Typing Quick & Easy Phần mềm luyện gõ 10 ngón

Tải về

4,3 (29) Individual Software Miễn phí 7.341 Dung lượng: 190,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Typing Quick & Easy là phần mềm luyện gõ 10 ngón dành cho những người đang tập đánh máy. Phần mềm Typing Quick & Easy sẽ giúp bạn làm quen với cách gõ bàn phím 10 ngón chuẩn mực để đánh máy nhanh nhất. Tải phần mềm Typing Quick & Easy để bắt đầu tham gia khóa học gõ bàn phím miễn phí này nhé.

Lựa chọn bài học đánh máy Typing Quick & Easy
Lựa chọn bài học đánh máy Typing Quick & Easy

Như chúng ta biết nếu gõ bàn phím đúng cách với 10 ngón tay sẽ giúp cho công việc trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều. Tuy nhiên để gõ được 10 ngón đúng chuẩn đánh máy thì chúng ta sẽ phải mất một thời gian luyện tập, bạn cần kiên trì thực hiện hoặc sử dụng các phần mềm trợ giúp gõ bàn phím 10 ngón như: Mario Teaches Typing, Typing Trainer, Finger Break Out, vv.

Phần mềm gõ 10 ngón tay
Phần mềm gõ 10 ngón tay

Phần mềm Typing Quick & Easy nằm trong top 10 phần mềm gõ bàn phím tốt nhất năm 2016 và được Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa vào sách giáo khoa tin học lớp 2. Không giống với các phần mềm cùng chức năng khác, Typing Quick & Easy có thiết kế với 50 bài học toàn diện và 250 bài thực hành cộng thêm một số bài tập kiểm tra kết quả rèn luyện.

Vị trí đặt ngón tay trên Typing Quick & Easy
Vị trí đặt ngón tay trên Typing Quick & Easy

Không chỉ phù hợp với các đối tượng bắt đầu học đánh máy tính mà Typing Quick & Easy còn giúp những người có kinh nghiệm đánh máy lâu năm cải thiện kỹ năng, tốc độ đánh máy của mình. Bạn có thể lựa chọn các bài học phù hợp với những đối tượng khác nhau để rèn luyện cho cách của riêng mình. Tải phần mềm Typing Quick & Easy để bắt đầu luyện tập.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 190,2 MB
  • Lượt xem: 16.447
  • Lượt tải: 7.341
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế