Utopia: Origin cho Android 1.2.3 Game sinh tồn kết hợp phiêu lưu tuyệt hay

Tải về

3,7 (3) HERO Game Miễn phí 1.408

Utopia: Origin cho Androidgame phiêu lưu kết hợp sinh tồn hấp dẫn và thú vị. Rất nhiều vùng đất kỳ diệu và kho báu quý giá đang chờ bạn khám phá!

Tập hợp những người sống sót và cùng nhau khám phá thế giới kỳ diệu của Utopia: Origin cho Android
Tập hợp những người sống sót và cùng nhau khám phá thế giới kỳ diệu của Utopia: Origin cho Android

Tuy vẫn có các yếu tố đặc trưng của nhiều game sinh tồn khốc liệt thời cổ đại như The Ark of Craft: Dinosaurs, Survival Island: Evolve for Android hay Jurassic World: The Game, Utopia Origin nhấn mạnh vào những cuộc phiêu lưu, khám phá các vùng đất mới và tìm kiếm kho báu.

Khi tỉnh dậy, bạn thấy mình không còn nằm trong căn phòng quen thuộc nữa mà đang ở trong một thế giới xa lạ, đẹp như thiên đường. Đây chính là xứ sở Utopia, vùng đất của Beia. Với sự trợ giúp của người dẫn đường Xiaxia, một chú chim sẻ dễ thương, hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú tại vùng đất thần tiên của game mô phỏng Utopia: Origin cho Android.

Đoàn kết để xây dựng một cộng đồng trong Utopia: Origin
Đoàn kết để xây dựng một cộng đồng trong Utopia: Origin

Tính năng nổi bật của game Utopia: Origin cho Android

Nếu nhà không được xây dựng kiên cố, bạn sẽ bị bắt

Lời khuyên của Xiaxia: Sẽ có một con quỷ và những bộ xương lảng vảng vào ban đêm. Bạn sẽ gặp nguy hiểm nếu không có lửa trại và ngôi nhà riêng của mình!

Hãy xây dựng nơi trú ẩn của bạn ngay bây giờ! Có gỗ và đá ở khắp mọi nơi.

Sống một cuộc sống tự do nơi hoang dã
Sống một cuộc sống tự do nơi hoang dã

Không ai sinh ra đã biết chặt cây, khai thác hay làm mộc, nhưng tại vùng đất này, bạn được ban cho phép thuật, và mọi người đều có thể học và thành thạo tất cả kỹ năng. Khi được chuyển đến bàn chế tạo, gỗ và đá sẽ được xử lý thành các tấm ván và gạch. Từ đó, một tòa nhà 2 tầng sẽ dần được hình thành từ công sức lao động của người chơi.

Khi màn đêm buông xuống, một màn sương bí ẩn sẽ xuất hiện. Như Xiaxia đã nói, một nhóm quỷ với ánh lửa xanh lập lòe sẽ xuất hiện từ trong màn sương, nhưng ngọn lửa trước nhà của bạn sẽ khiến chúng không dám tới gần. Tuy vậy, vạch ra kế hoạch sinh tồn chỉ là bước đầu tiên, nhiều cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đợi bạn! Tham gia khám phá càng nhiều địa điểm trong Utopia: Origin cho Android, bạn càng có cơ hội xây dựng một Guild lớn của riêng mình.

Cưỡi rồng và ngắm nhìn thế giới của Utopia: Origin từ trên cao
Cưỡi rồng và ngắm nhìn thế giới của Utopia: Origin từ trên cao

Khám phá thế giới rộng lớn

Lời khuyên của Xiaxia: Bạn có thể cưỡi rồng trong thế giới này, nhưng trước tiên, hãy thuần hóa một con kỳ lân!

Sau khi ngôi nhà được xây dựng, mọi người có thể bắt đầu khám phá thế giới. Để đưa những chúc ngựa hoang trở về nhà của mình, trước tiên, bạn hãy chuẩn bị thức ăn cho ngựa. Khi ngửi thấy mùi thơm của cà rốt và lúa mì nướng trên ngọn lửa hồng, các chú ngựa sẽ tiến đến, dụi đầu vào tay bạn và ăn một cách vui vẻ. Nhẹ nhàng trèo trên lưng ngựa, để mặt trời chiếu sáng trên vai và lên kế hoạch khám phá vùng đất hoang dã vào ngày mai! Người chơi thậm chí có thể thuần hóa một con rồng trong tương lai!

Không quái vật nào có thể cản bước cuộc hành trình của bạn
Không quái vật nào có thể cản bước cuộc hành trình của bạn

Điểm tuyệt vời nhất ở Beia là cùng nhau đoàn kết chiến đấu

Lời khuyên của Xiaxia: Kho báu thường đi kèm với nguy hiểm!

Thú cuỡi và vũ khí đã sẵn sàng, không có gì có thể ngăn bạn tham gia cuộc hành trình khám phá vùng đất thần thoại của Utopia: Origin.

Người ta nói rằng, trên các hòn đảo, rừng rậm, sa mạc và những ngọn núi phủ tuyết trắng, kho báu mà các đấng sáng tạo để lại hiện đang được quái vật, rồng và ác quỷ canh giữ.

Nhìn về phía Bắc, bạn có thể nhìn thấy những bộ xương người đang lảng vảng quanh đống đổ nát, giữa đó là một cái rương vàng. Cuộc chiến bắt đầu, những bộ xương tưởng như dễ bị tiêu diệu lại hùng mạnh đến bất ngờ. Cuối cùng, khi đánh bại được bọn chúng, bạn có thể mở rương kho báu và lấy ra một viên đá quý lấp lánh có thể chữa lành các vết thương.

Thuần hóa rồng trong Utopia: Origin for Android
Thuần hóa rồng trong Utopia: Origin for Android

Chơi theo cách của bạn

Thậm chí khi leo lên được những tàn tích xa xôi nhất, đi thuyền đến hòn đảo trái tim lãng mạn nhất hay nhổ răng của con rồng khổng lồ, người chơi vẫn cần thêm những người bạn để cùng nhau sát cánh và làm tất cả mọi thứ.

Game có nhiều tình huống sinh tồn đa dạng
Game có nhiều tình huống sinh tồn đa dạng

Hãy tải Utopia Origin for Android ngay bây giờ và tham gia vào cuộc phiêu lưu sinh tồn đầy hấp dẫn này!

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 3.602
  • Lượt tải: 1.408
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm