TOP mod Hogwarts Legacy thú vị nhất

  • 1 Đánh giá

Với Hogwarts Legacy, người chơi cuối cùng cũng có thể trải nghiệm thế giới phép thuật của Harry Potter theo một cách hoàn toàn mới. Trò chơi cho phép bạn tạo nhân vật của riêng mình, tham gia các lớp học tại trường Hogwarts và tương tác với các giáo sư. Mặc dù bản thân Hogwarts Legacy đã là một trải nghiệm hấp dẫn, nhưng người chơi cũng có thể thưởng thức các bản mod từ cộng đồng để bổ sung thêm sự hài hước hoặc độc đáo cho trò chơi.

SpellSpeak

Đối với những người chơi muốn thực sự đắm mình trong Hogwarts Legacy để trở thành một phù thủy hay pháp sư thực thụ, thì bản mod SpellSpeak là thứ không thể bỏ qua. Bản mod này cho phép người chơi sử dụng phép thuật bằng cách đọc to câu thần chú vào micro.

Mặc dù bản mod phép thuật này cho Hogwarts Legacy không hoàn hảo do xảy ra độ trễ, nhưng nó vẫn cực kỳ thú vị và mang đến cho người chơi trải nghiệm thực sự độc đáo. Vấn đề duy nhất là người chơi có thể bị gia đình hoặc bạn bè đánh giá vì bất ngờ hét Avada Kedavra vào màn hình.

Flying Height Unlocked

Bay trên những cây chổi của Hogwarts Legacy là một trong những điều thú vị nhất để làm. Tuy nhiên, những hạn chế về độ cao khi bay, có thể làm hỏng niềm vui của người chơi. Đối với những người muốn bay trên chổi và không bị cản trở, hãy thử ngay bản mod Flying Height Unlocked.

Bản mod đơn giản này tăng độ cao bay tối đa và cho phép người chơi tận hưởng và đắm chìm vào cảnh quan trên cao của Hogwarts, cũng như vùng nông thôn xung quanh. Các pháp sư và phù thủy thường phải bay đủ cao trên bầu trời để tránh bị Muggle nhìn thấy. Bản mod này cũng cho phép người chơi bay qua những ngọn núi đến vùng Bờ biển Poidsear.

AnyTimeCompanion

Game thủ sẽ kết bạn với nhiều người trong năm thứ 5 học tập tại Hogwarts, nhưng ngoài các nhiệm vụ cụ thể, những người bạn đồng hành này không thể tiếp tục sát cánh cùng người chơi trong hành trình. Rất may, mod AnyTimeCompanion kết hợp với Mod Companions đã giúp điều này trở nên khả thi.

Sử dụng menu trong game, người chơi có thể triệu tập một người bạn đồng hành về phe của mình. Danh sách những người bạn đồng hành có sẵn rất phong phú, từ bạn cùng lớp đến dân làng cho đến những giáo sư giỏi nhất trong Hogwarts Legacy.

Moving Frames Animated Portraits

Nếu bạn yêu thích vtuber Hololive, hãy cân nhắc cài thử mod Moving Frames Animated Portraits. Chắc hẳn mọi người đều ấn tượng với các bức tranh động trong trường Hogwarts.

Moving Frames Animated Portraits sẽ thay đổi các bức tranh động trên tường
Moving Frames Animated Portraits sẽ thay đổi các bức tranh động trên tường

Bản mod đặc biệt này sẽ thay thế những bức tranh động cổ điển bằng các gif ngắn, lặp đi lặp lại của các vtubers nổi tiếng, khiến chúng trở nên sống động như những bức chân dung chuyển động trong các sảnh của trường Hogwarts. Sau khi cài đặt, bạn có thể xem các vtuber yêu thích của mình được mô tả trong các bức tranh trên tường của trường Hogwarts.

Peter Potter

Một trong những khía cạnh thú vị nhất khi chơi với các bản mod là bạn có khả năng tùy chỉnh nhân vật theo những cách độc đáo và thú vị. Có vô số bản mod như vậy dành cho Hogwarts Legacy, và một bản mod cụ thể sẽ biến nhân vật của bạn thành siêu anh hùng Người Nhện được yêu mến - đó chính là Peter Potter.

Peter Potter cho phép bạn mặc bộ suit của Spider Man
Peter Potter cho phép bạn mặc bộ suit của Spider Man

Bản mod này cho phép bạn khám phá thế giới phép thuật với tư cách là Spider Man, sử dụng phép thuật bằng đũa phép trong khi mặc bộ đồ mang tính biểu tượng của Peter Parker.

Shrek Broom

Shrek là một trong những nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất mọi thời đại. Mặc dù bản Shrek Broom không biến nhân vật của bạn thành Shrek, nhưng nó sẽ biến cây chổi của bạn thành Shrek.

Shrek Broom sẽ biến cây chổi của bạn thành Shrek
Shrek Broom sẽ biến cây chổi của bạn thành Shrek

Nếu ý tưởng bay quanh lâu đài Hogwarts trên đầu Shrek nghe có vẻ thú vị với bạn, hãy thử bản mod này nhé! Mặc dù không phải là bản mod thiết thực nhất, nhưng Shrek Broom chắc chắn là một trong những bản mod thú vị nhất.

Ford Anglia

Sau khi cài đặt, bạn có thể lái chiếc Ford Anglia trong Hogwarts Legacy
Sau khi cài đặt, bạn có thể lái chiếc Ford Anglia trong Hogwarts Legacy

Hầu hết người hâm mộ Harry Potter đều nhớ phân cảnh Harry và Ron đánh cắp chiếc ô tô bay của ông Weasley và lái nó đến trường Hogwarts. Bản mod Ford Anglia sẽ mang phương tiện mang tính biểu tượng này đến Hogwarts Legacy. Sau khi cài đặt bản mod này, bạn có thể lái chiếc Ford Anglia trong trò chơi - nó thay thế cây chổi của bạn bằng một chiếc ô tô bay.

Magic Gun

Magic Gun sẽ biến đũa phép của bạn thành một khẩu súng ma thuật
Magic Gun sẽ biến đũa phép của bạn thành một khẩu súng ma thuật

Không có gì ngạc nhiên khi ai đó đã tạo ra một bản mod Hogwarts Legacy để thêm súng vào game. Đúng như tên gọi, bản mod Magic Gun sẽ biến cây đũa phép của bạn thành một khẩu súng ma thuật. Nó không phải là một khẩu súng thật và bạn vẫn có thể sử dụng các phép thuật. Tuy nhiên, ý tưởng đi loanh quanh trong khuôn viên Hogwarts với khẩu súng trong tay nghe có vẻ khá thú vị.

Cập nhật: 03/08/2023
  • 54 lượt xem
Xem thêm: Hogwarts Legacy