TradingView Biểu đồ theo dõi tài chính thế giới

Truy cập

4,2 (6) TradingView Miễn phí 348

TradingView là một nền tảng biểu đồmạng xã hội được các nhà kinh doanh bán lẻ và các nhà đầu tư sử dụng để phân tích tài sản tài chính. Công cụ này được sử dụng bởi hơn 30 triệu thương nhân và nhà đầu tư trên toàn thế giới nhằm phát hiện cơ hội trên khắp các thị trường toàn cầu.

TradingView là một nền tảng biểu đồ phân tích tài chính
TradingView là một nền tảng biểu đồ phân tích tài chính

Giới thiệu TradingView

Khác với Histats, TradingView bao gồm các biểu đồ về cổ phiếu, tiền tệ, chỉ số, ngoại hối, hợp đồng tương lai, trái phiếu hoặc thậm chí tiền điện tử. Ở dạng cơ bản nhất, TradingView cung cấp các biểu đồ tổng quan cấp cao về hiệu suất của tài sản trong một khoảng thời gian nhất định, bao gồm giá mở, giá cao, giá thấp và giá đóng cửa cho mỗi đơn vị.

Công cụ này được sử dụng bởi hơn 30 triệu thương nhân và nhà đầu tư trên thế giới
Công cụ này được sử dụng bởi hơn 30 triệu thương nhân và nhà đầu tư trên thế giới

Điều làm cho Trading View trở nên khác biệt là người dùng có thể theo dõi các nhà giao dịch khác, xuất biểu đồ và luận điểm đầu tư của riêng họ, hoặc thậm chí tự phát trực tiếp trong khi phân tích biểu đồ. Ngoài ra, TradingView cũng chia sẻ các tin tức tài chính, chẳng hạn như lịch tài chính để cập nhật thu nhập.

TradingView bao gồm các biểu đồ về cổ phiếu, tiền tệ, trái phiếu, tiền điện tử,...
TradingView bao gồm các biểu đồ về cổ phiếu, tiền tệ, trái phiếu, tiền điện tử,...

Tính năng chính của TradingView

Phân tích kỹ thuật

Nền tảng TradingView đi kèm với hàng trăm nghiên cứu được xây dựng trước, hơn 50 công cụ vẽ thông minh và một bộ công cụ để phân tích thị trường chuyên sâu, bao gồm các khái niệm giao dịch phổ biến nhất.

Cảnh báo giao dịch

Cảnh báo giao dịch của Trading View rất mạnh mẽ, linh hoạt và dễ sử dụng. Công cụ này hoạt động dựa trên đám mây, khả dụng trên mọi thiết bị và được cung cấp bởi Pine Script, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ giao dịch quan trọng nào.

Trading View đi kèm với hơn 50 công cụ vẽ thông minh
Trading View đi kèm với hơn 50 công cụ vẽ thông minh

Tập lệnh

TradingView tạo Pine Script để bạn có thể viết và chia sẻ các chỉ số và chiến lược của riêng mình. Pine tối giản một cách trang nhã - hai dòng mã của nó sẽ thực hiện công việc của hàng trăm dòng mã trong các ngôn ngữ khác.

Phân tích tài chính toàn diện

Trading View sẽ phân tích một khối lượng lớn dữ liệu cơ bản cho tất cả các sàn giao dịch chứng khoán lớn, bao gồm: hơn 100 trường và tỷ lệ cơ bản, báo cáo tài chính, phân tích định giá, lịch sử dữ liệu,…

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 882
  • Lượt tải: 348
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: TradingView

Tham khảo thêm