TripRider Lite for iOS 3.4 Nhật ký du lịch tuyệt đẹp cho iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Minoa Miễn phí 03 Dung lượng: 295 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

TripRider Lite for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trải nghiệm ứng dụng quản lý chuyến đi thông minh, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

TripRider Lite for iOS là sự kết hợp hoàn hảo của bộ lập kế hoạch và bộ tổ chức chuyến đi, trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn.

TripRider Lite là một sổ ghi chú du lịch thông minh, hỗ trợ người dùng tổ chức, lập tài liệu, chia sẻ và lưu toàn bộ chi tiết chuyến đi trong cùng một vị trí. TripRider Lite for iOS nổi bật với giao diện phong cách, hệ thống điều khiển trực quan, dễ sử dụng, cho phép hoạt động offline. Có thể nói, tiện ích chính là người bạn đồng hành hoàn hảo của người dùng trên mọi chặng đường.

TripRider Lite for iOS giúp người dùng kiểm soát dễ dàng chuyến đi của mình. Trải nghiệm một chuyến chu du an toàn và tiện nghi bằng cách tổ chức kế hoạch cụ thể, lưu toàn bộ chi tiết trên thiết bị di động cá nhân và truy cập bất cứ lúc nào bạn cần.

Với TripRider Lite for iOS, người dùng có thể tạo hành trình chuyến đi mỗi ngày, lưu trữ các văn bản và xác nhận vé bảo mật, lên kế hoạch cho ngân sách cá nhân, tạo một danh sách đồ đạc cần đóng gói, theo dõi chi phí chuyến đi và nhiều hạng mục khác.

Bên cạnh đó, TripRider Lite for iOS còn cho phép tạo tài liệu về toàn bộ chuyến đi một cách dễ dàng, sau đó chia sẻ kế hoạch chuyến đi cũng như kỷ niệm với bạn bè, các thành viên trong gia đình và người dùng TripRider khác trên toàn thế giới. Có thể nói, đây chính là cuốn cẩm nang sống với nhiều thủ thuật hữu ích, tin cậy mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Ứng dụng dễ sử dụng này phù hợp với mọi đối tượng người dùng, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể viết hồi ký chuyến đi của chính mình với nhiều nội dung đặc sắc.

TripRider Lite for iOS - từ kế hoạch chuyến đi cho tới cẩm nang du lịch hoàn thiện cuối cùng!

Phiên bản TripRider Lite for iOS miễn phí

Phiên bản chứa đầy đủ các tính năng nhưng bị giới hạn quản lý chỉ 3 chuyến đi, thời lượng chuyến đi 3 ngày, 3 bản đồ... Người dùng có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản mất phí TripRider for iOS để trải nghiệm ứng dụng toàn diện hơn.

TripRider Lite for iOS

Tính năng chính của ứng dụng TripRider Lite for iOS:

Trước khi bạn đi

Chuyến đi

Lên kế hoạch, tổ chức nội dung và lập tài liệu cho toàn bộ chuyến đi cũng như lưu trữ tất cả thông tin trong cùng một vị trí.

Những tín đồ du lịch

Ứng dụng phù hợp với mọi đối tượng người dùng và mọi chuyến đi: du lịch một mình, đi theo cặp, tổ chức theo nhóm, bổ sung toàn bộ danh sách bạn bè - những người muốn tham gia cùng bạn trong các chuyến đi.

Kế hoạch chuyến đi

Cho phép xây dựng kế hoạch cho chuyến đi theo từng ngày một. Ngoài ra, người dùng còn có thể lập kế hoạch mỗi ngày dưới dạng chi tiết cho từng hạng mục và nội dung.

Lập kế hoạch ngân sách

Sử dụng một bộ lập kế hoạch ngân sách đơn giản để có thể tính toán tạm thời chi phí cho cả chuyến đi.

Danh sách đóng gói

Chuẩn bị danh sách đóng gói đồ đạc và sắp xếp hành lý trong ba lô hoặc va ly, đảm bảo rằng bạn đã hoàn thành việc đóng gói hành lý và mọi việc được thực hiện một cách hoàn hảo.

Ví cá nhân

Lưu trữ an toàn các bản sao của tài liệu, thẻ tín dụng, vé hay bất kỳ hạng mục nào. Ví điện tử sẽ được bảo vệ bằng mật khẩu và toàn bộ dữ liệu nhạy cảm sẽ được mã hóa an toàn.

Hệ thống bản đồ chi tiết

Tổ chức và bổ sung hình ảnh vào tất cả các bản đồ mà bạn nghĩ là cần thiết cho chuyến đi của mình, từ đó bạn có thể sử dụng chúng ở chế độ offline ngay cả khi không có kết nối Internet.

