Trigraphy cho iOS 2.0.2 Chỉnh sửa ảnh cao cấp trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Nixes Miễn phí 32 Dung lượng: 105 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.2 trở lên

Trigraphy for iOS là ứng dụng chỉnh sửa ảnh phong cách hiện đại, mới lạ và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Trigraphy giúp bạn có những bức ảnh vừa độc đáo vừa mang tính nghệ thuật cao để chia sẻ trên mạng xã hội.

Chỉnh sửa ảnh miễn phíHiệu ứng họa tiết lạ mắt
Hiệu ứng họa tiết độc đáo với khả năng tùy biến mạnh mẽ

Sử dụng bộ lọc ảnh chất lượng cao hay hiệu ứng họa tiết độc và lạ, những bức ảnh được xử lý qua Trigraphy sẽ nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật mà bạn khó có thể tìm thấy ở các chương trình sửa ảnh khác.

Trigraphy cho iOS là phần mềm sửa ảnh cao cấp và khác lạ so với hầu hết các ứng dụng xử lý ảnh hiện có trên App Store. Trigraphy sở hữu giao diện hiện đại và mang hơi hướng của một số sản phẩm mới nổi gần đây như VSCO Cam, Steller hay Enlight.

Video giới thiệu ứng dụng sửa ảnh Trigraphy

Tính năng chính của Trigraphy trên iPhone, iPad

Hiệu ứng ảnh mới lạ

Hiệu ứng ảnh trong Trigraphy for iOS là các thuật toán vẽ hình thông minh, có khả năng biến một bức ảnh chụp thông thường thành các hình ảnh kiểu lắp ghép hình học dạng khối. Trong hầu hết các trường hợp, những gì mà bạn thấy sau khi xử lý qua Trigraphy đều không còn giống như nguyên bản ban đầu, đó là sự khác lạ mà Trigraphy mang lại cho các bức ảnh.

Sử dụng preset tạo sẵn

Mỗi hiệu ứng ảnh trong Trigraphy đều bao gồm nhiều preset kèm theo. Mỗi preset là một thiết kế với các thông số khác nhau nhằm tạo ra những sắc thái khác biệt cho bức ảnh được xử lý qua đó. Có thể hiểu nôm na rằng, đây là các hiệu ứng khác nhau trong một loại hiệu ứng nhằm tạo ra sự đa dạng cho công cụ sửa ảnh.

Chỉnh sửa ảnh nâng cao

Mỗi hiệu ứng đều có 2 đặc tính và phần thiết lập đặc biệt để bạn thỏa sức sáng tạo theo khả năng của mình.

Họa tiết

Chọn từ hơn 20 họa tiết trong Trigraphy cho iOS để xử lý bức ảnh sâu hơn. Những bức ảnh với họa tiết đặc sắc có thể xuất ra chất lượng 4K với chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Phối hợp với ảnh gốc

Tạo ra những tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc khi kết hợp hiệu ứng với ảnh gốc thông qua bút vẽ Masking Brush.

Bộ lọc ảnh đẹp

Hoàn thiện shot hình bằng bộ lọc màu sắc, tương phản và sắc nét.

Phối hợp không giới hạn

Với công cụ Flat, người dùng có thể thêm hiệu ứng mới ngẫu nhiên lên trên cùng bức ảnh. Khi kết hợp cùng Masking Brush, bạn sẽ có được một hiệu ứng đẹp không ngờ.

Chia sẻ ảnh

Ảnh hoàn thiện sẽ được chia sẻ tức thời trên Instagram, Facebook, Twitter, Tumblr, Pinterest hay các kênh SNS phổ biến khác. Đừng quên sử dụng hashtag #trigraphy để cộng đồng Trigraphy dễ dàng tìm kiếm và chiêm ngưỡng sản phẩm của bạn.

Hướng dẫn cho người dùng mớiĐiều chỉnh thông sốBộ lọc ảnh nghệ thuật
Công cụ sửa ảnh đa dạng

Tham khảo tác phẩm trong cộng đồng Trigraphy

Mục Featured Feed trong Trigraphy for iOS bao gồm thư viện những bức ảnh đẹp của các thành viên khác, hướng dẫn sửa ảnh hữu ích... để bạn tham hảo. Khi dùng hashtag #trigraphy, ảnh của bạn cũng sẽ xuất hiện trong mục này nếu được đánh giá cao và nhận được nhiều bình luận tích cực.

Cửa hàng Trigraphy

Duyệt và mua thêm các gói hiệu ứng để mở rộng bộ công cụ sáng tạo của bạn trong Trigraphy. Thường xuyên ghé thăm shop giúp bạn khám phá thêm nhiều nội dung mới hấp dẫn.

