You are Hope cho Android 1.15.0.202 Game sinh tồn trong một giờ độc đáo

Tải về

3 (1) Dual Decade Tính phí 154 Dung lượng: 70 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0/7.0/8.0/9.0

You are Hope là phiên bản mở rộng không chính thức của game sinh tồn gây sốt trên PC One Hour One Life, dành riêng cho nền tảng Android. Nhà phát triển cũng đã bổ sung thêm một số chế độ cũng như thay đổi một vài chi tiết để phù hợp chơi trên màn hình cảm ứng.

You are Hope cho Android là bản di động của game sinh tồn PC One Hour One Life
You are Hope cho Android là bản di động của game sinh tồn PC One Hour One Life

Nếu đã từng trải nghiệm trò chơi gốc, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc và gần gũi với đồ họa và âm thanh dễ thương đến kỳ quặc, cũng như cốt truyện tuyệt vời của You are Hope cho Android: Xây dựng một gia tộc từ thuở sơ khai cùng với những người chơi khác và ngắm nhìn thành quả được tạo ra bởi vô số thế hệ sau này.

Trong You are Hope, hãy cố gắng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp cho con cháu sau này
Trong You are Hope, hãy cố gắng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp cho con cháu sau này

Nếu cũng yêu thích các game mô phỏng chủ đề sinh tồn lôi cuốn như Don’t Starve: Pocket Edition, Minecraft hay Survival Island: Evolve for Android, người chơi chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi đồ họa thô sơ mà đẹp mắt, gameplay ấn tượng và cốt truyện mang ý nghĩa nhân văn cao của You are Hope for Android.

You are Hope for Android là game sinh tồn mang ý nghĩa nhân văn cao
You are Hope for Android là game sinh tồn mang ý nghĩa nhân văn cao

Giới thiệu game You are Hope cho Android

Trong game You are Hope, bạn được sinh ra là con của một người chơi hoặc là một phụ nữ trẻ (nếu bạn không tìm thấy người mẹ phù hợp). Mỗi phút trong thời gian thực là một năm trong trò chơi và tuổi thọ tối đa của bạn là 60 tuổi. Một cuộc sống cô độc ngắn ngủi, nhưng những gì bạn làm trong suốt cuộc đời sẽ được để lại cho con cháu sau khi bạn mất. Hãy cố gắng khiến cho cuộc sống của thế hệ sau trở nên dễ dàng hơn, để hậu duệ của bạn có cơ hội trở nên giàu có và thịnh vượng.

Tạo ra của cải, vật chất để dành cho các thế hệ sau
Cố găng sinh tồn và tạo ra của cải, vật chất để dành cho các thế hệ sau

Đôi khi người chơi sẽ phải tìm cách sinh tồn một mình giữa nơi hoang dã. Bạn cần tìm cách tạo ra lửa để giữ ấm, bẫy thỏ để lấy thịt và lột lông thú để làm quần áo. Một hòn đá sắc bén có thể là người bạn tốt nhất để sinh tồn. Cố gắng tìm một vị trí tốt để làm nơi sinh sống ổn định và trồng một số loại thực phẩm, bởi vì những người chơi khác có thể sẽ sớm xuất hiện với tư cách là con của bạn, và họ sẽ cần được chăm sóc cho đến khi đủ lớn để có thể giúp đỡ bạn.

Người chơi sẽ phải cố gắng sinh tồn trong nhiều môi trường khắc nghiệt
Người chơi sẽ phải cố gắng sinh tồn trong nhiều môi trường khắc nghiệt của You are Hope

Đôi khi, người chơi sẽ được sinh ra trong một thành phố rộng lớn, với những người nông dân, đầu bếp, thợ rèn, người chăn cừu và thợ săn. Sẽ có quần áo và dụng cụ có sẵn cho bạn, những vật dụng này được làm ra bởi những người chơi có thể là ông bà hoặc họ hàng xa của bạn. Có thể game thủ sẽ tập hợp một số bạn bè và bắt đầu cuộc sống định cư của riêng mình, hoặc bạn có thể sẽ kế thừa công việc đồng áng từ người chú, hay trở thành thợ săn, săn bắt gấu và chó sói. Sự lựa chọn là vô tận, nhưng hãy nhớ rằng: hãy rời khỏi thế giới sau khi đã khiến nó trở nên tốt đẹp hơn so với lúc mình đến, nếu không, bạn sẽ không thực sự đạt được bất cứ điều gì.

Mục tiêu của bạn là rời khỏi thế giới sau khi đã khiến nó trở nên tốt đẹp hơn
Mục tiêu của bạn là rời khỏi thế giới sau khi đã khiến nó trở nên tốt đẹp hơn

Mỗi cuộc đời trong You are Hope Android sẽ đưa bạn tiếp xúc với những người chơi mới. Một số người sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn bạn, một số có thể ít hơn. Có người sẽ dạy bạn và một số người sẽ học hỏi từ bạn. Vài người thậm chí có thể phá hoại nền văn minh bạn đang xây dựng, và bạn cần phải giải quyết điều đó. Chính bạn và người chơi khác sẽ định hình thế giới trong một thời gian ngắn, trước khi các thế hệ sau tiếp quản.

Xây dựng một dòng họ với nhiều người chơi khác trong game You are Hope
Xây dựng một dòng họ với nhiều người chơi khác trong game You are Hope

Sau khi cuộc sống trong You are Hope kết thúc, bạn có thể nhìn vào cây phả hệ và xem con cháu của mình đang làm gì để giúp cho dòng họ trở nên bền vững. Bạn có thể tự hào về các hậu duệ của mình, những người sẽ sống tốt cho đến tuổi trưởng thành, và trong mỗi thế hệ mới sau này, họ sẽ biết rằng bạn đã làm việc vất vả để đời sau được hưởng cuộc sống ấm no.

You are Hope Android có đồ họa thô sơ nhưng vẫn đầy cuốn hút
You are Hope Android có đồ họa thô sơ nhưng vẫn đầy cuốn hút

Tính năng nổi bật của game You are Hope cho Android

  • Cốt truyện đậm tính nhân văn và lối chơi độc đáo, mới lạ.
  • Tuổi thọ của nhân vật là 60 tuổi - tương ứng với 1 tiếng chơi game. Hãy cố làm cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa.
  • Nhiều hoạt động sinh tồn hấp dẫn: Sinh con, chế tạo dụng cụ, săn bắt thú, tạo ra lửa, làm đồng, chăn nuôi gia súc,…
  • Đồ họa mang nét thô mộc nhưng đẹp mắt và cuốn hút.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15.0.202
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 407
  • Lượt tải: 154
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm