TOP những ứng dụng hẹn hò và kết bạn trên mạng

  • 1 Đánh giá

Cuộc sống bận rộn khiến việc hẹn hò và kết bạn trên mạng trở nên bùng nổ trong những năm qua. Chính vì thế mà các ứng dụng hẹn hò ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng. Hãy cùng khám phá những ứng dụng hẹn hò được dùng nhiều tại Việt Nam và cùng kết bạn từ khắp mọi nơi.

TOP ứng dụng hẹn hò và kết bạn trên mạng

Tinder

Không cần phải giới thiệu quá nhiều vì Tinder chắc chắn là ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất trên toàn thê giới. Được phát hành vào năm 2012, Tinder đã thay đổi xã hội cách nhìn về việc làm quen và kết bạn, vì trước đây nhiều người coi câu lạc bộ, quán cà phê,.. là những địa điểm duy nhất để gặp gỡ người mới. Tuy nhiên, cũng có nhiều vấn đề về người dùng Tinder, vậy nên không chỉ ứng dụng này mà bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào, mọi người cũng nên lưu ý và cẩn trọng.

YmeetMe

YmeetMe chỉ được sử dụng tại Việt Nam và là ứng dụng hẹn hò trực tuyến dành cho người Việt Nam và người nước ngoài muốn gặp gỡ bạn bè mới tại Việt Nam.

Chức năng của nó tương tự như của Tinder khi người dùng phải tạo hồ sơ và chọn xem mình có thích người nào đó hay không. Đây cũng là một ứng dụng đáng để dùng thử vì toàn bộ người dùng phải được xác thực bằng chứng minh thư hay bằng lái xe.

Badoo

Badoo là một ứng dụng hẹn hò toàn cầu và lớn khác không chỉ được sử dụng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. So với Tinder, Badoo giống một mạng xã hội hơn, nơi người dùng có thể truy cập hồ sơ của mọi người và nhắn tin trực tiếp cho họ. Badoo cung cấp các tính năng sau:

  • Những người ở gần: Người dùng có thể nhìn thấy và liên hệ với những người sống trong khu vực của mình, cũng như những người đã gặp trên đường phố.
  • Tìm kiếm: Người dùng có thể tìm những người dùng khác ở các thành phố và khu vực khác trên thế giới.
  • Gặp gỡ: Tính năng này cho phép vuốt sang phải hoặc sang trái trên hồ sơ của người dùng khác và sẽ nhận được thông báo nếu cả hai khớp với nhau.
  • Trò chuyện video: Cho phép kết nối với những người dùng khác trong thời gian thực sau khi đã trao đổi tin nhắn.

Bumble

Bumble được phát hành vào năm 2014 và đã trở thành một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đây là một ứng dụng xã hội dựa trên vị trí, giúp người dùng giao tiếp.

Điều thú vị của Bumble là chỉ người dùng nữ mới có thể liên lạc với nam giới trước, khiến ứng dụng trở nên khác biệt so với các đối thủ khác. Người sáng lập, Whitney Wolfe Herd, trước đây làm việc tại Tinder và đã gọi Bumble là một ứng dụng hẹn hò nữ quyền.

Facebook

Rõ ràng là Facebook Dating được thiết lập để cạnh tranh với các nhà cung cấp dịch vụ hẹn hò trực tuyến khác.

Facebook Dating cho phép người dùng tìm kiếm bạn mới dựa trên vị trí, tuổi tác, chiều cao... Mọi người có thể kết nối với những người dùng khác trong phạm vi 100 km. Nó cũng tích hợp các bài đăng trên Instagram và câu chuyện trên Facebook của người dùng vào hồ sơ.

Tích hợp hẹn hò này rất thuận tiện để sử dụng vì nó đã có sẵn trong Facebook. Người dùng phải tạo một hồ sơ hẹn hò riêng vì những lý do riêng tư và phải từ 18 tuổi trở lên.

Cập nhật: 04/12/2021
  • 50 lượt xem
Xem thêm: Tinder Badoo