Nmap 7.92 Phần mềm bảo mật mã nguồn mở miễn phí

Tải về

5 (1) Gordon Lyon Miễn phí 287 Dung lượng: 27,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Nmap (Network Mapper) là một tiện ích mã nguồn mở và miễn phí cho việc khám phá mạng và kiểm tra bảo mật. Nhiều hệ thống và quản trị viên mạng cũng coi Nmap là một công cụ hữu ích cho các tác vụ như kiểm kê mạng, quản lý lịch nâng cấp dịch vụ, theo dõi máy chủ lưu trữ hoặc thời gian hoạt động của dịch vụ.

Nmap là một mã nguồn mở miễn phí để kiểm tra bảo mật
Nmap là một mã nguồn mở miễn phí để kiểm tra bảo mật

Download Nmap

Phần mềm bảo mật Nmap sử dụng các gói IP thô theo những cách mới để xác định máy chủ nào có sẵn trên mạng, dịch vụ (tên ứng dụng và phiên bản) mà máy chủ đó đang cung cấp, hệ điều hành (và phiên bản hệ điều hành) chúng đang chạy, loại bộ lọc gói / tường lửa đang được sử dụng và hàng chục đặc điểm khác.

Nmap được thiết kế để quét nhanh các mạng lớn, nhưng cũng hoạt động tốt với các máy chủ đơn lẻ. Nmap có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành máy tính chính và các tệp nhị phân chính thức có sẵn cho Linux, Windows và Mac OS X. Ngoài Nmap cổ điển, bộ Nmap còn bao gồm GUI nâng cao và trình xem kết quả (Zenmap), công cụ gỡ lỗi, chuyển hướng và truyền dữ liệu linh hoạt (Ncat), tiện ích so sánh kết quả quét (Ndiff) và công cụ phân tích phản hồi và tạo gói (Nping).

Nmap được thiết kế để quét các mạng lớn nhưng cũng hoạt động tốt trên máy lẻ
Nmap được thiết kế để quét các mạng lớn nhưng cũng hoạt động tốt trên máy lẻ

Nmap được Tạp chí Linux, Info World, LinuxQuestions.Org và Codetalker Digest bình chọn là “Sản phẩm bảo mật của năm”. Phần mềm này thậm chí còn được đề cập trong 12 bộ phim, tiêu biểu bao gồm The Matrix Reloaded, Die Hard 4, Girl With the Dragon Tattoo và The Bourne Ultimatum.

Tính năng chính của Nmap

  • Linh hoạt: Nmap hỗ trợ hàng chục kỹ thuật nâng cao để lập bản đồ các mạng chứa bộ lọc IP, tường lửa, bộ định tuyến và hơn thế nữa, bao gồm nhiều cơ chế quét cổng (cả TCP & UDP), phát hiện hệ điều hành, phát hiện phiên bản, quét ping,…
  • Mạnh mẽ: Nmap được sử dụng để quét các mạng khổng lồ gồm hàng trăm nghìn máy theo đúng nghĩa đen.
  • Linh hoạt: Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành, bao gồm Linux, Microsoft Windows, FreeBSD, OpenBSD, Solaris, IRIX, Mac OS X, HP-UX, NetBSD, Sun OS, Amiga,…
Nmap có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành máy tính chính
Nmap có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành máy tính chính
  • Dễ sử dụng: Mặc dù Nmap cung cấp nhiều tính năng nâng cao cho người dùng thành thạo, bạn vẫn có thể bắt đầu bằng các thao tác đơn giản. Cả hai phiên bản dòng lệnh và đồ họa (GUI) truyền thống đều có sẵn để phù hợp với sở thích của bạn.
  • Miễn phí: Mục tiêu chính của Nmap là giúp Internet an toàn hơn và cung cấp cho quản trị viên / kiểm toán viên / tin tặc một công cụ nâng cao để khám phá thế giới mạng. Nmap có thể tải xuống miễn phí và cũng đi kèm với mã nguồn đầy đủ mà bạn có thể sửa đổi và phân phối lại theo các điều khoản trong giấy phép.
  • Được hỗ trợ: Mặc dù Nmap không đi kèm với bảo hành, nhưng phần mềm này được hỗ trợ tốt bởi một cộng đồng các nhà phát triển và người dùng lớn. Bạn cũng có thể tìm thấy Nmap trên FacebookTwitter. Để trò chuyện trong thời gian thực, hãy tham gia kênh #nmap trên Freenode hoặc EFNet.
Nmap có thể tải xuống miễn phí và cũng đi kèm với mã nguồn đầy đủ
Nmap có thể tải xuống miễn phí và cũng đi kèm với mã nguồn đầy đủ
  • Được đánh giá cao: Nmap đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm "Sản phẩm bảo mật thông tin của năm" của Tạp chí Linux, Info World và Codetalker Digest. Ứng dụng này đã được giới thiệu trong hàng trăm bài báo trên tạp chí, một số bộ phim, hàng chục cuốn sách và một bộ truyện tranh.
  • Phổ biến: Hàng nghìn người tải xuống Nmap mỗi ngày và nó được bao gồm trong nhiều hệ điều hành (Redhat Linux, Debian Linux, Gentoo, FreeBSD, OpenBSD,…). Phần mềm này cũng nằm trong số mười chương trình hàng đầu (trong số 30.000) chương trình tại kho Freshmeat.Net.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.92
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27,3 MB
  • Lượt xem: 636
  • Lượt tải: 287
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nmap

Liên quan, thay thế