Vendetta Online 1.8.380 Game nhập vai khám phá vũ trụ cho máy tính

Tải về

Trong game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi Vendetta Online, người chơi sẽ lái chiếc phi thuyền của mình trong vũ trụ bao la, tương tác với hàng nghìn người chơi khác, có thể khám phá vũ trụ hoặc chiến đấu tùy ý.

Khám phá vũ trụ bao la trong game MMORPG cho máy tính Vendetta OnlineKhám phá vũ trụ bao la trong game MMORPG cho máy tính Vendetta Online

Vào thời điểm hiện tại, việc di chuyển từ thiên hà này sang thiên hà khác là một chuyện tương đối viển vông nhưng điều đó có thể sẽ sớm trở thành hiện thực trong tương lai. Khi đó, con người có thể từ từ khám phá các bí ẩn và tham gia vào cuộc phiêu lưu vô tận. Thời gian sẽ trả lời cho viễn cảnh đó. Trong lúc chờ đợi điều đó xảy ra, người chơi có thể khám phá các game mô phỏng cho máy tính vô cùng thú vị kiểu như Vendetta Online.

Đặc điểm mới trong game Vendetta Online

  • Có thể lựa chọn phông chữ trong số bộ phông mặc định mới tại Options -> Interface -> Font
  • Có giao diện mới Platinum mặc định cho phiên bản PC. Người chơi có thể chọn skin cũ trong Options -> Interface -> Skin
  • Có tùy chọn mới là bật hiệu ứng dịch chuyển, nhảy hoặc phóng trong Options -> Game -> Cinematic Camera Mode
  • Nếu không có thứ gì khác để kích hoạt thì lúc bấm Activate sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ
  • Thêm hiệu ứng đổ bóng để chữ trong game trở nên dễ nhìn hơn

Vũ trụ rộng lớn để mọi người cùng khám phá

Vendetta Online là game MMORPG cho máy tính dành cho nhiều người chơi có nội dung dài. Người chơi sẽ điều khiển một phi công cố gắng khám phá vũ trụ bao la có nhiều thứ thú vị, có thể lựa chọn lối đi cho riêng mình. Nhân vật sẽ nghe theo lệnh của người chơi, trở thành tên cướp vũ trụ độc ác, vô nhân tính hoặc trở thành một thương gia yêu hòa bình.

Lúc ban đầu, người chơi có thể lựa chọn trong số một vài quốc gia khác nhau để sở hữu hàng loạt các khả năng độc đáo. Tuy nhiên, sự lựa chọn ban đầu này không gây ảnh hưởng đến việc lựa chọn thứ gì đó khác về sau này. Thế nên, đừng nhau mày, băn khoăn tự hỏi rằng mình có lựa chọn đúng hay không. Trở thành người tốt hay kẻ xấu trong game không quan trọng, miễn là người chơi có trải nghiệm tuyệt vời, thiên biến vạn hóa theo đúng ý muốn của mình. Đây là đặc điểm mà nhiều game MMO cho máy tính hướng đến.

Chiến đấu quyết liệt trong game nhập vai nhiều người chơi Vendetta Online
Chiến đấu quyết liệt trong game nhập vai nhiều người chơi Vendetta Online

Tùy chỉnh nhân vật và phi thuyền

Có thể tùy chỉnh nhiều thứ là một khía cạnh quan trọng trong bất cứ game nhập vai trực tuyến cho máy tính nào vì điều này giúp người chơi trở nên khác biệt so với những người khác và thể hiện cá tính của mình. Trong game nhập vai nhiều người chơi Vendetta Online, người chơi có thể dễ dàng thể hiện phong cách của bản thân bằng cách tùy chỉnh phi thuyền và nhiều thứ liên quan. Người chơi có thể hướng nhân vật phi công theo con đường mà mình lựa chọn, tham gia bè phái và cải thiện nhiều kỹ năng khác nhau.

Đương nhiên, trong game Vendetta Online còn có nhiều trận chiến quyết liệt vì ở ngoài vũ trụ hiếm khi nào có hòa bình. Người chơi có thể tham gia chế độ PvP (người đấu với người) ở bất cứ khu vực nào trên bản đồ nhưng sẽ hơi mạo hiểm nếu cố gắng tấn công một người nào đó ở gần căn cứ của phe địch. Game cũng có chế độ PvE để người chơi rèn luyện các kỹ năng mà không cần phải đụng độ với những người khác. Có lẽ nên nhấn mạnh rằng trận chiến trong game sẽ diễn ra trong thời gian thực và không hề có may mắn, nghĩa là kết quả sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng của phi công.

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích game vũ trụ

Tóm lại, Vendetta Online là một game hoàn chỉnh và vô cùng sâu sắc, có thể khiến những người chơi khó tính nhất cảm thấy hài lòng. Nếu bạn đam mê các game liên quan đến không gian vũ trụ, muốn trở thành một phần trong vũ trụ bao la đó thì nên tải Vendetta Online và chơi game ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.380
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 366,5 MB
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 123
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm