TOP nhân vật kết hợp tốt nhất với Tatsuya trong Free Fire

  • 1 Đánh giá

Tatsuya là nhân vật nam mới nhất trong Free Fire OB36 với sức mạnh có thể phá vỡ meta. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Tatsuya và các nhân vật FF có thể kết hợp cùng.

Tatsuya trong Free Fire

Nhân vật Free Fire: Tatsuya

Tatsuya là nhân vật nam mới trong Free Fire OB36. Anh ấy là em trai của Shirou và sở hữu kỹ năng chủ động mang tên Rebel Rush.

Lao về phía trước với tốc độ nhanh trong 0,2 / 0,2 / 0,2 / 0,3 / 0,3 / 0,3 giây. Thời gian bổ sung Dash: 175/160/150/140/130/120 giây. Kỹ năng này có thể được cộng dồn cho tối đa 2 lần sử dụng, với thời gian hồi chiêu 5 giây giữa mỗi lần sử dụng.

Nhìn chung, kỹ năng "chuyển động bùng nổ" này sẽ mở ra rất nhiều lựa chọn trong các cuộc giao tranh tầm gần. Với khả năng di chuyển thần tốc, người chơi sẽ có thể hạ gục đối thủ dễ dàng.

Các nhân vật kết hợp cùng Tatsuya trong Free Fire

D-Bee

  • Tốc độ di chuyển và độ chính xác tăng lên khi vừa di chuyển, vừa bắn.

D-Bee trong Free Fire

D-Bee, được thiết kế đung theo nghĩa là một nhân vật hung hãn, rất phù hợp với lối chơi của Tatsuya. Kết hợp khả năng của D-Bee, bạn có thể sử dụng SMG và tiếp cận kẻ thù ở tốc độ cực nhanh. Phần thưởng tốc độ di chuyển cũng cộng dồn với kỹ năng Tatsuya, điều này có thể nâng cao khả năng lao về phía trước của nhân vật. Độ chính xác rất hữu ích khi dùng súng có nhược điểm này như SMG, shotgun.

Nikita

  • Tăng 24% tốc độ tải lại. 6 viên đạn cuối cùng của người dùng SMG sẽ gây thêm 20% sát thương.

Nikita trong Free Fire

Khả năng của Nikita đã được tăng cường để hoạt động trên tất cả các loại vũ khí nên cực hữu ích cho những người sử dụng bắn tỉa. Sát thương tăng thêm phụ thuộc vào tình huống, nhưng những ai sử dụng SMG chắc chắn có thể làm cho nó hoạt động sau này, đặc biệt là ở vòng cuối cùng khi giao tranh trong phạm vi gần.

Người chơi có thể kết hợp kỹ năng của Nikita khá tốt với Tatsuya nhờ tốc độ nạo đạn cho shotgun được tăng thêm.

Jota

Jota trong Free Fire

  • Khi dùng súng, bắn trúng kẻ thù sẽ phục hồi một số HP cho người dùng. Hơn nữa, hạ gục kẻ địch sẽ hồi lại 20% HP tối đa.

Khả năng của Jota đã được yêu thích hơn nhiều kể từ khi được thay đổi. Giờ đây, nó cho phép người dùng nhận thêm một số HP trong giao tranh khi gây sát thương lên kẻ thù.

Hơn nữa, khi mục tiêu bị triệt hạ, người chơi sẽ nhận được thêm 20% máu tối đa dưới dạng phục hồi. Kỹ năng này hữu ích hơn phiên bản trước vì nó có thể được sử dụng trên bất kỳ loại súng nào và không có thời gian hồi chiêu.

Cập nhật: 22/10/2022
  • 262 lượt xem
Xem thêm: Free Fire