Nhập văn bản

Nhập các văn bản định dạng PDF (thông tin xác nhận đặt chỗ, sách giới thiệu hành trình, địa điểm) và lưu chúng trong ví điện tử hoặc đính kèm vào phần kế hoạch chuyến đi).

Trong chuyến đi

Danh sách cần xem hoặc cần làm

Với TripRider Lite for iOS, người dùng sẽ có trong tay mọi thứ bạn cần để xem hoặc thực hiện, được liệt kê dưới dạng danh sách và ở cùng một vị trí thuận tiện cho việc tham chiếu, vì vậy bạn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ bất cứ nội dung cần làm nào.

Danh sách địa điểm

Trong suốt chuyến đi, người dùng có thể đánh dấu, lưu và chia sẻ các địa điểm bạn đã ghé thăm. Sử dụng TripRider Lite để tìm vị trí chính xác của mình, đính kèm một bức ảnh và hoàn thành quy trình.

Theo dõi tôi

Cho phép TripRider Lite đánh dấu một số địa điểm giúp bạn mà không mất thời gian quan tâm tới chúng. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là có mặt ở một vài địa điểm và ở lại trong vài ngày. TripRider Lite for iOS hoàn toàn có thể quản lý danh sách này dưới dạng độc lập. Tính năng hỗ trợ riêng trên iPhone và iPad 3G.

Quản lý chi phí

Theo dõi toàn bộ chi phí chuyến đi và quản lý ngân sách một cách chặt chẽ, hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Nhật ký cá nhân

Người dùng có thể lập văn bản cho nội dung trong chuyến đi và ghi lại mọi khoách khắc diễn ra. Bạn có thể viết và chia sẻ nhật ký hành trình này mỗi ngày trong suốt chuyến đi, bổ sung một vài ảnh, và chỉ ra điểm nổi bật trong ngày đó.

Tóm tắt hành trình

Cho dù mới chỉ bắt tay vào xây dựng kế hoạch một chuyến đi hay đang trên hành trình đến điểm du lịch nào đó, người dùng hoàn toàn có thể xem tóm tắt nhanh trạng thái chuyến đi của mình. Nội dung nào sẽ được lên kế hoạch trong hôm nay? Tình trạng ngân sách như thế nào? Mọi hạng mục đều được đề cập và quản lý toàn diện.

Ghi chú nhanh

Cho phép ghi nhanh mọi nội dung quan trọng.

Sau khi trở về nhà

Quản lý album ảnh tuyệt đẹp

Sử dụng tính năng album ảnh để xem toàn bộ ảnh trong cùng một vị trí hoặc đơn giản là xuất chúng ra ứng dụng "ảnh".

Cẩm nang du lịch

Ứng dụng TripRider Lite for iOS cho phép tạo TripBook (cẩm nang du lịch) cho chính bạn. Nhật ký du lịch hoàn thiện cùng với toàn bộ chi tiết trong chuyến đi sẽ được kết hợp với nhau trong một tài liệu PDF riêng lẻ, vì vậy bạn có thể lưu trữ chúng an toàn, in, xem và thậm chí là chia sẻ với bạn bè tức thời. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng TripBook như một cẩm nang sống hữu ích cho mọi thành viên TripRider khác trên toàn thế giới.

In nhật ký

Cho phép in mọi nội dung với sự trợ giúp của nhật ký hành trình (hỗ trợ Air Print).

Chia sẻ chuyến đi

Dễ dàng chia sẻ hành trình của bạn với bạn bè hay các thành viên trong gia đình thông qua mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter hoặc gửi qua thư điện tử.

Nếu bạn bè cũng có kế hoạch thăm những địa điểm tương tự mà bạn đã đi qua, bạn có thể chia sẻ những thông tin bổ ích mà mình tích lũy được cho họ, đây chính là những thủ thuật cần có để họ bắt đầu một chuyến đi tốt đẹp. Tất cả những gì họ cần chính là TripRider Lite for iOS.

Hoạt động offline

Sử dụng ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào, ngay cả khi không có kết nối Internet.

Thiết kế

Trải nghiệm thiết kế đồ họa mang phong cách cổ điển đẹp mắt và ấn tượng.

Tính năng mới trong phiên bản 3.4:

  • Nâng cấp cẩm nang du lịch TripBook và bổ sung tùy chọn in kế hoạch chuyến đi với đầy đủ chi tiết.
  • Cập nhật thứ tự alphabet cho tên các quốc gia, bang và tỉnh trong kế hoạch chuyến đi.
  • Bổ sung tùy chọn để thiết lập ngày tháng, thời gian trong danh sách địa điểm.
  • Bổ sung tùy chọn trong ghi chú nhanh để thay đổi ngày tạo cho từng ghi chú.
  • Một số nâng cấp nhỏ cho toàn ứng dụng.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 295 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm