Turbo VPN Phần mềm VPN mạnh mẽ và miễn phí

Tải về

Turbo VPN là phần mềm mạng riêng ảo tiện ích, cung cấp cho bạn kết nối VPN nhanh và an toàn nhất trên toàn thế giới, được 300 triệu người dùng tin cậy và có trên 22.000 máy chủ an toàn. Nhà phát triển cũng quan tâm đến quyền riêng tư, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện 24/7 để mang lại trải nghiệm trực tuyến của bạn một cách suôn sẻ và an toàn.

Turbo VPN là phần mềm VPN mạnh mẽ và bảo mật đáng tin cậy
Turbo VPN là phần mềm VPN mạnh mẽ và bảo mật đáng tin cậy

Tính năng chính của Turbo VPN

Truy cập nội dung bị chặn

Internet có thể phủ sóng trên toàn thế giới nhưng chất lượng ở mỗi quốc gia lại không giống nhau. Trong khi duyệt web, Turbo VPN for Windows có thể giúp bạn bỏ chặn các trang web, ứng dụng và trò chơi bị cấm một cách dễ dàng vì VPN hiển thị vị trí khác với vị trí thực của bạn.

Tăng gấp đôi bảo mật thiết bị

Dữ liệu được mã hóa thông qua nhiều dạng giao thức như IPSecs, TLS hoặc SSL để đảm bảo an toàn cho quyền riêng tư của người dùng. Turbo VPN sẽ giúp bảo mật và mã hóa tất cả lưu lượng vào và ra, giúp trang web kinh doanh hoặc cá nhân, cuộc trò chuyện và giao dịch ngân hàng của bạn được bảo vệ nhiều hơn.

Turbo VPN sẽ giúp bạn bỏ chặn các nội dung bị cấm một cách dễ dàng
Turbo VPN sẽ giúp bạn bỏ chặn các nội dung bị cấm một cách dễ dàng

Bỏ qua nội dung chặn theo khu vực địa lý

Một trong những tính năng hữu ích nhất của Turbo VPN là giúp bạn bỏ qua nội dung bị chặn theo khu vực địa lý. Turbo VPN PC sẽ cung cấp cho bạn máy chủ có thể được đặt ở bất kỳ đâu trên thế giới. Khi bạn bắt đầu duyệt web, ứng dụng này sẽ hiển thị bạn đang duyệt từ một vị trí khác (nơi đặt máy chủ).

Tốc độ giao dịch nhanh

Sử dụng Turbo VPN cho phép bạn trải nghiệm tốc độ giao dịch nhanh hơn so với lướt web thông thường, giữ lịch sử duyệt web và tìm kiếm của bạn ở chế độ riêng tư. Một tính năng tuyệt vời khác của Turbo VPN là cung cấp tính năng ẩn danh hoàn toàn. Bạn có thể lướt web một cách an toàn và riêng tư cho dù đang ở trong nhà hay ngoài trời.

Sử dụng Turbo VPN cho phép bạn trải nghiệm tốc độ lướt web nhanh hơn
Sử dụng Turbo VPN cho phép bạn trải nghiệm tốc độ lướt web nhanh hơn

Ngoài Turbo VPN cho PC, bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm bảo mật duyệt web đáng tin cậy như: OpenVPN, iTop VPN, Hotspot Shield Free VPN, Hola VPN,…

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,6 MB
  • Lượt xem: 6.387
  • Lượt tải: 3.067
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Turbo VPN

Liên quan, thay thế