Trust No Bunny online Game suy luận Truy tìm Ma thỏ

Truy cập

5 (1) Friendly Pixel Miễn phí 57

Trust No Bunny online là phiên bản trực tuyến của Trust No Bunny - game suy luận xã hội cho 5 - 8 người chơi, dành cho những người hâm mộ Wolvesville, Secret Hitler, Avalon, hoặc Among Us.

Trust No Bunny online dành cho fan của Wolvesville, Avalon và Among Us
Trust No Bunny online dành cho fan của Wolvesville, Avalon và Among Us

Hướng dẫn chơi Trust No Bunny

Trong game Trust No Bunny online, bạn và một nhóm người chơi có nhiệm vụ chung là bảo vệ ngôi làng thỏ. Ở mỗi vòng chơi, cả nhóm sẽ bình chọn một số người được cử đi canh gác để bảo vệ thị trấn khỏi bầy sói vào ban đêm. Nhưng bạn phải thật cảnh giác vì một số người dân sẽ có những hành động kỳ lạ. Đó có thể là các hành vi ngẫu nhiên, nhưng cũng có thể chỉ ra rằng họ có khả năng là Ma thỏ đội lốt, đang tìm cách phá hủy hệ thống phòng thủ của bạn từ bên trong!

Người chơi được chia thành hai đội - (Townsfolk) Dân làng và Werebunny (Ma thỏ)
Người chơi được chia thành hai đội - (Townsfolk) Dân làng và Werebunny (Ma thỏ)

Trong game Trust No Bunny, người chơi được chia thành hai đội - (Townsfolk) Dân làng và Werebunny (Ma thỏ). Mỗi đội sẽ có Quirks, Magic Items và Mutations riêng, ảnh hưởng đến cách họ chơi. Mỗi người cũng sẽ nhận được những lá bài mà họ có thể sử dụng để bảo vệ hoặc phá hủy thị trấn, và qua năm vòng, người chơi sẽ bầu chọn xem ai sẽ đi canh gác và sử dụng những lá bài đó để chống lại các cuộc tấn công sắp tới của sói. Những người không canh gác và ở lại thị trấn sẽ chọn trong số nhiều hành động khác nhau, nhận thêm thẻ hoặc thông tin quan trọng.

Townsfolk sẽ giành chiến thắng nếu có ít nhất 1 điểm phòng thủ
Townsfolk sẽ giành chiến thắng nếu có ít nhất 1 điểm phòng thủ

Cách giành chiến thắng trong Trust No Bunny

Khi trò chơi kết thúc, nhóm Werebunny sẽ giành chiến thắng nếu ở cuối bất kỳ vòng nào, tuyến phòng thủ - các Bức tường và Tháp - giảm xuống bằng 0. Còn Townsfolk sẽ giành chiến thắng nếu họ bảo vệ được thị trấn cho đến đêm cuối cùng với ít nhất 1 điểm phòng thủ còn lại. Người dân Thị trấn cũng có thể giành chiến thắng bất cứ lúc nào nếu họ nhất trí buộc tội chính xác hai người chơi là Ma thỏ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm