TOP những bản mod xe hơi tốt nhất trong GTA 5

  • 8 Đánh giá

GTA 5 mang đến số lượng xe hơi đồ sộ bằng cách mua hoặc đánh cắp, tuy nhiên chúng không bao giờ là đủ. Trò chơi này cũng có có tiềm năng cải thiện trải nghiệm chơi to lớn với những người tạo mod và trong số đó, phổ biến nhất là các mod xe hơi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP các mod xe hơi tốt nhất nên cài đặt trong GTA 5.

Gta5KoRn Car Pack

Bản mod này giới thiệu 48 chiếc xe riêng biệt vào thế giới của Grand Theft Auto 5. Với menu mod, người chơi có khả năng triệu tập bất kỳ phương tiện nào mình muốn, bất kể vị trí của chúng trên bản đồ. Những chiếc xe được thêm vào này thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết và kết hợp hoàn hảo với tính thẩm mỹ hiện có của trò chơi.

Trong số những phương tiện được giới thiệu trong gói mod này có Mercedes-AMG CLS 63 S 2015, Bugatti Chiron Sport 2019, Ferrari 812 Superfast 2018, Lamborghini Centenario LP 770-4 và nhiều loại xe khác. Một tính năng hấp dẫn của bản mod cho phép người chơi triệu tập một phương tiện khác trong khi đang lái xe và ngay lập tức chuyển chúng sang chiếc xe mới xuất hiện.

IVPack

GTA 4 nổi tiếng với sự tái hiện mang tính biểu tượng của thành phố Liberty, một phiên bản hư cấu của New York. Tuy nhiên, vì GTA 4 và phần tiếp theo của nó diễn ra ở các thành phố khác nhau nên các phương tiện trong mỗi trò chơi sẽ khác nhau. Do đó, một số phương tiện từ GTA 4 không có trong GTA 5.

Rất may, IVPack đã khắc phục điều này bằng cách tích hợp liền mạch tất cả các phương tiện GTA IV vào phần mới nhất của Grand Theft Auto. Không chỉ có nội thất nhận được những cải tiến đáng kể, mà ngoại thất giờ đây có đồ họa phù hợp với thế hệ hiện tại. Bản mod này là thứ bắt buộc phải có đối với những người hâm mộ series game.

Gear Shifting Animation

Theo mặc định, tất cả các xe trong Grand Theft Auto 5 đều có hộp số tự động, điều này khiến nhiều người đam mê xe hơi thất vọng. Mặc dù Rockstar Games nổi tiếng với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhưng nó lại bỏ qua sự thể hiện thực tế của hộp số ô tô. Tuy nhiên, modder đã giải quyết vấn đề này bằng cách tạo ra một bản mod mang lại cảm giác chân thực cho trải nghiệm lái xe trong GTA 5.

Bản mod kết hợp hoạt ảnh chuyển số thủ công đặc biệt hấp dẫn khi xem từ chế độ camera góc nhìn thứ nhất. Chuyển động tay của nhân vật tương ứng với trạng thái của xe, đi kèm với hiệu ứng âm thanh chuyển động thỏa mãn. Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm, bản mod cũng có một chỉ báo bánh răng nhỏ ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.

Vanillaworks Extended Pack

Trong số các mod được liệt kê, bản mod Vanillaworks nổi bật như một bổ sung độc đáo. Không giống như các bản mod khác giới thiệu phương tiện mới cho GTA 5, Vanillaworks Extended Pack tập trung vào việc tăng cường và tinh chỉnh các phương tiện vanilla hiện có. Hơn nữa, nó mở rộng danh sách phương tiện bằng cách giới thiệu nhiều loại xe mới, tất cả đều được chế tạo bởi cùng một công ty hư cấu có trong GTA V.

Các phương tiện mới được thêm vào kết hợp hoàn hảo với phong cách vốn có của GTA. đảm bảo chúng vẫn nhất quán và gắn kết. Thiết kế và hình thức của chúng hài hòa với tính thẩm mỹ của trò chơi, khiến chúng giống như một phần tự nhiên của trải nghiệm GTA 5.

Cập nhật: 31/05/2023
  • 1.905 lượt xem