Unicorn Rush cho Windows Phone Game chạy trên lưng ngựa cho Windows Phone

Tải về

3 (1) Changzhou HaKuNa Miễn phí 06 Dung lượng: 67,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8 trở lên

Unicorn Rush hay còn có tên Pony Run là game phiêu lưu trên lưng ngựa thuộc thể loại game chạy không giới hạn vô cùng hấp dẫn trên điện thoại Windows Phone.

Giao diện game Unicorn Rush cho Windows Phone Hình ảnh đẹp cùng gameplay hấp dẫn
Hình ảnh bàn chơi của Unicorn Rush với các chướng ngại vật và nhiều công cụ power-up

Cốt truyện đằng sau Unicorn Rush là một cuộc hỗn chiến xảy ra ở biên giới vương quốc Kingdom of Grant. Khi những người lính được gửi đi để lập lại cân bằng tại nơi hỗn chiến thì kẻ xấu xa Duke Hogan lẻn vào thủ đô của vương quốc và bắt cóc vua cùng với công chúa. Người chơi sẽ vào vai một hiệp sĩ của vua, chạy thần tốc về vương quốc để cứu nhà vua và đánh bại kẻ phản diện. Hành trình của nhân vật sẽ phải trải qua nhiều chướng ngại vật, cạm bẫy và cả những con quái cản đường. Game hỗ trợ cả các thiết bị có bộ nhớ thấp, sở hữu hình ảnh đồ họa đẹp và gameplay thử thách, gợi nhớ người chơi tới game chạy kinh điển Temple Run.

Giới thiệu game chạy không giới hạn Unicorn Rush cho Windows Phone

Thuộc thể loại endless runner nhưng Unicorn Rush vẫn sở hữu 100 level. Vài level đầu của game sẽ giống như những hướng dẫn chơi cơ bản với cách kiểm soát trong game, những nguy hiểm cần tránh, cách thức trang bị cho ngựa... Một khi hoàn thành các hướng dẫn này thì người chơi sẽ bước đến Menu chính trong game dưới hình dạng 1 chuồng ngựa. Các lựa chọn bên dưới màn hình chính này bao gồm

  • Game's Store là nơi mua các công cụ power-up, ngựa mới hoặc hình ảnh mới cho chuồng ngựa. Bạn cũng có thể bán các dụng cụ không sử dụng nữa tại đây.
  • Equipment chứa các dụng cụ trang bị cho ngựa mà bạn đã thu thập hoặc mua trong suốt gameplay. Những dụng cụ này sẽ giúp nâng cao khả năng của ngựa.
  • Truy cập vào hệ thống game mang đến bảng xếp hạng trực tuyến, các món quà hàng ngày, các ghi chú cũng như các đợt giảm giá trong game.
  • Cửa hàng vật dụng cho phép thay đổi màu ngựa, phong cách cưỡi cũng như phong cách cánh của ngựa.
  • Các lựa chọn cài đặt game như bật, tắt âm nhạc, thay đổi tên người chơi, chia sẻ game thông qua email, ghé thăm trang Facebook hoặc xem thông tin chi tiết về game.

Game sở hữu 100 level Menu chính dạng chuồng ngựa trong game
Menu chính dạng chuồng ngựa và các level trong game

Phía trên cùng của Menu chính là các thông số game như thứ hạng, số năng lượng, mũi tên, số vàng và kim cương kiếm được... Vàng và kim cương có thể kiếm bằng cách chơi game, quà trong các phần thưởng hàng ngày hoặc thông qua các gói mua in-app. Mũi tên phải mua bằng vàng.

Mỗi lần chơi Unicorn Rush sẽ tiêu tốn 1 đơn vị năng lượng. Bạn sẽ có tất cả 10 đơn vị ban đầu và chúng cũng tự động tái tạo 10 phút 1 lần. Nếu muốn có nhanh hơn thì bạn có thể hỏi bạn bè hoặc sử dụng kim cương để mua. 100 level của game sẽ dần dần được mở khóa trong quá trình chơi và cũng ngày càng khó khăn hơn khi lên các level cao.

Cửa hàng game với các công cụ Mua những con ngựa mới
Cửa hàng game với các lựa chọn mua ngựa hoặc công cụ hỗ trợ

Cơ chế chơi Unicorn Rush chủ yếu dùng thao tác vuốt màn hình, 1 vài level sẽ cần tới cảm biến nghiêng. Khi điều khiển ngựa chạy trên đường, bạn thực hiện vuốt sang trái hoặc phải để điều chỉnh hướng chạy cho ngựa. Vuốt lên sẽ giúp ngựa nhảy lên và vuốt xuống sẽ giúp nhân vật xuống ngựa. Một thao tác cần nhớ nữa là chạm vào màn hình để người cưỡi ngực bắn mũi tên về phía các con quái xuất hiện.

Trong mỗi level, bạn sẽ điều khiển nhân vật hiệp sĩ đi qua các cung đường, tránh chướng ngại vật, bẫy và quái. Trên đường cũng có nhiều coin và các công cụ power-up để hỗ trợ người chơi. Các level được thiết kế với từng nhiệm vụ khác nhau (ví dụ như thu thập số lượng coin, tiêu diệt số lượng quái nhất định...) và cả 1 thùng kho báu trước khi tới đích. Thùng kho báu có thể chứa nhiều thứ quý giá, từ kim cương cho tới coin hay các vật dụng cho ngựa.

Thay đổi trang phục cho nhân vật Thay đổi diện mạo cho ngựa
Thay đổi trang phục và diện mạo cho cả ngựa và chàng hiệp sĩ

Các nguy hiểm trên đường đi có thể là những cột đá, heo rừng, cá ăn thịt người, súng phun lửa, các hố sâu, dòng sông.... Ngoài ra còn có các rào chắn gỗ mà ngựa có thể đạp đổ. Một vài trường hợp mất mạng có thể dùng kim cương để cứu mạng người chơi nhưng 1 số trường hợp khác thì bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Game cũng có thú 1 sừng nhưng bạn phải tiết kiệm vàng mới có thể mua được.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 67,5 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Unicorn Kỳ lân

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm