Twitch cho iOS 8.7 Dịch vụ stream game miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

Tương tự như YouTube Gaming, Twitch for iOS cũng là một diễn đàn game thủ rộng lớn trên thế giới, nơi người chơi có thể xem video game, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm chơi game cũng như cập nhật nhiều thông tin quan trọng khác liên quan đến thế giới game.

Dịch vụ stream game miễn phí - TwitchChọn những game nổi tiếng
Dịch vụ stream game miễn phí - Twitch

Ra mắt cách đây vài năm, Twitch được coi là cộng đồng video game hàng đầu thế giới hiện nay. Mỗi tháng, có hơn 100 triệu thành viên cộng đồng Twitch xem và trò chuyện về các video game với hơn 1,7 triệu lượt stream video. Nếu như Gas - Garena Plus là cổng thông tin game thủ phổ biến tại Việt Nam thì Twitch lại bao quát hầu hết các khía cạnh và lĩnh vực trong ngành sản xuất game thế giới, nơi tập hợp của các nhà phát triển game, nhà phát hành, các hãng truyền thông, sự kiện, nhà sản xuất nội dung, game thủ và tất tần tật những ai quan tâm đến thị trường game sôi động.

Những con số dưới đây có thể cho thấy mức độ và tầm ảnh hưởng khá lớn của Twitch đối với cộng đồng game thủ thế giới:

  • Hơn 100 triệu người xem Twitch mỗi tháng.
  • Hơn 1,7 triệu lượt stream video và chia sẻ mỗi tháng.
  • Hơn 12 nghìn thành viên thuộc Twitch Partner Program.
  • Mỗi thành viên xem Twitch 106 phút mỗi ngày.
  • Hơn 2 triệu người xem online cùng lúc.

Twitch for iOS cho phép xem video game trực tuyến mà bạn yêu thích và trò chuyện với game thủ để trao đổi kinh nghiệm chơi game. Đằng sau dung lượng nhỏ gọn và giao diện vô cùng bắt mắt, Twitch là cả một thế giới game khổng lồ để bạn tìm hiểu, học cách chơi và khám phá những điều mới mẻ. Những game bom tấn như Hearthstone - Heroes of Warcraft, League of Legends... đều nằm trong Top game được yêu thích và có lượng người stream video khổng lồ trên dịch vụ Twitch.

Theo dõi game thủ trên toàn cầuTham gia trò chuyện trực tuyến trên Twitch
Tham gia trò chuyện trực tuyến trên Twitch

Top 3 tính năng tuyệt vời của Twitch cho iOS

  • Xem video trực tuyến về những trò chơi bạn yêu thích, từ các tựa game bom tấn như Minecraft và League of Legends đến những game idle ít được biết đến.
  • Kết nối với game thủ khác trong thời gian thực với tính năng chat trực tuyến toàn diện.
  • Live Stream với chỉ một cái chạm và chia sẻ niềm đam mê của bạn với cả thế giới.

Download Twich for iOS và trở thành một phần của nền tảng chơi game xã hội hàng đầu trên iPhone và iPad. Với các sự kiện Esports, nghệ thuật, nấu ăn, âm nhạc và nhiều nội dung theo yêu cầu khác, người dùng sẽ tìm thấy nội dung mình muốn tìm kiếm trên Twich for iPhone.

  • Xem các chương trình trực tuyến có tính tương tác cao từ Sony, Microsoft, Blizzard và Riot Games.
  • Xem phát trực tiếp lễ hội âm nhạc và các sự kiện video game độc quyền.
  • Khám phá nội dung mới một cách dễ dàng nhờ có điều khiển trực quan và đơn giản.
  • Chuyển sang chế độ Dark Mode cho những buổi xem ban đêm.

Twitch for iOS là một kênh chia sẻ video riêng cho game thủ - những người say mê các trò chơi trên di động, máy tính hay nền tảng web. Twitch hoạt động như một mạng xã hội tương tác để kết nối bạn bè, fan, nhà phát triển game... với nhau và cùng chia sẻ những trò chơi đặc sắc. Đây là nơi vừa để giải trí vừa có thể gặp gỡ với những người có cùng sở thích.

Trên Twitch, bạn có thể xem những video chơi game đỉnh cao của các game thủ hardcore. Không chỉ là một dịch vụ stream video trực tiếp, bạn còn có thể theo dõi các kênh game yêu thích, cập nhật game mới, phiên bản game mới và rất nhiều điều thú vị khác.

Theo dõi kênh video yêu thíchKhám phá các kênh trực tuyến yêu thích
Khám phá các kênh trực tuyến yêu thích

Cài đặt Twitch miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn để theo dõi các kênh video của từng nhà phát triển / nhà phát hành game, hỗ trợ cập nhật game mới, phiên bản mới...; các trang video game hàng đầu trên Twitch; các sự kiện game; tham gia các cuộc thi chơi game toàn cầu; tham khảo video game của game thủ gạo cội; thậm chí còn được tiếp cận nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Dù là một game thủ chuyên nghiệp hay đơn giản là người chơi game trên các nền tảng khác nhau, việc tham gia diễn đàn game thủ Twitch sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường game hiện nay cũng như chọn cho mình những phiên bản phù hợp nhất để giải trí. Twitch giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ game hay sự kiện quan trọng nào trên thị trường game sôi động và thay đổi mỗi ngày.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Bungary, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hindi, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 213,4 MB
  • Lượt xem: 527
  • Lượt tải: 236
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Twitch

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm