TOP skill nên mở khóa sớm trong Granblue Fantasy: Relink

  • 1 Đánh giá

Granblue Fantasy: Relink có hệ thống Mastery đầy đủ tính năng giúp mở khóa các kỹ năng độc đáo cho tất cả nhân vật. Nâng cấp Mastery sẽ tăng cường sức mạnh và khả năng của nhân vật, đồng thời khiến họ hoạt động tốt hơn khi là thành viên của nhóm để chiến đấu với trùm mạnh mẽ hơn trong câu chuyện chính và các nhiệm vụ nhiệm vụ phụ tùy chọn có sẵn tại Quest Counter.

Một số người chơi không có hứng thú với nội dung endgame mà chỉ muốn đắm mình vào câu chuyện khi tham gia các nhiệm vụ phụ. Dù vậy, người chơi cũng nên biết những kỹ năng tốt nhất để mở khóa càng sớm càng tốt trong giai đoạn đầu. Cho dù là kỹ năng phòng thủ, hỗ trợ hay tấn công, bài viết này cung cấp TOP kỹ năng Mastery nên mở khóa sớm trong Granblue Fantasy: Relink.

TOP kỹ năng trong Granblue Fantasy: Relink

Perfect Dodge và Perfect Guard

Mặc dù chúng không dành riêng cho từng nhân vật nhưng các hành động Perfect Dodge và Perfect Guard nên được kích hoạt trên Mastery Board càng sớm càng tốt. Perfect Dodge mang lại cho nhân vật khả năng bất khả chiến bại tạm thời nếu căn đúng thời gian. Perfect Guard phải căn thời gian hoàn hảo để làm chệch hướng đòn tấn công của đối thủ và gây choáng.

Những nhân vật dựa trên cận chiến như Captain và Katalina có thể kích hoạt sớm những đặc điểm này trong Defensive Mastery Tree. Tuy nhiên, những nhân vật sử dụng phép thuật như Rosetta và Io sẽ mất nhiều thời gian hơn để mở khóa.

Light Wall

Katalina là một chiến binh cận chiến xuất sắc trong Granblue Fantasy: Relink. Cô nàng còn có những kỹ năng hỗ trợ cực tốt nên sử dụng sớm và một trong số đó chính là Light Wall. Kỹ năng Light Wall có thể được mở khóa ở ô thứ hai dưới Defensive Mastery Tree của Katalina.

Việc sử dụng nó sẽ kích hoạt khả năng bất khả chiến bại tạm thời cho Katalina để cô ấy có thể tránh được tất cả các cuộc tấn công tàn khốc từ một trận đấu trùm và hơn thế nữa. Nếu Katalina kích hoạt khả năng Ares của mình, cả nhóm sẽ đạt được trạng thái bất khả chiến bại tạm thời.

Panacea

Captain là nhân vật chính trong Granblue Fantasy: Relink, nổi bật với sự nhanh nhẹn khi thực hiện đòn tấn công và combo tốt, nhưng khả năng chữa lành Panacea lại là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của anh ấy.

Panacea tạo ra một vòng tròn lớn màu xanh lá cây trên mặt đất để chữa lành vết thương cho Captain và các thành viên khác trong vòng tròn. Người chơi có thể tăng khả năng chữa bệnh của nhân vật chính bằng cách kích hoạt Healing Up Arts trong Mastery Skill Tree.

Armor Break

Armor Break là kỹ năng làm chủ tấn công đầu tiên mà Captain có thể mở khóa. Nó tương tự như đòn tấn công Enchanted Lands của Katalina. Với nó, Captain có thể thu hẹp khoảng cách và đánh trúng kẻ thù. Đòn tấn công Armor Break lao tới cũng làm giảm khả năng phòng thủ của kẻ địch.

Hiệu quả của đòn tấn công Armor Break có thể được tăng lên bằng cách kích hoạt Attack Power Up và Skill Damage Up trên Mastery Tree. Hơn nữa, Armor Break là một cách tuyệt vời để kích hoạt combo vì nó làm suy yếu khả năng phòng thủ của kẻ thù ngay từ đòn đánh đầu tiên.

Cập nhật: 16/02/2024
  • 50 lượt xem