Xuất ảnh 4K

Đây là tính năng cao cấp trên Trigraphy, cho phép xuất ảnh chất lượng cao lên tới độ phân giải 4096x4096px. Khả năng xuất ảnh 4K trên Trigraphy phù hợp với nhu cầu làm ảnh của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc khi cần in ảnh.

Ấn tượng ban đầu về Trigraphy cho iOS là một ứng dụng sửa ảnh hiện đại và cao cấp, thể hiện từ cách bố trí nút bấm, thực đơn cho tới giao diện. Mặc dù Trigraphy không sử dụng các icon phổ thông kèm tên tính năng như nhiều phần mềm sửa ảnh khác, nhưng bù lại có phần hướng dẫn cho người dùng mới nên bạn sẽ nhanh chóng hiểu cách dùng chương trình này.

Điểm cộng tiếp theo là các hiệu ứng họa tiết lạ mắt trên Trigraphy. Tuy nhiên, đây cũng là "con dao 2 lưỡi" vì nếu không cẩn thận, bạn sẽ phá hỏng cả bức ảnh gốc. Trigraphy cho phép nhập ảnh từ 2 nguồn chính là Camera Roll thiết bị hoặc chụp mới bằng camera trong ứng dụng. Sau khi nhập ảnh, người dùng chỉ cần chọn hiệu ứng họa tiết để áp dụng tức thời lên ảnh. Ở biểu tượng hiệu ứng sẽ có 2 phần rõ rệt. Chạm liên tiếp vào xúc xắc để thay đổi hiệu ứng theo nhiều phong cách khác nhau dựa vào thuật toán được lập trình sẵn. Phần bên dưới là thanh trượt, cho phép điều chỉnh chiều cao, chiều rộng hiệu ứng, màu sắc, độ bão hòa, cân bằng trắng...

Biểu tượng thứ 2 trên thanh thực đơn bên dưới màn hình sửa ảnh là một số bộ lọc ảnh cao cấp của Trigraphy for iOS. Tuy số lượng bộ lọc ảnh không nhiều nhưng khả năng hiển thị và lọc ảnh của chúng khá tốt, tạo ra nhiều sắc thái cảm xúc khác nhau cho bức ảnh.

Ngoài hiệu ứng họa tiết và bộ lọc ảnh kể trên, người dùng cũng có thể xử lý các thông số khác theo tùy chọn bên dưới hoặc dùng preset để có nước ảnh hoàn hảo nhất. Sau khi đã có bức ảnh hoàn thiện, nhấn biểu tượng 3 chấm phía trên màn hình hoặc vuốt từ trên xuống dưới để mở tùy chọn chia sẻ ảnh. Trigraphy for iOS cho phép xuất ảnh ở 3 cấp độ chất lượng: Low - 800px, Medium - 2560px và 4K - 4096px. Riêng tùy chọn xuất ảnh 4K chỉ áp dụng cho người dùng đã mua gói IAP 4K Export giá $4.99.

Dùng preset có sẵnCửa hàng ứng dụng
Sử dụng preset để sửa ảnh nhanh hơn

Trigraphy hỗ trợ chia sẻ ảnh nhanh trên mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, mở trên các ứng dụng khác bằng lệnh "Open In..." hay lưu ảnh về máy. Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ ảnh nhiều hơn với nút More tích hợp cùng bảng điều khiển của iOS. Nếu bạn cảm thấy các nội dung trên Trigraphy còn sơ sài và hạn chế, đừng ngại ngần ghé Shop để khám phá thêm nhiều gói hiệu ứng đặc sắc khác. Các gói IAP này được bán với giá khá rẻ, chỉ từ $0.99 - $1.99.

Trigraphy là phần mềm sửa ảnh dành riêng cho những người dùng ưa khám phá, tìm tòi và sáng tạo trong thế giới nhiếp ảnh đa sắc màu. Bên cạnh hiệu ứng họa tiết lạ mắt, Trigraphy còn có các bộ preset để bạn áp dụng nhanh lên ảnh mà không cần phải thao tác thủ công. Trigraphy giúp bạn khai thác những khía cạnh mới trong nghệ thuật nhiếp ảnh, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này!

Download Trigraphy phiên bản 2.0.2

  • Sửa lỗi liên quan đến gói hiệu ứng Slovo và Givete.
  • Sửa lỗi sử dụng cử chỉ 2 ngón tay để kéo.
  • Sửa lỗi tải ảnh từ iCloud có thể làm treo ứng dụng.
  • Sửa một số lỗi nhỏ và nâng cấp chung cho toàn chương trình sửa ảnh.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 105 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm