TV Player HD App xem TV miễn phí hơn 2.000 kênh

Tải về

4 (2) Last Media Miễn phí 1.696 Dung lượng: 30 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Có nhiều cách để giải trí vào dịp cuối tuần hay khi rảnh rỗi, và xem tivi là 1 lựa chọn phù hợp với khá nhiều người ở độ tuổi khác nhau. Cài đặt ứng dụng TV Player HD cho Windows 10 để thỏa thích xem TV, video giải trí, show truyền hình và nhiều hơn thế. Điều quan trọng là TV Player HD hoàn toàn miễn phí và không cần thiết bị hỗ trợ hay đăng ký tài khoản cá nhân.

TV Player HD hỗ trợ phát sóng hơn 2.000 kênh truyền hình trên toàn thế giới
TV Player HD hỗ trợ phát sóng hơn 2.000 kênh truyền hình trên toàn thế giới

Với TV Player HD, bạn có thể xem IPTV, xem phim và các chương trình thể thao được truyền hình trực tiếp. Đây là app xem tivi, TV show và thể thao miễn phí; hỗ trợ trên máy tính, máy tính bảng Windows 10 và Xbox One. Hiện ứng dụng hỗ trợ tới hơn 2.000 kênh phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

Không cần sử dụng loại TV có đăng ký truyền hình cáp, không cần TV Box mà bạn vẫn có thể xem truyền hình chất lượng cao ngay trên Laptop hay tablet của mình.

TV Player HD tích hợp trình phát video chất lượng cao, tùy biến không giới hạn
TV Player HD tích hợp trình phát video chất lượng cao, tùy biến không giới hạn

Thậm chí, TV Player HD còn cho phép tùy chỉnh các kênh thể thao và TV Show nổi tiếng toàn cầu, từ ESPN, BBC, Disney, AMC, CNN, TLC, FOX, NFL Network, Discovery cho tới NBC, ABC, kênh thể thao và nhiều dịch vụ truyền hình được yêu thích khác.

TV Player HD app là lựa chọn hoàn hảo cho fan thể thao. Theo dõi các trận đấu trực tuyến của những đội bóng và giải đấu mà bạn yêu thích, từ NFL, NBA, MLB, MLS, NHL cho tới các giải bóng đá lớn. Truy cập hầu hết các kênh thể thao lớn như NFL Now, ESPN, ESPN 2, FS2, TNT… để cập nhật tỷ số, theo dõi diễn biến trận đấu và các thông tin bên lề không thể bỏ qua.

TV Player HD là ứng dụng xem TV tuyệt vời cho fan thể thao
TV Player HD là ứng dụng xem TV tuyệt vời cho fan thể thao

App TV Player HD cũng là món quà tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ. Chúng có thể xem các kênh hot như Disney Channel, Cartoon Network… với những bộ phim hoạt hình vui nhộn, TV Show và nhiều nội dung bổ ích, lý thú khác.

Tính năng chính của ứng dụng TV Player HD

  • Ứng dụng xem TV trực tuyến, không cần cáp hay TV box.
  • Phát các kênh truyền hình cáp và truyền hình trực tuyến bao gồm AMC, CNN, FOX, TLC, ESPN, ABC… App bao gồm các kênh thể thao địa phương và thời sự trong nước, quốc tế.
  • Xem tivi thoải mái, chất lượng trên máy tính bảng, máy tính cá nhân hay Xbox One.
  • Phát hơn 2.000 kênh TV trên toàn thế giới.
  • Không cần đăng ký tài khoản.
Thoải mái xem phim, TV Show, thời sự... mới nhất trên TV Player HD
Thoải mái xem phim, TV Show, thời sự... mới nhất trên TV Player HD

Không cần đầu tư mua 1 chiếc tivi đắt tiền và đăng ký truyền hình cáp hay các dịch vụ xem TV mất phí khác, chỉ cần cài đặt TV Player HD trên PC hay tablet của bạn để xem ngay hơn 2.000 kênh tivi hot trên khắp hành tinh. Cùng với TV Player Online và Free Internet TV, TV Player HD là lựa chọn hoàn hảo để giải trí ngay trên thiết bị cá nhân của bạn!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 2.387
  • Lượt tải: 1.696
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TV Player HD

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm