao dịch trong trò chơi để game thủ khám phá.

Brookhaven RP

Brookhaven RP là cực kỳ phổ biến, nhờ vào việc người chơi có thể tự do kể bất kỳ loại câu chuyện nào mình muốn, và điều này đã thu hút sự chú ý lớn trong nhiều năm qua. Mọi người có thể sở hữu nhà và xe hơi riêng, tương tác với thế giới theo bất kỳ cách nào mình muốn.

Trò chơi này có vô số NPC như nhân viên cảnh sát, tên cướp ngân hàng và cả người giao bánh pizza, khiến nó như trở thành một phiên bản nhập vai thân thiện với mọi thành viên trong gia đình của GTA 5.

Blox Fruits

Blox Fruits là tựa game chiến đấu phức tạp đáng ngạc nhiên, lấy tất cả những thứ mà mọi người yêu thích về Roblox, và đặt nó vào một trò chơi. Toàn bộ trò chơi tập trung vào việc nâng cấp cho nhân vật, với tư cách là một người sử dụng kiếm hoặc trái ác quỷ.

Mọi người sẽ gặp phải những con boss khó nhằn, dù là chơi solo hoặc là một phần của nhóm đột kích, từ từ thu thập những vật phẩm quý hiếm và mạnh mẽ hơn.Với những trái ác quỷ nhặt được, nhân vật của người chơi có thể biến thành rồng, chuyển đổi sức mạnh hoặc có được khả năng miễn nhiễm với tất cả các loại đạn dược.

Shindo Life

Shindo Life về cơ bản là một game nhập vai với chủ đề Naruto. Đây là một trò chơi thế giới mở, trong đó mục tiêu chính là tăng sức mạnh cho bản thân để nhân vật có thể đánh bại những người chơi khác trên đấu trường. Ngoài ra còn có một số trận đấu boss đầy gay cấn, căng thẳng.

Spin trong Shindo Life là cách chính để nhận trang bị mới và tăng sức mạnh, mặc dù game thủ có thể tăng cấp chỉ bằng cách vượt qua trận chiến. Trò chơi đã trải qua nhiều lần thay đổi tên và phiên bản, hiện tại nó vẫn có khoảng 60.000 người chơi vào lúc cao điểm.

Murder Mystery 2

Murder Mystery 2 là một trong những trò chơi Roblox kiểu cũ dường như chưa bao giờ giảm sức hút. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2014, trò chơi đã có gần 5 tỷ lượt truy cập và có số lượng người chơi ổn định gần 100.000.

Trò chơi rất đơn giản, có một nhóm những người vô tội và một kẻ sát nhân. Công việc của kẻ sát nhân là giết càng nhiều người vô tội càng tốt trước. Trong số đó có một cảnh sát trưởng, người duy nhất sở hữu súng và có nhiệm vụ ngăn chặn kẻ sát nhân.

Bee Swarm Simulator

Người chơi sẽ bắt đầu và phát triển đàn ong của riêng mình trong Bee Swarm Simulator. Thu thập một tổ ong trong trò chơi, bắt đầu nâng cấp, tăng số lượng bằng cách thu thập phấn hoa và tạo mật ong. Game thủ sẽ cần làm đa dạng thêm bộ sưu tập ong của mình, với vô số loài ong có màu sắc phong phú và khả năng độc đáo.

Nếu cảm thấy muốn thử thách hơn một chút, người chơi có thể leo lên một số ngọn núi cao để chiến đấu với những tên trùm mạnh mẽ và giành chiến lợi phẩm, phấn hoa hiếm có hơn. Thậm chí còn có kho báu ẩn trên khắp bản đồ, có thể được sử dụng để hỗ trợ game thủ với bầy ong ngày càng phát triển của mình.

Cập nhật: 04/10/2023
  • 11.661 lượt xem