GTV Player 1.2.4 Phần mềm giả lập cho mọi máy tính

Tải về

4,5 (12) GTV Miễn phí 7.863 Dung lượng: 511,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

GTV Player (GTV Peak Player) là giả lập Android mới đang khá nổi và được gọi với cái tên "quốc dân" là "giả lập của mọi máy tính".

Lý giải cho cách gọi này, có lẽ một phần lý do là từ nguồn gốc, GTV Peak Player được phát triển tại Hàn Quốc - nơi những "soái ca", người chồng "quốc dân", người yêu "quốc dân" ra đời.

Giao diện chính của giả lập GTV Player
Giao diện chính của giả lập GTV Player

Những tính năng đặc sắc của GTV Player

Cách giải thích trên có thể khiến người dùng không tin, nhưng nếu nhìn vào những đánh giá sau đây, bạn có thể hiểu vì sao GTV Player được gọi là giả lập của mọi máy tính và đang là đối thủ đáng gờm của những BlueStacks, LDPlayer hay NoxPlayer...

1. GTV Player dễ dàng cài đặt

Dù không biết nhiều về máy tính, bạn cũng có thể cài đặt GTV Player một cách dễ dàng. Sau khi tải file về, bạn chỉ việc click đúp vào đó và chọn tiếp Quick Install ở giao diện tiếp theo, sau đó ngồi chờ, GTV Peak Player sẽ tự động hoàn thành công việc của nó.

2. Giao diện thân thiện và sử dụng

Giao diện hiển thị của GTV Player khá ấn tượng và được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, giao diện chính của giả lập này được tối giản hóa, nhằm mang lại cảm giác thoáng mắt, thoải mái cho những người không quen sử dụng giả lập.

Bên cạnh đó, các tính năng đều vô cùng đơn giản, chỉ cần một cú click chuột là có thể vào trực tiếp tính năng mà không cần lòng vòng như các phần mềm khác.

Giao diện Cài đặt của GTV Player
Giao diện Cài đặt của GTV Player

Để tải game về hay cài đặt ứng dụng, game trên GTV Player, các bạn cũng chỉ cần truy cập vào CH Play để tìm kiếm như trên điện thoại. Nếu có sẵn file APK, hãy kéo và thả nó luôn vào giao diện màn hình để cài file APK cho GTV Player.

3. Tối ưu hầu hết tựa game trên trình giả lập

Theo đánh giá và trải nghiệm ban đầu, giả lập GTV Player hoạt động khá mượt và trơn tru. Ngay cả khi cài đặt GTV Player trên những máy tính cấu hình yếu và sử dụng để chơi game (không hỗ trợ Virtualization) thì máy vẫn hoạt động ổn định đến không ngờ.

So với những giả lập khác, GTV Player thực sự là một giả lập "dễ tính" khi hầu như chỉ sử dụng lượng RAM cực ít, đây là điều mà rất nhiều game thủ đang mong muốn và chờ đợi ở những giả lập Android.

4. Tính năng đa nhiệm và nhân bản tối ưu

Tương tự như các giả lập đã, đang có trên thị trường hiện nay, GTV Player có thể mở nhiều cửa sổ và có thể chơi được cùng lúc nhiều game với chế độ Multi. Ngoài ra, tính năng nhân bản của giả lập này cũng cho phép chúng ta chia đôi màn hình hiển thị để cùng lúc sử dụng hai tài khoản khác nhau (thiết lập trong PEAL Multiplayer).

GTV cho phép thiết lập phím nóng để thao tác thuận tiện hơn
GTV cho phép thiết lập phím nóng để thao tác thuận tiện hơn

5. Hiển thị hình ảnh sắc nét

Một ưu điểm khác của GTV Player, đó là dù game thủ có sử dụng giả lập này để chơi game trong nhiều giờ, nó vẫn chạy tốt như khi mới khởi động, không hề xảy ra tình trạng giật, lag. Các hình ảnh hiển thị trong game cũng khá sắc nét và sống động (thậm chí là hơn hẳn so với các giả lập hiện nay).

Ngoài những tính năng nổi bật như trên, GTV Player còn có những ưu điểm khác như:

  • Hỗ trợ game thủ thích cày cuốc với chuột, trackpad, bộ điều khiển cầm tay và bàn phím máy tính
  • Hiệu năng tuyệt vời
  • Trình đa nhiệm tối ưu việc chơi game mobile trên máy tính

Cấu hình máy tính tối thiểu:

  • Chip: Intel/ AMD
  • Bộ nhớ: 512
  • Đồ hoạ: Open GL 2.0
  • Hệ điều hành Window 32 bit & 64 bit
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 511,5 MB
  • Lượt xem: 16.015
  • Lượt tải: 7.863
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: GTV Player

Có thể bạn quan tâm