TOP game dành cho fan hâm mộ Heartstopper

  • 1 Đánh giá

Bộ phim Heartstopper đã mang đến một điều gì đó tuyệt vời cho rất nhiều người, rằng dù bạn có đang đối mặt với một thế giới với đầy nghịch cảnh thì cũng hãy cố gắng vượt qua tất cả.

Heartstopper mang chủ đề tình yêu đồng giới, thấm đượm sự đẹp đẽ, nhẹ nhàng của tuổi học trò. Mặc dù không phải đề tài gì đó quá mới mẻ nhưng Heartstopper là một trong những sản phẩm hiếm hoi nhận được sự quan tâm lớn tới vậy.

Cho dù đang theo dõi nó qua webcomic hay phim, Heartstopper, chắc chắn là một tác phẩm thú vị và xứng đáng nhận được nhiều sự đón nhận. Nếu cũng yêu thích bầu không khí mà tác phẩm này mang lại, hãy cùng khám phá TOP trò chơi dành cho fan hâm mộ Heartstopper.

Life is Strange

Life is Strange không có anh hùng vĩ đại giải cứu thế giới mà chỉ là những người sử dụng sức mạnh không thể giải thích đang cố gắng và cải thiện thế giới xung quanh họ. Không có thiện hay ác, chỉ cần làm điều tốt nhất mà mọi người có thể làm.

Một trò chơi kỳ lại với một thanh niên nổi loạn đang cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới, và rất nhiều lúc điều đó có nghĩa là phải chống lại chính quyền. Những nhân vật như Max, Chloe và Steph đều kỳ lạ theo một cách riêng biệt đầy thú vị. Trò chơi này đề cập đến các chủ đề nặng nề hơn Heartstopper nhưng vẫn mang tính hiện đại và có một sự rung cảm ở cả 2 tác phẩm.

Gone Home

Có một cảnh khá quan trọng trong Heartstopper, khi các nhân vật đi xem một bộ phim kinh dị và bộc lộ cảm xúc thật. Phản bội lại vẻ ngoài dũng cảm, Nick lại là người sợ hãi nhất. Và Gone Home là một trò chơi gói gọn phần nào cảnh quay đó.

Mở ra trước hiên nhà thiếu ánh sáng của một ngôi nhà rộng lớn ở miền quê khiến người chơi không khỏi căng thẳng, như thể có điều gì đó sắp xuất hiện bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nó không bao giờ xảy ra. Nỗi sợ hãi đó không bao giờ hoàn toàn tan biến. Nhưng gốc rễ của tất cả chỉ là một ngôi nhà trống và một cô gái đã bỏ trốn để được ở bên bạn gái của mình. Một cú twist ấm áp sau một mở đầu đáng lo ngại.

Ikenfell

Trường học ma thuật luôn là một chủ đề thu hút và hấp dẫn. Nó cung cấp một lối thoát khỏi thực tế khắc nghiệt để ủng hộ một điều gì đó viển vông. Ikenfell là một ví dụ thú vị cho điều này, lấy bối cảnh học viện phép thuật của Ikenfell.

Với nhiều câu chuyện tuổi teen diễn ra trong trường học, bao gồm những điều tốt và xấu, trở thành một phần quan trọng trong quá trình trưởng thành. Heartstopper miêu tả cuộc sống học đường này một cách nghiêm túc, niềm vui khi nhìn thấy người mà mình say mê mỗi ngày và sự căng thẳng khi bị phát hiện. Mặc dù có đôi chút siêu thực nhưng Ikenfell vẫn có nhiều chủ đề giống với Heartstopper.

Tell Me Why

Mặc dù phần lớn mối quan hệ tình cảm trong Heartstopper tập trung vào Nick và Charlie và sự phát triển của nó, nhưng vẫn có rất nhiều nhân vật thú vị khác, và Elle là một trong số đó. Elle là người chuyển giới và hạnh phúc vì được như vậy.

Câu chuyện không ngại làm nổi bật trải nghiệm độc đáo của cô ấy trên thế giới với tư cách là một người phụ nữ chuyển giới, mà còn để cô ấy tồn tại như một nhân vật hoàn thiện theo đúng nghĩa của riêng cô ấy.

Rất ít trò chơi quy mô lớn có các nhân vật đồng tính ở bất kỳ khả năng nào, chứ đừng nói đến người chuyển giới. Nhưng vượt lên trên tất cả, Tell Me Why đã tạo ra bước nhảy vọt khi có một nhân vật chính là người chuyển giới.

Trò chơi theo chân cặp song sinh Alyson và Tyler, khám phá những sự kiện thời bé của họ, xem chúng tác động thế nào tới Tyler - một người chuyển giới. Những cuộc đấu tranh của người chuyển giới trên thế giới có lẽ không bao giờ dừng lại và họ cũng cảm thấy tự hào khi được trở thành người khác biệt.

Cập nhật: 04/07/2022
  • 14 lượt xem