TOP bùa phép hữu ích nhất trong Minecraft 1.19 The Wild Update

  • 1 Đánh giá

Bùa phép là một cách tuyệt vời để hỗ trợ người chơi Minecraft, giúp nhân vật thoát khỏi một số rủi ro, nguy hiểm từ mob và môi trường xung quanh. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những bùa phép hữu ích nhất khi chơi Minecraft 1.19 The Wild Update.

Protection IV

Nhìn chung, Protection IV là bùa phép bảo hộ người chơi cần có trên tất cả các mảnh áo giáp của mình chứ không chỉ riêng ủng. Bùa phép này làm giảm sát thương nhận vào từ mọi nguồn, bao gồm dung nham, vụ nổ và thậm chí là sát thương khi bị rơi xuống.

Việc giảm sát thương có thể cộng dồn lên đến giới hạn là 80%. Protection, Blast Protection, Fire Protection và Projectile Protection loại trừ lẫn nhau. Người chơi cần các lệnh trên bảng điều khiển để áp dụng chúng cho một vật phẩm.

Mending

Mending là một kỹ thuật hữu ích phổ biến có thể được áp dụng cho tất cả các loại trang bị để tăng độ bền. Nó thậm chí còn phổ biến hơn cả Protection. Khi bùa phép ày hoạt động, ủng sẽ tự động sử dụng XP mà người chơi kiếm được để tự sửa chữa.

Kết hợp nó với một trang trại XP và đôi ủng sẽ trở nên không thể phá hủy hay hư hại. Mending có thể được thu thập từ chiến lợi phẩm, câu cá hoặc giao dịch với Librarian ở bất kỳ cấp độ nào. Người chơi không thể lấy nó từ một bàn phù phép.

Feather Falling IV

Thiệt hại do ngã là một trong những cách phổ biến dẫn đến cái chết trong Minecraft. Feather Falling là một bùa chú cho những đôi ủng giúp giảm thiệt hại khi nhân vật bị ngã và không ảnh hưởng đến tốc độ rơi.

Mỗi cấp độ Feather Falling sẽ giảm 12% sát thương rơi, tối đa 48% ở cấp IV, có thể cộng dồn với Protection trên áo giáp lên tối đa 80%, vì cấp sau cũng giảm sát thương do rơi. Bùa phép này cũng có tác dụng chống lại sát thương nhận được từ dịch chuyển của Ender Pearl.

Soul Speed III

Soul Sand Valley là một trong những nơi chết chóc nhất ở Hà Lan. Nơi này chứa đầy Ghast và Skeleton, càng trở nên chết chóc hơn khi kết hợp với hiệu ứng làm chậm của cát linh hồn và đất linh hồn.

Soul Speed là một bùa chú đảo ngược debuff và tăng tốc độ khi đi bộ trong Soul Sand Valley. Tuy nhiên, nó không thể kiếm được bằng cách bình thường thông qua bằng bùa phép, thay vào đó, game thủ phải đổi Soil Speed từ Piglin.

Frost Walker II

Frost Walker là một bùa phép cho đôi ủng để tạo ra những khối băng mờ khi đi trên mặt nước. Nó cũng ngăn người mặc bị sát thương khi dẫm phải một số khối như lửa và magma. Điều này chỉ hoạt động nếu người chơi ở trên mặt đất. Các khối nước cũng phải ở cùng mức với khối được di chuyển đến để trở thành băng. Hãy lưu ý rằng bùa chú này không bảo vệ nhân vật khỏi dung nham thông thường.

Bùa phép Frost Walker và Depth Strider là loại trừ lẫn nhau. Điều đó có nghĩa là game thủ chỉ có thể phù phép cho đôi ủng của mình bằng một trong hai loại bùa này. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể áp dụng cả hai nếu sử dụng các lệnh ở chế độ Creative.

Depth Strider III

Nói một cách đơn giản, Depth Strider là một bùa phép giúp tăng tốc độ di chuyển ngang, loại bỏ hiệu ứng giảm tốc độ của nhân vật khi ở dưới nước trong Minecraft. Nhân vật được tính là đang đứng dưới nước nếu phần đầu bị chìm.

Trừ khi mọi người trang bị bùa phép cần thiết như Respiration, nếu không nhân vật sẽ chết đuối sau 15 giây. Tuy nhiên, ngay cả khi có thể ở dưới nước lâu hơn, người chơi vẫn cần một bùa chú để di chuyển nhanh hơn và đó là khi Depth Strider thể hiện sức mạnh của nó.

Cập nhật: 20/06/2022
  • 500 lượt xem
Xem thêm: Minecraft