TOP ứng dụng antivirus cho điện thoại Android

  • 1 Đánh giá

Điện thoại thông minh là thiết bị mang tính cá nhân cao, chứa nhiều dữ liệu quan trọng. Vì vậy, việc thực hiện các bước để làm cho các thiết bị này an toàn và bảo mật là rất cần thiết.

Tuy nhiên, những ứng dụng này thường yêu cầu trả phí hoặc chỉ là phiên bản thu gọn của ứng dụng trả phí. Thông thường các ứng dụng miễn phí không phải lúc nào cũng hoạt động hiệu quả và thiếu các tính năng quan trọng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những ứng dụng antivirus hoạt động hiệu quả nhất cho điện thoại chạy hệ điều hành Android.

Bitdefender Mobile Security

Bitdefender Mobile Security là một ứng dụng chống virus nhẹ nhưng nhanh chóng và mạnh mẽ, với khả năng bảo vệ điện thoại bằng công nghệ quét đám mây mà không làm chậm thiết bị.

Nó tự động quét bất kỳ ứng dụng mới nào người chơi tải xuống và bắt được phần mềm độc hại với tỷ lệ rất cao. Ứng dụng này tiếp tục chạy trong nền và giúp chạy quét mà không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của thiết bị di động.

Trình quét phần mềm độc hại trên ứng dụng sẽ kiểm tra tất cả các ứng dụng mọi người cài đặt và tự động sửa chữa mọi rủi ro. Phần tốt nhất của Bitdefender Mobile Security là nó hoàn toàn an toàn và yêu cầu quyền ở mọi bước, giúp người dùng tránh khỏi bất kỳ sự cố sai sót nào.

Antivirus Mobile

Ứng dụng Antivirus Mobile mang đến các bản quét điện thoại chuyên sâu và chất lượng. Nó có giao diện đơn giản và công cụ chống virus nhẹ nhưng mạnh mẽ, giúp điện thoại của mọi người luôn được an toàn. Nó cũng cung cấp khả năng dọn dẹp bộ nhớ điện thoại nhờ vào một trình dọn tệp rác mạnh mẽ.

Một trong những loại virus phổ biến nhất là Trojan Horse, đặc biệt đối với những người cài đặt ứng dụng từ bên ngoài Google Play Store. Nó có thể ảnh hưởng đến các thiết bị Android và khó để gỡ bỏ. Antivirus Mobile phát hiện và loại bỏ loại vi rút này bằng hệ thống dọn dẹp hiệu quả.

Antivirus Mobile cũng cung cấp khả năng bảo vệ theo thời gian thực bằng cách cung cấp tường lửa an toàn để phát hiện các mối đe dọa mới nhất, loại bỏ phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo và virus.

Security Antivirus

Security Antivirus giúp người dùng giữ an toàn và bảo vệ sự riêng tư của mình bằng cách cảnh báo về những thứ đáng ngờ và dọn dẹp virus, phần mềm gián điệp và Trojan. Nó phân tích bảo mật di động, bảo mật Wi-Fi và bảo mật trình duyệt để phát hiện bất kỳ cuộc xâm nhập nguy hiểm nào.

Ứng dụng này có thêm tính năng bảo vệ dữ liệu cá nhân, bao gồm thông tin tài khoản ngân hàng và ảnh, giữ cho thiết bị luôn được an toàn và bảo vệ. Nó cung cấp cả bảo mật chống virus cục bộ và hỗ trợ bảo mật đám mây.

Ứng dụng Security Antivirus có thêm các tính năng dọn dẹp thiết bị và sẽ xóa các tệp rác, tệp còn lại, ứng dụng không sử dụng và bộ nhớ đệm, giúp tăng hiệu suất cho điện thoại.

Cập nhật: 06/06/2022
  • 31 lượt xem