TOP trang tìm sách muốn đọc nhanh và tiện lợi nhất

  • 1 Đánh giá

Nếu yêu sách và thường xuyên muốn tìm sách nước ngoài hay, nội dung độc lạ trên Internet thì những gợi ý dưới đây là lựa chọn tuyệt vời với bạn.

Top trang web giúp bạn tìm thấy sách yêu thích

AbeBooks

AbeBooks là một thị trường sách, mỹ thuật và đồ sưu tầm, và đây là một trong những địa điểm yêu thích của nhiều người để tìm những cuốn sách hiếm và đã ngừng xuất bản. Trang web này tập hợp người bán sách độc lập trên toàn thế giới, cung cấp mọi thứ từ bản in đầu tiên đến bản có chữ ký. Têm vào đó, giá cả sách ở đây thường hợp lý, ngay cả đối với những tựa sách khó tìm.

BookFinder

Nếu muốn tìm một cuốn sách cụ thể, BookFinder giống như một "thám tử văn học" bên cạnh bạn. Đây là một công cụ tìm kiếm tìm kiếm cả các hiệu sách chính thống và độc lập, cùng với những người bán sách cũ, để tìm chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Trang web này lấy kết quả từ hàng trăm người bán trực tuyến, vì vậy nó là lựa chọn hoàn hảo theo dõi các tựa sách phù hợp, có thể không hiển thị trong tìm kiếm hiệu sách thông thường.

Alibris

Alibris là một nguồn tuyệt vời khác cho bạn tìm sách chuyên ngành, đặc biệt là nếu bạn quan tâm đến việc hỗ trợ những người bán sách độc lập. Trang web này chuyên về sách cũ và sách hiếm, nhưng cũng cung cấp các tựa sách và sách giáo khoa mới. Alibris điều hướng trang web và lọc kết quả theo tình trạng, giá cả và người bán.

Better World Books

Better World Books không chỉ là nơi tuyệt vời để tìm sách cũ mà còn là công ty hoạt động vì sứ mệnh quyên góp sách và tài trợ cho các chương trình xóa mù chữ với mỗi lần mua sách. Nếu bạn là người yêu sách và quan tâm đến việc tạo ra tác động tích cực, thì đây là trang web bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể tìm thấy ở đây một số tác phẩm thực sự độc đá, bao gồm một số tựa sách tự xuất bản chưa từng có mặt tại các hiệu sách chính thống. Thêm vào đó, việc mua sách của bạn có thể giúp đỡ người khác khiến việc tìm kiếm trở nên ngọt ngào hơn.

LibraryThing

LibraryThing giống như Goodreads nhưng có một chút thay đổi. Đây là một trang web lập danh mục sách tập trung vào những cuốn sách ít được biết đến và do cộng đồng điều hành. Phần "Group" là nơi diễn ra hoạt động. Bạn có thể tham gia các nhóm dựa trên thể loại hoặc sở thích cụ thể, nơi các thành viên thảo luận và giới thiệu những cuốn sách ít người biết đến. Nếu bạn thích một thể loại nào đó, như khoa học viễn tưởng cổ điển hoặc các tài khoản lịch sử ít người biết đến, đây là nơi bạn sẽ tìm thấy những người cùng đam mê như vậy.

Cập nhật: 10/09/2024
  • 3 lượt xem